Thiên thần nhí lai Hàn - Nhật gây bất ngờ vì lớn quá nhanh

Choo Sarang là mẫu nhí nổi tiếng tại xứ sở kim chi. Cô bé bắt đầu được chú ý khi tham gia chương trình thực tế "The return of superman".

Thiên thần nhí lai Hàn - Nhật gây bất ngờ vì lớn quá nhanh-1

Choo Sarang (sinh năm 2011) là mẫu nhí được nhiều người biết đến khi tham gia chương trình thực tế The Return of Superman (tạm dịch: Siêu nhân trở lại) của đài truyền hình KBS. Không chỉ là hiện tượng gây sốt tại Hàn Quốc, cô bé còn sở hữu lượng fan đông đảo khắp châu Á.

Thiên thần nhí lai Hàn - Nhật gây bất ngờ vì lớn quá nhanh-2

Nhóc tỳ là con lai Hàn - Nhật, có bố là vận động viên judo Choo Sung Hoon, mẹ là người mẫu nổi tiếng ở xứ sở hoa anh đào Shiho Yano. Cô bé "gây sốt" với ngoại hình xinh xắn, gương mặt đáng yêu cùng tính cách hoạt bát, lanh lợi.

Thiên thần nhí lai Hàn - Nhật gây bất ngờ vì lớn quá nhanh-3

Hiện Sarang đã 8 tuổi và được nhiều dân mạng khen càng lớn càng xinh. Tuy có nhiều điểm khác với lúc nhỏ như đổi từ tóc ngắn sang tóc dài nhưng cô bé vẫn chiếm cảm tình nhờ nét nữ tính, dễ thương.

Thiên thần nhí lai Hàn - Nhật gây bất ngờ vì lớn quá nhanh-4

Ngoài là mẫu nhí đình đám tại xứ sở kim chi, Sarang còn khiến nhiều người ghen tị khi thường xuyên được gặp các ngôi sao nổi tiếng tại Hàn Quốc như diễn viên Bi Rain, các thành viên của nhóm nhạc SNSD, G-Dragon (Big Bang)... Nam ca sĩ Shindong (Super Junior) từng khiến người hâm mộ thích thú khi bắt chước mái tóc ngố "huyền thoại" của Sarang lúc nhỏ.

Thiên thần nhí lai Hàn - Nhật gây bất ngờ vì lớn quá nhanh-5

Choo Sarang hiện sống với bố mẹ tại Tokyo, Nhật Bản. Nhóc tì rất yêu thích chuột Minnie và hâm mộ chàng thủ lĩnh của Big Bang G-Dragon.

Thiên thần nhí lai Hàn - Nhật gây bất ngờ vì lớn quá nhanh-6

Trong chương trình "The return of superman", Sarang thường xuyên có những biểu cảm khiến người hâm mộ “tan chảy” trước sự đáng yêu, thân thiện của cô bé. Sarang cùng Sung Joon - con trai của nam diễn viên Sung Dong Il và Daehan, Minguk, Manse - bộ ba nhà Song Il Gook là những thiên thần nhí làm “khuynh đảo” xứ sở kim chi một thời.

Thiên thần nhí lai Hàn - Nhật gây bất ngờ vì lớn quá nhanh-7

Mẫu nhí thường xuyên được mời chụp ảnh quảng cáo cho các nhãn hàng về thời trang trẻ em, thực phẩm, thương mại điện tử. Trên trang cá nhân có hơn 207.000 người theo dõi, cô bé thường chia sẻ những khoảnh khắc đời thường và các chuyến du lịch cùng bố mẹ. Các bài đăng về Sarang trên mạng xã hội luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/thien-than-nhi-lai-han-nhat-gay-bat-ngo-vi-lon-qua-nhanh-post1031190.html?fbclid=IwAR28irs_RNaREBtjp3eY8kFM_hRBivrPfXzSN3IMuaVQOdJg_h-dofy0NI8

thiên thần nhí Choo Sarang người mẫu nhí

Tin tức mới nhất