Thiếu gia giàu có nhất Trung Quốc "đốt" 8,5 tỷ một lần đi hát karaoke

Cứ mỗi khi nhắc đến những màn khoe của điên rồ và những pha "đốt" tiền không tiếc tay, người dân Trung Quốc chắc chắn sẽ nghĩ ngay đến Vương Tư Thông, vị đại thiếu gia giàu có bậc nhất nước này.

Là con trai duy nhất của tỷ phú giàu có nhất Trung Quốc Vương Kiện Lâm, cộng thêm tính cách khác người, thế nên mỗi khi nhắc đến Vương Tư Thông, người ta sẽ nghĩ ngay đến những trò tiêu khiển có phần điên rồ và hoang phí tới mức người thường không thể hình dung nổi.

Thiếu gia giàu có nhất Trung Quốc đốt 8,5 tỷ một lần đi hát karaoke - Ảnh 1.
 Vương Tư Thông là con trai duy nhất của tỷ phú giàu có nhất
Trung Quốc Vương Kiện Lâm.


Mới đây, vị đại thiếu gia nổi tiếng ăn chơi này lại khiến cho dân tình thêm một phen xôn xao khi "đốt" hết 2,5 triệu tệ (tương đương 8,5 tỷ đồng) trong một lần đi hát karaoke với các chiến hữu.

Những hình ảnh chụp lại hóa đơn thanh toán của vị thiếu gia giàu có bậc nhất Trung Quốc tại một nhà hàng karaoke ở thủ đô Bắc Kinh khiến cho nhiều người phải tròn mắt kinh ngạc: 5 tờ hóa đơn thanh toán với giá trị 200 nghìn tệ (tương đương 686 triệu đồng)/tờ và 1 tờ hóa đơn có giá trị "khủng" 1,5 triệu tệ (tương đương 5,1 tỷ đồng). Trước những con số khổng lồ trên hóa đơn, vị đại thiếu gia họ Vương thản nhiên rút thẻ ngân hàng ra quẹt không tiếc tay.

Thiếu gia giàu có nhất Trung Quốc đốt 8,5 tỷ một lần đi hát karaoke - Ảnh 2.
 5 tờ hóa đơn thanh toán với giá trị 200 nghìn tệ (tương đương 686 triệu đồng)/tờ.

Thiếu gia giàu có nhất Trung Quốc đốt 8,5 tỷ một lần đi hát karaoke - Ảnh 3.
Tờ hóa đơn có giá trị "khủng" 1,5 triệu tệ (tương đương 5,1 tỷ đồng).


Các cư dân mạng Trung Quốc đa phần đều bị sốc trước cuộc karaoke đắt giá này và để lại vô số lời bình luận: "Giàu thật đấy!", "Chỉ một đêm thôi mà phá nguyên cả căn nhà rồi kìa!", "Đây mới là cuộc sống thường nhật của giới con nhà giàu!"...

Thiếu gia giàu có nhất Trung Quốc đốt 8,5 tỷ một lần đi hát karaoke - Ảnh 4.

Đại thiếu gia họ Vương nổi tiếng ăn chơi và vô cùng ngông cuồng.


Theo Kênh 14/Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất