'Thiên thần' Kim So Hyun hóa thôn nữ đen nhẻm

(2Sao) - Dù có tạo hình chân quê với làn da đen nhẻm trong Innocence nhưng Kim So Hyun trông vẫn vô cùng đáng yêu.

Kim So Hyun bắt đầu đóng phim từ khi còn bé và chinh phục trái tim khán giả khi góp mặt trong nhiều bộ phim hot như The Moon Embracing the Sun, Missing You, I Hear Your Voice.... Hơn một năm trở lại đây, Kim So Hyun đã "lột xác" khỏi hình tượng diễn viên nhí, trở thành ngôi sao tuổi teen đình đám.

Vào cuối tháng 2 tới, Kim So Hyun hứa hẹn chinh phục khán giả màn ảnh rộng với vai diễn Soo Ok trong bộ phim điện ảnh Innocence. Soo Ok là cô gái có mơ ước trở thành một DJ phát thanh. Cô nàng luôn tràn đầy năng lượng và có tính cách dễ thương.

Kim So Hyun có tạo hình giản dị, chân chất nhưng vẫn rất dễ thương trong Innocence

Tham gia bộ phim này, Kim So Hyun có tạo hình nổi bật với làn da rám nắng. Dù diện trang phục giản dị, thôn quê nhưng nữ diễn viên sinh năm 1999 vẫn trông rất xinh xắn, đáng yêu. Được biết, để thể hiện tốt vai diễn của mình, Kim So Hyun đã rất chăm chỉ học cách nói chuyện của người dân địa phương.


Đạo diễn Lee Eun Hee hết lời khen ngợi Kim So Hyun: "Thật đáng ngạc nhiên khi thấy một cô bé 17 tuổi có thể diễn tốt đến vậy. Kim So Hyun hoàn toàn hiểu và thể hiện nhân vật Soo Ok rất xuất sắc."

Tham gia cùng với Kim So Hyun trong Innocence là nam ca sĩ kiêm diễn viên trẻ D.O. Tác phẩm này dự kiến ra rạp vào 24/2 tới.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất