3 nét tướng trên gương mặt phụ nữ, càng to tròn càng có phúc

Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu những nét tướng này là người phúc hậu, cuộc sống gặp nhiều may mắn.

Khuôn mặt tròn

Theo nhân tướng học, phụ nữ có khuôn mặt tròn là người có tính cách hoạt bát, dễ gần, mang lại cảm giác trong sáng, đáng yêu. Họ có thái độ lạc quan, tự tin khi đối mặt với khó khăn.

Bên cạnh đó, người này có quan hệ xã giao tốt, khả năng ăn nói khéo léo, đi vào lòng người. Đây là mẫu phụ nữ mà nhiều đàn ông muốn lấy làm vợ.

Người phụ nữ này còn có sự hiền thục, biết chăm lo cho gia đình, giỏi nữ công gia chánh, là cánh tay phải giúp chồng quán xuyến việc nhà, chăm con. Nhờ biết cách cư xử khéo léo, phụ nữ có tướng mặt này luôn biết cách làm thế nào để giữ được hôn nhân hạnh phúc.

3 nét tướng trên gương mặt phụ nữ, càng to tròn càng có phúc-1

Sở hữu cằm tròn đầy đặn

Trong nhân tướng học, cằm còn được gọi là cung nô bộ, đại diện cho mối quan hệ bạn bè, gia đình, đồng nghiệp. Người có tướng cằm như vậy thường được bạn bè và những người xung quanh quý mến. Họ còn là người hiền lành, phúc đức, biết quản lý thời gian, cân bằng giữa công việc và gia đình.

Vì sự trong sáng, lương thiện, sau khi kết hôn, người này vẫn được nhiều người yêu quý, dành tình cảm. Ngoài ra, họ còn là người rộng lượng, biết chăm lo cho gia đình, luôn suy nghĩ thấu đáo, quan tâm đến người khác.

Đàn ông lấy được người này làm vợ có thể yên tâm chuyện gia đình để tập trung vào việc gây dựng sự nghiệp.

3 nét tướng trên gương mặt phụ nữ, càng to tròn càng có phúc-2

Nét tướng: Dái tai lớn, dày

Theo nhân tướng học, nhìn hình dáng đôi tai có thể biết được tiền vận, gia cảnh, tình cảm của một con người. Không những thế, đôi tai còn tiết lộ sự thành đạt, giàu có của chủ nhân trong tương lai.

Đôi tai là biểu tượng của phúc khí, tài vận. Phụ nữ sở hữu dái tai dài, dày và đầy đặn là người có tướng phúc hậu. Điều này cho thấy họ có tài vận tốt, sớm muộn cũng được hưởng cuộc sống giàu sang phú quý.

Trên thực tế, phụ nữ sở hữu tướng tai dài, lớn là người thông minh, giỏi giang. Không những thế, họ còn có khả năng giao tiếp tốt nên tạo được nhiều mối quan hệ có lợi cho việc phát triển sự nghiệp. Người này thường gặp được may mắn và có được danh lợi, địa vị xã hội tốt.

Không những thế, người phụ nữ sở hữu phúc tướng này còn được nhận định là có vận mệnh tiền tài, sức khỏe tốt, mang đến phúc lộc cho gia đình.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/3-net-tuong-tren-guong-mat-phu-nu-cang-to-tron-cang-co-phuc-2021033017543902.htm?fbclid=IwAR0E5uD5_QBX2xVSRzKJKr04NB7AQjKv6wrZM6UT4AQ7mSxhb5GU4jHhX4M

Nhân Tướng Học

Tin tức mới nhất