Thiều Bảo Trâm khoe thành tích MV mới, nonfan cười cợt 'bậc thầy độ view'

Sau khi Thiều Bảo Trâm tung thành tích "Love Rosie", dân tình bùng lên làn sóng công kích vì số view bị cho là cố tình "make colour".

Tối ngày 5/5, Thiều Bảo Trâm chính thức cho ra mắt MV Love Rosie - ca khúc được chắp bút bởi Hứa Kim Tuyền.

Love Rosie là một sáng tác thuộc thể loại Pop R&B trong sáng, với giai điệu được tạo nên bởi rất nhiều tiếng chuông, piano và tiếng huýt sáo. Đi cùng với những âm thanh là lời ca thể hiện tiếng lòng của cô gái lần đầu tiên biết rung động với niềm tin vào mối tình trong sáng, dễ thương.

Mới đây, nữ ca sĩ họ Thiều đăng đàn về thành tích sau 48h phát hành của MV Love Rosie. Kết quả sau gần 2 ngày công chiếu, MV Love Rosie của Thiều Bảo Trâm đã vươn lên vị trí top 5 trending, thu về hơn 2,1 triệu view và trên 121 nghìn lượt thích.

Dù trước đó sản phẩm âm nhạc này gây tranh cãi về cả hình ảnh lẫn nội dung, nhưng dựa trên con số công bố, có thể thấy Thiều Bảo Trâm vẫn đang có những bước tiến "chậm mà chắc" về phía vị trí #1 trending.

Thiều Bảo Trâm khoe thành tích MV mới, nonfan cười cợt bậc thầy độ view-1
Thiều Bảo Trâm công bố thành tích MV Love Rosie sau 48h phát hành 

Nhưng cũng vì thông báo này mà Thiều Bảo Trâm nhận về nhiều "gạch đá" của cư dân mạng. Sự tình là vì trên bức ảnh post lên, con số được công bố 2.1 nhưng dấu chấm lại quá nhỏ, khiến người mới nhìn vào hầu hết lầm tưởng đó là 21. Điều này khiến netizen kéo nhau ồ ạt vào công kích cô nàng.

Hàng loạt bình luận cho rằng giọng ca Một Mình Có Buồn Không đang cố tình gây hiểu nhầm và "khống" con số 2,1 triệu views lên gấp cả chục lần thành 21 triệu views. Thậm chí, cô còn bị dân mạng gắn cho biệt danh "nhà ảo thuật gia" tài ba, "giả trân",... 

Thiều Bảo Trâm khoe thành tích MV mới, nonfan cười cợt bậc thầy độ view-2Thiều Bảo Trâm khoe thành tích MV mới, nonfan cười cợt bậc thầy độ view-3Thiều Bảo Trâm khoe thành tích MV mới, nonfan cười cợt bậc thầy độ view-4Thiều Bảo Trâm khoe thành tích MV mới, nonfan cười cợt bậc thầy độ view-5Thiều Bảo Trâm khoe thành tích MV mới, nonfan cười cợt bậc thầy độ view-6
Netizen bình luận công kích Thiều Bảo Trâm

Tuy nhiên, sau đó có vẻ Thiều Bảo Trâm đã đọc được những bình luận tiêu cực trên nhưng vẫn giữ im lặng. Bằng chứng là ở ảnh bài post thành tích 72h tiếp theo của MV Love Rosie, cô rút kinh nghiệm thay bằng kích thước số, dấu to và rõ ràng hơn.

Theo công bố mới, hiện bài hát đang đạt 2,7 triệu view và trên 137 nghìn lượt thích.

Thiều Bảo Trâm khoe thành tích MV mới, nonfan cười cợt bậc thầy độ view-7
Thành tích MV Love Rosie sau 72h phát hành

Nhưng có vẻ vận xui vẫn đeo bám mỹ nhân họ Thiều chưa dừng khi cô bị netizen "bóc" bằng chứng lươn lẹo. Theo đó, ca khúc đang ở #6 trending nhưng không hiểu sao bỗng... "biết đi" và tiến lên #5 trending.

Thiều Bảo Trâm khoe thành tích MV mới, nonfan cười cợt bậc thầy độ view-8
Netizen bóc mẽ  nữ ca sĩ thông báo sai vị trí MV trên top trending

Thiều Bảo Trâm khoe thành tích MV mới, nonfan cười cợt bậc thầy độ view-9
MV Love Rosie hiện đang đạt #6 trên tab thịnh hành 

Bên cạnh đó cũng có nhiều bình luận tích cực gửi đến Thiều Bảo Trâm. 

Thiều Bảo Trâm khoe thành tích MV mới, nonfan cười cợt bậc thầy độ view-10

Thiều Bảo Trâm khoe thành tích MV mới, nonfan cười cợt bậc thầy độ view-11Thiều Bảo Trâm khoe thành tích MV mới, nonfan cười cợt bậc thầy độ view-12
Bình luận của netizen trên bài post thành tích của MV Love Rosie sau 72h phát hành

Những sự cố không mong muốn liên tục xảy ra này dù không phải do chính tay nữ ca sĩ gốc Thanh Hóa thực hiện, nhưng cũng không ít nhiều ảnh hưởng đến hình ảnh của cô nàng.

Nhìn vào hiện tại có thể thấy khoảng cách giữa Thiều Bảo Trâm và chặng đường đến vị trí dẫn đầu đang ngày càng được rút ngắn. Nếu giữ vững phong độ và độ lan toả như hiện tại, Love Rosie hoàn toàn có khả năng tiến lên những vị trí cao hơn, thậm chí "soán ngôi" top 1 trending không biết chừng đó chứ...

Thu Hà 
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thieu-bao-tram-la-bac-thay-phu-thuy-make-color-chuyen-do-view-n-260934.html

Thiều Bảo Trâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao