Thiệp cưới của Bae Yong Joon - Park Soo Jin bị chê quá đơn giản

(2Sao) - Tài tử nổi tiếng tổ chức hôn lễ vào 18h00 ngày 27/7 tới tại Seoul.

Mới đây, trang The Fact đã công bố thiệp cưới của Park Soo Jin và Bae Yong Joon. Hôn lễ được tổ chức vào ngày 27/7, đúng với phong cách của sao nam nổi tiếng, thiệp cưới rất đơn giản chỉ có vài dòng thông tin ngày giờ và một dòng chia sẻ.


Chờ đợi bao lâu mới tìm thấy yêu thương, từ ánh mắt đến trái tim đều thấu hiểu, hy vọng mãi mãi yêu nhau” - dòng chia sẻ trên thiệp cưới. Nhiều người cho rằng, Bae Yong Joon khá tiết kiệm khi thiệp cưới cũng đơn giản. Được biết, tuần trăng mật của họ cũng ở Hàn Quốc, không ra nước ngoài như nhiều cặp đôi khác.

Một số cư dân mạng Hàn cho rằng Bae Yong Joon là người chặt chẽ và tính toán kỹ càng.

Theo tin tức, cặp đôi đã yêu nhau từ tháng 2 năm nay. Park Soo Jin gia nhập công ty Keyeast vào tháng 3/2014. Lúc đó, cả hai chỉ duy trì quan hệ tiền bối - hậu bối. Bae Yong Joon cũng mới chia tay bạn gái đại gia cách đây vài tháng.


Đây được coi là thông tin gây chấn động nhất trong số các câu chuyện hẹn hò và cưới xin của sao Hàn năm nay.  Trước đó, tài tử chưa hề tiết lộ về việc hẹn hò với diễn viên đàn em. Bae Yong Joon năm nay 42 tuổi và là sao nam hàng đầu của Hàn Quốc. Anh nổi tiếng qua các vai diễn trong Bản tình ca mùa đông, Thái vương tứ thần ký, Mối tình đầu…

Tài tử này từng xảy ra tin đồn tình ái với Lee Na Young và xác nhận hẹn hò với hai cô gái ngoài ngành giải trí. Năm 2014, báo chí từng dự đoán về đám cưới của anh với một thiên kim giàu có đã qua một đời chồng. Nhưng sau đó, cặp đôi chia tay trong êm đẹp.

Rain Rain
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất