Thiều Bảo Trâm tiết lộ sự thật chiếc áo bị netizen nghi 'mượn' của Sơn Tùng M-TP

Cuối cùng, Thiều Bảo Trâm đã đích thân lên tiếng về chuyện chiếc áo bị dân tình cho là đồ đôi với Sơn Tùng M-TP.

Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm quả là cặp đôi đặc biệt của Vbiz, mặc 5 lần 7 lượt bị soi "hint" vẫn quyết không lên tiếng nói chuyện hẹn hò. Gần đây nhất, khi Thiều Bảo Trâm ra MV Một Mình Có Buồn Không, netizen đã lập tức soi được cô mặc chiếc áo sơ mi quen quen, giống hệt chiếc Sơn Tùng từng diện trong MV Âm Thầm Bên Em. Nhiều người hâm mộ cho rằng Thiều Bảo Trâm đã mượn áo của bạn trai để quay MV, hoặc có thể đây là áo đôi của cả hai.

Cho đến tối nay (22/10), trong buổi giao lưu với khán giả, Thiều Bảo Trâm lần đầu lên tiếng tiết lộ sự thật đằng sau chiếc áo khiến dân tình xôn xao. Cụ thể, khi được MC hỏi: "Chiếc áo sơ mi của Trâm có 'nhiều người' mặc giống, không biết mua ở đâu mà đẹp thế", Thiều Bảo Trâm đã có câu trả lời gây chú ý.
 

Thiều Bảo Trâm tiết lộ sự thật chiếc áo bị netizen nghi mượn của Sơn Tùng M-TP-1Thiều Bảo Trâm tiết lộ sự thật chiếc áo bị netizen nghi mượn của Sơn Tùng M-TP-2
Thiều Bảo Trâm diện chiếc áo y hệt của Sơn Tùng M-TP khiến dân tình rần rần

Theo đó, nữ ca sĩ lập tức nở nụ cười có chút ngượng ngùng và nói: "Cái này Trâm đặt trên shop nhưng không nhớ rõ tên. Cái áo này rất rẻ, tầm 350 - 400 nghìn đồng thôi. Trước khi tôi mặc để quay MV thì cũng thấy 1-2 chị đi ngoài đường diện y hệt rồi. Trong MV lần này Trâm không diện đồ hiệu mà chủ yếu là đồ sale (giảm giá) và giá rẻ thôi". Có thể thấy, ngay lúc netizen đang rần rần réo gọi tên Sơn Tùng M-TP dưới phần bình luận trong livestream thì Thiều Bảo Trâm lại có pha "bẻ lái" tinh tế và khéo léo.

Ngoài ra, Thiều Bảo Trâm vốn nổi danh là 1 trong những mỹ nhân chơi hàng hiệu "không phải dạng vừa" của Vbiz nên chuyện cô tiết lộ chỉ diện áo tầm 350 - 400 nghìn đồng trong MV khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.
 

Thiều Bảo Trâm tiết lộ sự thật chiếc áo bị netizen nghi mượn của Sơn Tùng M-TP-3
Thiều Bảo Trâm lên tiếng cho biết đây là áo cô mua, trị giá 350-400 nghìn đồng
Thiều Bảo Trâm tiết lộ sự thật chiếc áo bị netizen nghi mượn của Sơn Tùng M-TP-4
Trong suốt phần trò chuyện, Thiều Bảo Trâm vẫn kiên quyết không nhắc đến "bạn trai tin đồn" Sơn Tùng M-TP

 

Theo Phapluatbandoc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thieu-bao-tram-tiet-lo-su-that-chiec-ao-bi-netizen-nghi-muon-cua-son-tung-m-tp-162202210211520712.htm

Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao