Thiều Bảo Trâm tung 'Love Rosie' cùng lúc Sơn Tùng M-TP ra bài mới

Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm ''chẳng hẹn mà gặp'' khi đối đầu nhau trong lần comeback này. Tuy vậy, mỹ nhân họ Thiều chắc đang nhức não...

Sáng 26/4, dự án âm nhạc của Thiều Bảo Trâm bất ngờ được hé lộ trên mạng xã hội. Cụ thể, poster mô tả mái tóc từ phía sau của Thiều Bảo Trâm kèm tiêu đề Love Roise, rất có thể đây chính là tên ca khúc lần này.

Thiều Bảo Trâm tung Love Rosie cùng lúc Sơn Tùng M-TP ra bài mới-1

Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng ấn định luôn ngày comeback là 5/5, tức không còn bao lâu nữa khán giả sẽ được thưởng thức sản phẩm âm nhạc. Đây là màn tái xuất với dự án cá nhân được trông đợi nhất sau ca khúc kết hợp với Hiền Hồ mang tên Trải Trái Trải Phải bị dân mạng ''nửa khen nửa chê''.


Thiều Bảo Trâm - Hiền Hồ hé lộ vũ đạo của "Trải Trái Trải Phải"

Có vẻ ''vận xui'' vẫn đang đeo bám cô nàng không tha. Dù mới đăng tải thông báo trên trang cá nhân nhưng họ Thiều đã phải đối mặt với hàng loạt chỉ trích. Phải để ý kỹ lắm mới thấy bình luận vào ủng hộ và mong đây sẽ trở thành bản ''hit''.

Mặt khác, dân cư mạng không khỏi ngạc nhiên khi tên dự án sắp tới của Bảo Trâm vô tình trùng với tên một bộ phim nổi tiếng ''Love, Rosie''. Điều này khiến một loạt ý kiến cho rằng những cái tên đang bị cô nàng ''cover'', thiếu sự sáng tạo. 

Thiều Bảo Trâm tung Love Rosie cùng lúc Sơn Tùng M-TP ra bài mới-2

Thiều Bảo Trâm tung Love Rosie cùng lúc Sơn Tùng M-TP ra bài mới-3

Thiều Bảo Trâm tung Love Rosie cùng lúc Sơn Tùng M-TP ra bài mới-4

Thiều Bảo Trâm tung Love Rosie cùng lúc Sơn Tùng M-TP ra bài mới-5
Loạt bình luận tiêu cực công kích Thiều Bảo Trâm và dự án Love Roise tràn lan mạng xã hội

Thiều Bảo Trâm tung Love Rosie cùng lúc Sơn Tùng M-TP ra bài mới-6
Một trong số ít những bình luận ủng hộ nữ ca sĩ cùng dự án âm nhạc sắp tới  

Chẳng những vậy, việc họ Thiều thông báo comeback trong thời điểm này cũng khiến nhiều người bàn tán xôn xao ra vào. Bởi chỉ cách đây ít ngày, người yêu tin đồn của cô - nam ca sĩ Sơn Tùng vừa chính thức trở lại với ca khúc mới. Trong khi sản phẩm vẫn chưa đăng tải trên kênh Youtube thì Tùng "Núi" lại ẩn ý về một sự kiện đặc biệt tối 26/4.

Thiều Bảo Trâm tung Love Rosie cùng lúc Sơn Tùng M-TP ra bài mới-7
Sơn Tùng vừa chính thức trở lại với ca khúc Muộn Rồi Mà Sao Còn 

Thế nên, thời điểm này có thể được xem là khá cận kề khi 2 cái tên Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm cùng nhau rục rịch trở lại đường đua âm nhạc. 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Love Roise Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất