Thiếu gia Việt kiều 'ăn bánh bơ, đội mũ phớt' chuyện bị bồ cũ tố phét lác

Tuấn Hải không hề bận tâm đến ồn ào về món quà Trung thu năm ấy với bồ cũ.

2 hôm nay, mạng xã hội xôn xao trước vụ việc thiếu gia đình đám Hà thành - Tuấn Hải bị Diệu Linh tố nhận vơ quà tặng bạn gái cũ.

Cụ thể, vào dịp Tết Trung thu 2020, Diệu Linh đã tự bỏ tiền mua 2 đôi giày hết gần 41 triệu. Nhưng sau đó Tuấn Hải lại đăng story ảnh 2 đôi giày và ghi caption: "Quà Trung thu của her" khiến dân tình tưởng rằng thiếu gia mua quà tặng bạn gái. 

Để chứng minh những lời nói của mình là chính xác, Diệu Linh đã đăng ảnh chụp màn hình đoạn chat với người bán, kèm theo đó là số tiền chuyển khoản.

Thiếu gia Việt kiều ăn bánh bơ, đội mũ phớt chuyện bị bồ cũ tố phét lác-1Thiếu gia Việt kiều ăn bánh bơ, đội mũ phớt chuyện bị bồ cũ tố phét lác-2
Diệu Linh liên tục chia sẻ chuyện về đôi giày.

Sau story bóc phốt bạn trai cũ, Diệu Linh tiếp tục có chia sẻ khi được hỏi về lý do giờ mới công khai chuyện này. Cô nàng cũng khẳng định tất cả những gì mình đã nói ra đều là sự thật.

"Đây là lần đầu tiên và cũng là cuối cùng em nhắc đến câu chuyện này. Thời nay con gái bọn em vốn đã lắm điều tiếng chịu nhiều thiệt thòi. Đôi giày mình yêu thích, bỏ tiền túi để mang vào chân, lại bị xì xầm là của người khác cũng là một dạng khổ thân.

Em chỉ muốn khẳng định lại sự thật câu chuyện hiểu lầm gây thiệt thòi phần nhiều cho em là chuyện 2 đôi giày. Còn em không có nhu cầu bàn luận về vấn đề gì khác ạ. Hai năm rõ mười rồi thì em xin phép dừng câu chuyện lại ở đây ạ", Diệu Linh nói.

Thiếu gia Việt kiều ăn bánh bơ, đội mũ phớt chuyện bị bồ cũ tố phét lác-3
Cặp đôi khi mặn nồng.

Về phía Tuấn Hải, đến thời điểm hiện tại anh vẫn không có bất kỳ chia sẻ nào liên quan đến sự việc trên. Thay vào đó, chàng thiếu gia lại đăng tải feedback của khách hàng về công việc kinh doanh của mình, tối về thì thoải mái xem phim.

Với những động thái này cho thấy, Tuấn Hải không hề bận tâm đến ồn ào về món quà Trung thu năm ấy với bồ cũ.

Thiếu gia Việt kiều ăn bánh bơ, đội mũ phớt chuyện bị bồ cũ tố phét lác-4
Thiếu gia Việt kiều ''ăn bánh bơ, đội mũ phớt'' mặc kệ chuyện bị bồ cũ tố phét lác.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thieu-gia-tuan-hai-phot-lo-chuyen-bi-ban-gai-to-boc-phet-n-256382.html

hàng hiệu

Tin tức mới nhất