Mỹ nam được nhiều người tỏ tình trở thành 'bạn trai' mới của Thiều Bảo Trâm

Hải Nam trong gameshow "Tình Yêu Hoàn Mỹ" sẽ là "chàng thơ" xuất hiện trong MV "Love Rosie" cùng Thiều Bảo Trâm.

Sau drama tình ái "trà xanh", thời gian gần đây, Thiều Bảo Trâm quay lại đường đua Vpop với những sản phẩm âm nhạc ấn tượng.

Giọng ca họ Thiều "thả thính" cho ca khúc mới có tên Love Rosie sắp ra mắt vào ngày 5/5 tới đây. Xem loạt hình ảnh và clip được chia sẻ có thể thấy ngập tràn sắc hồng mộng mơ, điều này khiến khán giả cho rằng nội dung trong MV có thể là một chuyện tình ngọt ngào.

Đồng thời, thay vì những hình ảnh một mình như những lần trước, Thiều Bảo Trâm lại quyết định hé lộ luôn hình ảnh của "bạn trai" sẽ xuất hiện trong MV cùng mình.

Mỹ nam được nhiều người tỏ tình trở thành bạn trai mới của Thiều Bảo Trâm-1Mỹ nam được nhiều người tỏ tình trở thành bạn trai mới của Thiều Bảo Trâm-2

Ngay khi những hình ảnh này được Thiều Bảo Trâm hé lộ, cộng đồng mạng đã nhanh chóng nhận ra "danh tính" của anh chàng mỹ nam này. Chàng hotboy đó là Hải Nam từng tham gia show truyền hình Tình Yêu Hoàn Mỹ làm mưa làm gió trên truyền hình vào giữa năm 2020 .

Anh còn là nhân vật nhận được nhiều lời tỏ tình nhất trong chương trình và khiến các cô gái tham gia show từ chối tình cảm của hai thành viên nhóm nhạc Uni5 là Cody và Lục Huy để trao tình cảm cho anh.

Mỹ nam được nhiều người tỏ tình trở thành bạn trai mới của Thiều Bảo Trâm-3

Trước đó, Hải Nam cũng từng khiến các cô gái liêu xiêu khi xuất hiện tại chương trình Quý Ông Đại Chiến. Với vẻ điển trai đậm chất nam tính cùng sự ngọt ngào mà chàng trai Hà Nội này mang tới, không khó để anh nhanh chóng chinh phục các cô gái có mặt trong chương trình.

Mỹ nam được nhiều người tỏ tình trở thành bạn trai mới của Thiều Bảo Trâm-4

Ngoài việc tham gia các show truyền hình, Hải Nam còn từng cho ra mắt sản phẩm âm nhạc riêng. Đó có thể nói tới như MV Chỉ Vì Quá Thương Em hay gần đây nhất là Bỏ Lỡ Nhau Rồi. Đến nay, MV Chỉ Vì Quá Thương Em đã đạt hơn 5 triệu view và Bỏ Lỡ Nhau Rồi cũng đang thu về hơn 1 triệu view trên YouTube. 

Mỹ nam được nhiều người tỏ tình trở thành bạn trai mới của Thiều Bảo Trâm-5

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-trai-moi-cua-thieu-bao-tram-lo-dien-n-260122.html

Hải Nam Thiều Bảo Trâm

Tin tức mới nhất