Cưới sau Tiến Dũng 1 tuần, thiệp cưới của Xuân Mạnh mang phong cách đối lập

Nếu Tiến Dũng và Khánh Linh thiết kế thiệp cầu kì thì Xuân Mạnh cùng bạn gái lại làm siêu đơn giản mà vẫn ấn tượng.

Sau khi tuyển Việt Nam kết thúc đợt tập trung vào ngày 28/12, người hâm mộ sẽ được chứng kiến 2 đám cưới của 2 chàng tuyển thủ nổi tiếng là Phạm Xuân Mạnh và Bùi Tiến Dũng. Đám cưới của 2 chàng trai sẽ tổ chức nối tiếp nhau trong tháng 1/2021.

Mới đây, vợ sắp cưới của Xuân Mạnh đã tiết lộ ảnh chụp chiếc thiệp cưới của cặp đôi. Lấy màu trắng trang nhã làm màu chủ đạo, thiệp in nổi bật tên cô dâu chú rể cùng thời gian tổ chức cưới (18/1/2021). Cô dâu Trần Dung chia sẻ: "Mất nguyên nửa tháng để lên ý tưởng cho thiệp mời theo phong cách siêu đơn giản''.

Cưới sau Tiến Dũng 1 tuần, thiệp cưới của Xuân Mạnh mang phong cách đối lập-1
Thiệp cưới đơn giản của Xuân Mạnh và Trần Dung.

Ngắm thiệp cưới giản dị hết mức của Xuân Mạnh và bạn gái, dân tình không khỏi nghĩ đến tấm thiệp cưới cầu kì của Tiến Dũng và Khánh Linh cũng mới được chia sẻ gần đây.

Trong đó, Khánh Linh lại tự thiết kế mẫu thiệp theo concept vé vào SVĐ độc đáo, in ảnh của hai vợ chồng kèm nhiều chi tiết,... Đám cưới Tiến Dũng sẽ diễn ra vào đầu tháng 1/2021, cả 3 lễ cưới ở 3 địa điểm Hà Tĩnh, Bắc Ninh, Hà Nội sẽ hoàn tất sau ngày 10/1.

Một tuần sau đó, hội tuyển thủ lại tiếp tục dân tình xúng xính về Nghệ An ăn cưới Xuân Mạnh là vừa đẹp. Cô dâu của Xuân Mạnh là người đồng hương, chỉ khác huyện.

Từ Yên Thành (nhà trai) đến Diễn Chân (nhà gái) cũng khá tiện di chuyển nên lễ cưới chỉ tổ chức đơn giản như các đám cưới thôn quê khác.

Theo Toquoc.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/cuoi-sau-tien-dung-1-tuan-thiep-cuoi-cua-xuan-manh-mang-phong-cach-doi-lap-4020202312143351302.htm

Phạm Xuân Mạnh Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất