Thiếu gia Việt kiều bị tố 'nói phét': 'Tôi không phải kiểu đàn ông để yêu'

Tuấn Hải từng tuyên bố anh không phải mẫu đàn ông lý tưởng như mọi cô gái trông đợi.

Mới đây, Nguyễn Huỳnh Diệu Linh - bồ cũ Tuấn Hải gây xôn xao khi đăng story bóc mẽ chàng thiếu gia phét lác. Theo lời cô, vào dịp Tết Trung thu 2020, 10X đã tự bỏ tiền mua 2 đôi giày hết gần 41 triệu.

Nhưng sau đó Tuấn Hải lại đăng story ảnh 2 đôi giày và ghi caption: "Quà Trung thu của her" khiến dân tình tưởng rằng thiếu gia mua quà tặng bạn gái. 

Thiếu gia Việt kiều bị tố nói phét: Tôi không phải kiểu đàn ông để yêu-1
Thiếu gia Việt kiều bị tố nói phét: Tôi không phải kiểu đàn ông để yêu-2
Diệu Linh tố bạn trai cũ "nhận vơ".

Để chứng minh những lời nói của mình là chính xác, Diệu Linh đã đăng ảnh chụp màn hình đoạn chat với người bán, kèm theo đó là số tiền chuyển khoản.

Sau story bóc phốt bạn trai cũ, ít giờ trước, Diệu Linh tiếp tục có chia sẻ khi được hỏi về lý do giờ mới công khai chuyện này. Cô nàng cũng khẳng định tất cả những gì mình đã nói ra đều là sự thật.

Thiếu gia Việt kiều bị tố nói phét: Tôi không phải kiểu đàn ông để yêu-3
Bằng chứng Diệu Linh không nói dối.

"Đây là lần đầu tiên và cũng là cuối cùng em nhắc đến câu chuyện này. Thời nay con gái bọn em vốn đã lắm điều tiếng chịu nhiều thiệt thòi. Đôi giày mình yêu thích, bỏ tiền túi để mang vào chân, lại bị xì xầm là của người khác cũng là một dạng khổ thân.

Em chỉ muốn khẳng định lại sự thật câu chuyện hiểu lầm gây thiệt thòi phần nhiều cho em là chuyện 2 đôi giày. Còn em không có nhu cầu bàn luận về vấn đề gì khác ạ. Hai năm rõ mười rồi thì em xin phép dừng câu chuyện lại ở đây ạ", Diệu Linh nói.

Thiếu gia Việt kiều bị tố nói phét: Tôi không phải kiểu đàn ông để yêu-4
Diệu Linh lần cuối nói về chuyện này.

Hiện tại, Diệu Linh đã xoá story tố bồ cũ nhưng phía Tuấn Hải vẫn chưa có bất kỳ động thái nào. Lúc này, netizen lại đào được những chia sẻ về chuyện yêu được của chàng thiếu gia.

Cụ thể, hồi tháng 4/2019, sau khi chia tay Ngọc Thảo - Tuấn Hải khẳng định mình không phải là kiểu đàn ông để yêu khi được hỏi: "Làm sao để kiếm được một người yêu giống anh ạ?".

Chàng thiếu gia trả lời: "Biết gì về anh mà muốn người yêu như anh nào? Cái em thấy chỉ là bề ngoài, mà em nên nhớ 'sắc đẹp chỉ thu hút được ánh mắt, còn tính cách mới chinh phục được tâm hồn'. Anh không phải type đàn ông để yêu đâu".

Thiếu gia Việt kiều bị tố nói phét: Tôi không phải kiểu đàn ông để yêu-5
Tuấn Hải khẳng định mình không phải người đàn ông để yêu.

Cuối story, anh còn thòng thêm 1 câu đầy ẩn ý: "Looking good but not good for your health" (Tạm dịch: Nhìn thì muốn ăn nhưng sự thật là không tốt cho sức khỏe của bạn đâu).

Tại thời điểm đó, thiếu gia cũng từng tiết lộ rằng mình không có mẫu bạn gái lý tưởng mà tin vào quan điểm: "Trong tình yêu thì làm gì có tiêu chuẩn gì để nói. Bạn gặp được một người, rồi thích người đó. Thì người đó sẽ là tất cả. Là tiêu chuẩn của bạn".

Thiếu gia Việt kiều bị tố nói phét: Tôi không phải kiểu đàn ông để yêu-6
Những chia sẻ gây chú ý của Tuấn Hải sau chia tay hot girl Ngọc Thảo.

Tuấn Hải từng là cái tên gắn liền với hot girl Ngọc Thảo với tư cách là bạn trai. Sau chia tay Ngọc Thảo, chàng thiếu gia được cho hẹn hò với Diệu Linh.

Thời gian bên nhau, cặp đôi bị soi loạt "hint" hẹn hò nhưng người trong cuộc kín như bưng. Vì yêu trong kín tiếng nên khi họ chia tay, dân mạng cũng chẳng biết chính xác là thời điểm nào.

Thiếu gia Việt kiều bị tố nói phét: Tôi không phải kiểu đàn ông để yêu-7
Tuấn Hải - Diệu Linh khi còn gắn bó.

Nguyễn Huỳnh Diệu Linh sinh năm 2000, đến từ Hải Phòng. Năm 2018, 10X gây chú ý mạnh trên mạng xã hội và được báo chí rầm rộ đưa tin nhờ ngoại hình xinh xắn, gu thời trang hiện đại, cá tính.

Diệu Linh từng đi du học tại Anh và hiện đang là sinh viên Đại học RMIT TP.HCM. Với lợi thế ngoại hình, cô nàng đang là người mẫu tự do. Tên tuổi của Diệu Linh được nhắc tới nhiều hơn khi từng là một trong những thí sinh nổi bật tại cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2020.

Min
Theo Vietnamenet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thieu-gia-tuan-hai-bi-ban-gai-to-noi-phet-n-256264.html

hàng hiệu

Tin tức mới nhất