2 mỹ nam của Thiều Bảo Trâm hóa ra từng được nhiều cô gái 'chốt đơn'

Hải Nam và Hoàng Trung được "chọn mặt gửi vàng" sánh đôi cùng Thiều Bảo Trâm từng tham gia chung 1 show hẹn hò, đã đẹp trai lại có body miễn chê.

Sau drama tình ái "trà xanh", thời gian gần đây, Thiều Bảo Trâm quay lại đường đua Vpop. Giọng ca họ Thiều "thả thính" cho ca khúc mới có tên Love Rosie sắp ra mắt vào ngày 5/5 tới đây.

Xem loạt hình ảnh và clip được chia sẻ có thể thấy ngập tràn sắc hồng mộng mơ, khiến khán giả cho rằng nội dung trong MV có thể là một chuyện tình ngọt ngào. Có lẽ, Thiều Bảo Trâm sẽ tiếp tục phát huy sở trường ở dòng nhạc ballad và MV đậm chất ngôn tình.

Tất nhiên, một MV ngôn tình thì không thể chỉ có mỗi nữ chính, và người được "chọn mặt gửi vàng" sánh đôi cùng Thiều Bảo Trâm là hot boy Hải Nam.

2 mỹ nam của Thiều Bảo Trâm hóa ra từng được nhiều cô gái chốt đơn-1

2 mỹ nam của Thiều Bảo Trâm hóa ra từng được nhiều cô gái chốt đơn-2
Hải Nam là "chàng thơ" mới của Thiều Bảo Trâm

Nếu ai từng theo dõi show hẹn hò Tình Yêu Hoàn Mỹ sẽ nhận ra Hải Nam. Anh chính là nhân vật nhận được nhiều lời tỏ tình nhất, đến mức khiến các cô gái tham gia show còn từ chối tình cảm của 2 thành viên nhóm nhạc Uni5 là Cody và Lục Huy - để có cơ hội trao tình cảm cho anh.

Có vẻ như Thiều Bảo Trâm rất thích chọn các chàng trai bước ra từ Tình Yêu Hoàn Mỹ để làm "chàng thơ". Trước đó, cô cũng chọn Hoàng Trung đóng trong MV Một Mình Có Buồn Không.

2 mỹ nam của Thiều Bảo Trâm hóa ra từng được nhiều cô gái chốt đơn-3

2 mỹ nam của Thiều Bảo Trâm hóa ra từng được nhiều cô gái chốt đơn-4
Trước đó, cô sánh đôi cùng Hoàng Trung

2 chàng trai Hoàng Trung & Hải Nam đều là những cái tên được yêu thích nhất nhì Tình Yêu Hoàn Mỹ. Cả 2 có điểm chung là đều điển trai và sở hữu ngoại hình 6 múi làm tan chảy trái tim các cô gái. 

2 mỹ nam của Thiều Bảo Trâm hóa ra từng được nhiều cô gái chốt đơn-5

2 mỹ nam của Thiều Bảo Trâm hóa ra từng được nhiều cô gái chốt đơn-6

2 mỹ nam của Thiều Bảo Trâm hóa ra từng được nhiều cô gái chốt đơn-7
Hai mỹ nam rất được yêu thích ở chương trình Tình Yêu Hoàn Mỹ

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/2-my-nam-cua-thieu-bao-tram-tung-duoc-van-nguoi-to-tinh-n-260283.html

Hoàng Trung Hải Nam Thiều Bảo Trâm

Tin tức mới nhất