MV của Thiều Bảo Trâm bị chê: nhạc na ná nhiều bài khác, nội dung từ sến đến 'giả trân'

Màn comeback của Thiều Bảo Trâm sau thời gian im ắng nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

Mới đây, Thiều Bảo Trâm đã chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc Love Rosie. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền với giai điệu nhẹ nhàng, bắt tai và lời ca trong trẻo, nhằm truyền tải thông điệp ý nghĩa về tình yêu.

MV của Thiều Bảo Trâm bị chê: nhạc na ná nhiều bài khác, nội dung từ sến đến giả trân-1
Thiều Bảo Trâm nhận nhiều ý kiến trái chiều khi ra sản phẩm mới

Ngay khi MV vừa lên sóng, dân mạng đã nhanh chóng tìm ra điểm chung giữa sản phẩm của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP đều là mô típ đều nói về tình yêu đơn phương. Chính vì vậy dậy lên làn sóng cặp đôi đã quay trở lại và cả 2 đều đang kể về chuyện tình cảm của mình 8 năm trước.

MV của Thiều Bảo Trâm bị chê: nhạc na ná nhiều bài khác, nội dung từ sến đến giả trân-2
Xuyên suốt MV là một màu hồng "sến sẩm"

Tuy nhiên, không phải vì thế mà cộng đồng mạng bỏ qua những ý kiến của riêng mình về MV Love Rosie đầy màu "hường phấn" của Thiều Bảo Trâm. Trong MV, nữ ca sĩ hóa thân thành một tiểu thư yêu màu hồng, trái tim đang rung động vì lần đầu biết yêu.

MV của Thiều Bảo Trâm bị chê: nhạc na ná nhiều bài khác, nội dung từ sến đến giả trân-3MV của Thiều Bảo Trâm bị chê: nhạc na ná nhiều bài khác, nội dung từ sến đến giả trân-4MV của Thiều Bảo Trâm bị chê: nhạc na ná nhiều bài khác, nội dung từ sến đến giả trân-5
Nhận xét của dân mạng về nét diễn "giả trân"

Màu sắc chủ đạo xuyên suốt trong sản phẩm lần này chính là màu hồng, tất cả mọi thứ từ đầu đến cuối đều cho thấy sự dễ thương, ngọt ngào của Thiều Bảo Trâm, nhưng chính điều đó tạo nên cảm giác nhàm chán và "sến sẩm". Không chỉ vậy, nội dung MV còn khiến dân tình mệt mỏi vì sự "giả trân" khó chấp nhận, khán giả cho rằng có yêu thầm trộm nhớ thì không sẽ không thể hiện như vậy.

MV của Thiều Bảo Trâm bị chê: nhạc na ná nhiều bài khác, nội dung từ sến đến giả trân-6MV của Thiều Bảo Trâm bị chê: nhạc na ná nhiều bài khác, nội dung từ sến đến giả trân-7MV của Thiều Bảo Trâm bị chê: nhạc na ná nhiều bài khác, nội dung từ sến đến giả trân-8
Âm nhạc trong MV của Thiều Bảo Trâm cũng bị chê nhạt nhòa

Chưa dừng lại ở đó, âm nhạc của Love Rosie còn được đưa lên bàn cần, mọi người cho rằng giai điệu đoạn điệp khúc khá giống với bài hát nổi tiếng Loveable của Kim Jong Koook thể hiện cách đây 13 năm. Không chỉ vậy khán giả còn cho rằng nhạc của ca khúc này khiển họ nhớ đến nhiều bài hát khác như Ice Cream (BLACKPINK), OST Gửi Thời Thanh Xuân hay Magic (Selena Gomez).

MV của Thiều Bảo Trâm bị chê: nhạc na ná nhiều bài khác, nội dung từ sến đến giả trân-9MV của Thiều Bảo Trâm bị chê: nhạc na ná nhiều bài khác, nội dung từ sến đến giả trân-10MV của Thiều Bảo Trâm bị chê: nhạc na ná nhiều bài khác, nội dung từ sến đến giả trân-11
Hàng loạt những ca khúc quen thuộc được khán giả điểm mặt chỉ tên khi nghe Love Rosie của Thiều Bảo Trâm

Bên cạnh những ý kiến chê MV Love Rosie thì vẫn có một lượng khán giả dành những lời khen tích cực cho sản phẩm lần này của Thiều Bảo Trâm, họ cho rằng khi nghe nhạc thấy sự nhẹ nhàng, mang đến cảm giác nhớ về mối tình đầu ngây thơ và nhan sắc của nữ ca sĩ là điểm không thể chê trong MV lần này.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mv-love-rosie-cua-thieu-bao-tram-bi-che-n-260570.html

Thiều Bảo Trâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao