Cô dâu trong các đám cưới xa hoa gây chú ý trên mạng

Hoàng Bảo Quyên, Lê Giang, Trần Thu Hương khiến nhiều người ghen tị khi có đám cưới xa hoa, chi phí tổ chức tiền tỷ.

Cô dâu trong các đám cưới xa hoa gây chú ý trên mạng-1

Hoàng Bảo Quyên là cô dâu trong đám cưới đại gia Quảng Ninh đang nhận được nhiều sự quan tâm trên mạng. Theo những hình ảnh được chia sẻ trên các diễn đàn, không gian hôn lễ của đôi trẻ được trang trí lộng lẫy bằng hoa tươi, cỗ đãi khách là những món ăn đắt đỏ. Hình ảnh đôi xe Rolls-Royce Phantom biển số từ quý 8 và Rolls-Royce Ghost biển "tứ quý" 3, cùng xe sang Maybach S62 phiên bản 2013 có màu sơn trắng hàng hiếm ở Việt Nam khiến nhiều người tò mò. Ảnh: FBNV.

Cô dâu trong các đám cưới xa hoa gây chú ý trên mạng-2

Nói với chúng tôi, cô dâu Bảo Quyên chia sẻ khá lo lắng khi ngày vui của mình được nhiều người quan tâm. Bảo Quyên nói đám cưới là chuyện của gia đình nên cô muốn không gian riêng tư cho người thân và gia đình. Cô cho biết mình không phải người nổi tiếng, không tham gia showbiz nên không muốn ngày vui của mình không trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội. Ảnh: FBNV.

Cô dâu trong các đám cưới xa hoa gây chú ý trên mạng-3

Lệ Giang (sinh năm 1992, Cao Bằng) nhận được nhiều sự quan tâm khi hình ảnh đeo vàng kín cổ trong ngày cưới được chia sẻ trên mạng vào tháng 11/2019. 9X khiến nhiều cô gái ghen tỵ khi hôn lễ được tổ chức hoành tráng cùng hàng chục cây vàng làm của hồi môn. Không chỉ vậy nhan sắc cô dâu Lệ Giang cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. Ảnh: FBNV.

Cô dâu trong các đám cưới xa hoa gây chú ý trên mạng-4

Cô dâu 27 tuổi sở hữu nhan sắc xinh đẹp với khuôn mặt dễ thương, nước da trắng sáng cùng vóc dáng cân đối. Lệ Giang đang làm công việc kinh doanh cùng ông xã. Trên trang cá nhân, 9X thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đi du lịch sang chảnh. Ảnh: FBNV.

Cô dâu trong các đám cưới xa hoa gây chú ý trên mạng-5

Trần Thu Hương (sinh năm 2000, Nam Định) thu hút sự chú ý khi là cô dâu của đám cưới "bạc tỷ". Cô xuất hiện với hình ảnh vàng đeo đầy cổ, đứng bên siêu xe và tòa lâu đài đồ sộ. Ngoài ra, Thu Hương được dân mạng gọi với danh xưng "rich kid", "cô gái ngậm thìa vàng" khi được bố tặng 200 cây vàng cùng 2 sổ đỏ làm của hồi môn trước khi về nhà chồng. Trước khi kết hôn, Thu Hương được cha mẹ đầu tư học ở một trường THPT danh tiếng, đắt đỏ tại Hà Nội. Bạn bè cho biết suốt những năm học cấp 3, 10X là nữ sinh nổi bật tại trường nhờ ngoại hình xinh đẹp, gia thế khủng. Tuy vậy, Thu Hương khá kín tiếng trên mạng xã hội, cô ít công khai cuộc sống giàu có của mình.

Cô dâu trong các đám cưới xa hoa gây chú ý trên mạng-6

Kể từ khi kết hôn, "cô dâu 200 cây vàng" chăm chỉ đăng ảnh tình cảm bên chồng. Cô và nửa kia thường xuyên đi du lịch, dành cho nhau nhiều lời "có cánh". Vào những ngày lễ đặc biệt như 20/10, Thu Hương khiến hội chị em chú ý khi khoe quà được tặng là những món đồ hiệu đắt tiền.

Cô dâu trong các đám cưới xa hoa gây chú ý trên mạng-7

Phạm Trang hot girl khá nổi tiếng ở Sài Gòn vừa tổ chức lễ ăn hỏi với Xemesis - chàng trai được dân mạng gọi là "streamer giàu nhất Việt Nam". Phạm Trang - Xemesis quen nhau sau một buổi đi sự kiện chung và có hơn một năm yêu trước khi tiến đến hôn nhân. Trong vlog mới nhất, Xemesis khẳng định vợ 10X là người mang cho anh cảm giác "đúng người, đúng thời điểm". Ảnh: FBNV.

Cô dâu trong các đám cưới xa hoa gây chú ý trên mạng-8

Chuyện tình hơn nhau 13 tuổi của Phạm Trang - Xemesis nhận được sự chú ý, yêu thích của dân mạng. Đôi trẻ thường xuyên đăng tải những hình ảnh tình cảm, nhí nhảnh trên mạng xã hội. Chia sẻ với Zing.vn, hot girl 10X cho biết vì chưa đủ tuổi theo pháp luật, cô sẽ chính thức kết hôn vào năm tới. Ảnh: FBNV.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/co-dau-trong-cac-dam-cuoi-xa-hoa-gay-chu-y-tren-mang-post1032766.html?fbclid=IwAR1TajB5rFvZDaK9yprCM__EeuaGlcJC1g_I3YA0O4-BwDmWlq7iUGZBSHI

Mạng xã hội Đám cưới

Tin tức mới nhất