Thiếu nữ 20 tuổi bị hãm hiếp và giết tàn bạo khi từ chối kết hôn với người đàn ông thất nghiệp

Vụ hiếp dâm tàn bạo này một lần nữa làm rúng động dư luận Ấn Độ, khiến nhiều người căm phẫn



Vào ngày 11/5 vừa qua, cảnh sát ở Haryana, Ấn Độ đã phát hiện một thi thể phụ nữ 20 tuổi bị vứt bỏ một cách tàn nhẫn, đem cho chó ăn tại một khu công nghiệp ở Rohtak.

Sumit Kumar, một người đàn ông địa phương, chưa rõ tuổi đã cùng với một số người khác bắt cóc, hãm hiếp và tra tấn nạn nhân bằng những vật sắc nhọn. Kinh khủng hơn, nhóm người này còn dùng gạch nghiền nát gương mặt thiếu nữ 20 tuổi và lái xe chèn qua thi thể của nạn nhân nhằm mục đích không ai có thể nhận dạng được.

Các thành viên trong gia đình nạn nhân đã đến nhận dạng thi thể và nói với cảnh sát rằng, người đàn ông tên Sumit cùng 6-7 người đàn ông khác đã tấn công nhà của họ và đe dọa nạn nhân sau khi cô gái từ chối cưới anh này.


Thiếu nữ 20 tuổi bị hãm hiếp và giết tàn bạo khi từ chối kết hôn với người đàn ông thất nghiệp - Ảnh 1.
Sumit KumarSumit Kumar cùng một đồng phạm đã bị bắt giữ.
 

Cảnh sát Ajay Kumar xác nhận: "Nạn nhân sống cùng mẹ, bị Sumit cùng một đồng phạm tên Vikas bắt cóc vào lúc 7h sáng ngày 9/5".

"Chúng tôi đã tìm cách nhận dạng thi thể và xác định danh tính của nạn nhân. Sumit đã bị bắt vào ngày 14/5 cùng đồng phạm Vikas. Hắn đã thú nhận giết chết nạn nhân sau khi hãm hiếp cô gái trẻ", cảnh sát này cho biết thêm.

Kết quả khám nghiệm tử thi phát hiện dấu vết xâm hại tình dục dã man. Hộp sọ nạn nhân đã bị đập vỡ. Giáo sư cao cấp và chuyên gia Y khoa pháp luật, Tiến sĩ SK Dhatarwal nói: "Nạn nhân đã bị ép uống thuốc an thần được trộn với nước ngọt. Chúng tôi tin rằng nạn nhân đã bị hãm hiếp và giết chết sau khi bất tỉnh.

Phần đầu của cô ấy đã bị tàn phá dã man. Chúng tôi cũng tìm thấy nhiều mảnh xương gãy. Tội ác này quá tàn bạo, mất hết tính người".


Thiếu nữ 20 tuổi bị hãm hiếp và giết tàn bạo khi từ chối kết hôn với người đàn ông thất nghiệp - Ảnh 2.
Thi thể của nạn nhân hoàn toàn biến dạng.


Thiếu nữ 20 tuổi bị hãm hiếp và giết tàn bạo khi từ chối kết hôn với người đàn ông thất nghiệp - Ảnh 3.
Kết quả khám nghiệm tử thi cho biết nạn nhân bị hãm hiếp và giết chết một cách dã man.
 

Gia đình của nạn nhân nói với cảnh sát rằng Sumit đã ép cô kết hôn, nhưng cô đã từ chối vào năm ngoái khi anh ta thất nghiệp.

Cảnh sát nói rằng Sumit cho biết sau khi bắt cóc người phụ nữ, anh ta đã hỏi nạn nhân một lần nữa có muốn lấy anh ta hay không nhưng cô gái đã dứt khoát từ chối. Điều này khiến anh ta vô cùng tức giận và đã ra tay sát hại người mình yếu. Người mẹ của nạn nhân đã yêu cầu cảnh sát phải treo cổ tất cả những đồng phạm có liên quan đến vụ việc.

Hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra sự việc.

 

Theo Tri Thức Trẻ


phát hiện thi thể xâm hại tình dục giết người dã man

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao