'Thiên thần Nga' The Voice Kids 2016 gây ngỡ ngàng với ngoại hình tuổi 13 khác lạ khi xuất hiện trên phố đi bộ

Đoạn clip Á quân The Voice Kids 2016 tự tin khoe vũ đạo mạnh mẽ trên phố đi bộ Hồ Gươm đang gây sốt mạng xã hội những ngày qua.

Cách đây 3 năm, cô bé 10 tuổi người Nga Milana Zavolokina từng gây ấn tượng cộng đồng mạng khi thể hiện ca khúc tiếng Việt Về ăn cơm trên sân khấu The Voice Kids 2016. Cùng với giọng hát đầy nội lực và ngoại hình xinh xắn như búp bê, cô bé được cả 3 huấn luyện viên lựa chọn.

HLV Vũ Cát Tường đã thành công khi thuyết phục "thiên thần tóc vàng" về đội mình, và cuối cùng Milana trở thành một trong bốn thi sinh cuối cùng lọt vào vòng chung kết.

Thiên thần Nga The Voice Kids 2016 gây ngỡ ngàng với ngoại hình tuổi 13 khác lạ khi xuất hiện trên phố đi bộ-1Thiên thần Nga The Voice Kids 2016 gây ngỡ ngàng với ngoại hình tuổi 13 khác lạ khi xuất hiện trên phố đi bộ-2
Milana Zavolokina trên sân khấu The Voice Kids 2016.

Dù không tham gia showbiz sau khi đăng quang danh hiệu Á quân, cũng không xuất hiện nhiều trên các phương tiện truyền thông, Milana vẫn là gương mặt nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại hình ảnh giọng ca nhí tự tin nhảy cover ca khúc Solo ở phố đi bộ Hồ Gươm được cư dân mạng truyền tay nhau. Khán giả không khỏi bất ngờ khi bắt gặp hình ảnh “Thiên thần Nga” Milana với ngoại hình ngày càng trưởng thành, khác lạ.

Mới ngày nào còn trong trẻo cất cao giọng hát nội lực trên sân khấu The Voice Kids, giờ đây cô bé đã lớn phổng phao đến khó tin. 


"Thiên thần Nga" của tuổi 13 đã ra dáng thiếu nữ với ngoại hình trưởng thành xinh đẹp

Milana Zavolokin sinh ra và lớn lên tại Nga. Được biết, bố cô bé là cơ trưởng của một hãng hàng không tại Việt Nam. Vì công việc của bố nên tất cả các thành viên trong gia đình Milana đã chuyển đến Hà Nội sinh sống. Cô bé người Nga này rất đa tài, ngoài khả năng ca hát em còn có thể chơi nhiều loại nhạc cụ như trống và piano.

Như bao bạn bè cùng trang lứa, giọng ca nhí nhiều lần bày tỏ tình yêu dành cho Kpop, đặc biệt là các chàng trai nhóm nhạc BTS trên trang cá nhân của mình. Cô bé 13 cũng từng đăng tải video nhảy cover vũ đạo của các nhóm nhạc Hàn. 

Dung Lê
Theo Vietnamnet 


clip cover gameshow the voice kids 2016 Giọng hát việt nhí

Tin tức mới nhất