Thiều Bảo Trang được khen cưỡi ngựa giỏi và 'diễn rất sâu'

(2Sao) - Thiều Bảo Trang sẽ mang tới cho khán giả nhiều bất ngờ trong 2 MV sắp ra mắt.

Sau 2 single đầu tiên mang tên 1000 ngày yêu và Hands up, sản phẩm thứ 3 tiếp tục là một sáng tác của Thiều Bảo Trang mang tên Sợ Tình Phôi Pha. Nữ ca sĩ trẻ tuổi đang định hướng cho mình theo hình tượng ca sĩ, nhạc sĩ. Như vậy chỉ trong 2 tháng, Thiều Bảo Trang tràn đầy năng lượng ra mắt liên tục các sản phẩm.

Và trong thời gian tới đây cô sẽ cho ra mắt phiên bản MV của 2 ca khúc 1000 ngày yêu và Sợ Tình Phôi Pha. Phần hình ảnh của 2 sản phẩm này được thực hiện tại Đà Lạt đầy lãng mạn.






Thiều Bảo Trang chia sẻ rằng bài hát này được sáng tác cách đây 1 năm. Trong 3 single ra mắt, đây là bài hát Thiều Bảo Trang tâm đắc nhất, đã qua 3 bản phối và rất nhiều bản thu âm mới được sản phẩm ưng ý.

“Tình cờ Trang xem được một bộ phim của Hàn Quốc rất hay, kể về một chuyện tình của một cặp đôi rất đẹp và bỗng một ngày người đàn ông này bị ung thư nhưng anh giấu cô gái và cố tình gây những hiểu nhầm để chia tay, và sự ra đi của anh khiến cô gái này vô cùng đau khổ, tuyệt vọng, và khi biết được sự thật cô lại càng oán giận vì những ngày tháng qua cô đã hoài phí khoảng thời gian mà đáng lẽ cô có thể hạnh phúc bên người yêu của mình, có thể bên cạnh anh trước sự ra đi nghiệt ngã của bệnh tật.



Bộ phim này khiến Trang cảm thấy hoang mang và lo sợ, bắt đầu nghĩ về nỗi sợ, sợ những yêu thương ngày qua sẽ mất đi, sợ rằng một ngày anh ấy sẽ chẳng nhớ  về những ngày tháng yêu đương của đôi ta, sợ một sớm mai thức dậy và vòng tay anh không còn ở bên nữa, và cứ thế hàng trăm nỗi sợ khác cứ ám ảnh và phần lời của ca khúc được hoàn thành qua mỗi ngày suy nghĩ.

Trang nghĩ mọi người khi nghe ca khúc này, sẽ tìm thấy đâu đó những cảm giác mà họ đã từng trải qua , vì ai đã từng yêu thì sẽ từng sợ mất, càng yêu nhiều thì nỗi lo sợ càng lớn, và Trang tin khi thực sự hiểu được giá trị của tình yêu chúng ta sẽ đều hướng tới 2 chữ " bình yên", vậy nếu một ngày bình yên không còn nữa, có lẽ ta sẽ ngồi đó tiếc nuối và mong đc trở lại ngày tháng" hạnh phúc  như ban đầu".


Trong loạt ảnh hậu trường được tung ra có thể thấy một Thiều Bảo Trang đẹp mơ màng quyến rũ. Và với loạt sản phẩm này, Thiều Bảo Trang đã tự tay làm stylist cho chính mình, cô nàng cũng sẽ biến hoá phong cách trong bộ đôi MV. Không chỉ được đạo diễn khen ngợi về trình độ diễn xuất, Thiều Bảo Trang còn khoe tài cưỡi ngựa cùng nhiều tài lẻ khác.

Những hình ảnh mới nhất của Thiều Bảo Trang:










Teaser MV Sợ Tình Phôi Pha

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất