Thiếu nữ đâm chết bạn trai vì quá mê Facebook

Tức giận vì bạn trai dành quá nhiều thời gian cho Facebook, không quan tâm đến mình, Terri-Marie Palmer, 23 tuổi, một thợ làm tóc ở Anh đã dùng dao đâm thẳng vào trái tim của người yêu khiến anh này gục chết ngay tại chỗ.

Terri-Marie Palmer đã bị kết án tù chung thân cuối tuần trước vì giết hại người bạn trai tên là Damon Searson, 24 trong một phiên tòa kéo dài nhiều ngày.

Trước khi “xuống tay” với bạn trai, Terri-Marie Palmer đăng dòng trạng thái thể hiện sự tức giận, uất ức lên mạng rằng: “Anh ta bỏ mặc tôi để ôm lấy Facebook, hoàn toàn không buồn lắng nghe khi tôi nói chuyện với anh ta”.

thieu nu dam chet ban trai vi qua me facebook hinh anh 1

Terri-Marie Palmer đã đâm chết bạn trai vì anh này quá ham mê Facebook.

Trước đó, Terri-Marie Palmer cũng thường xuyên phàn nàn về việc bạn trai quá mê Facebook. Cô nhiều lần đăng lên mạng kể rằng, Damon suốt ngày nói chuyện phiếm với gái trên Facebook mà không chịu quan tâm đến bạn gái. Anh này còn thường xuyên kết bạn với các cô gái xinh đẹp, nóng bỏng bất kỳ trên mạng và có sở thích đăng ảnh khoe ngực trần lên Facebook.

 Terri-Marie Palmer cũng từng nhắn tin cho bạn trai để bày tỏ sự tức giận trước sự vô tâm của anh này. Tờ Mirror trích dẫn một tin nhắn viết: “Em đã khóc đến mức ngủ thiếp đi vì mệt lần thứ 2 trong tuần này. Nhưng hôm nay chỉ mới là thứ Tư thôi anh à. Cảm ơn anh Damon. Em thực sự rất giận và đau khổ. Thực sự em chỉ muốn đâm chết anh”.

Cuối cùng, Terri-Marie Palmer đâm chết bạn trai vào ngày 14.8 năm ngoái và khai gian với cảnh sát rằng, Damon đã tự đâm mình. Theo New York  Post, thiếu nữ này sẽ phải “bóc lịch” trong nhà giam ít nhất 12 năm sau đó mới được xem xét hưởng khoan hồng.

Theo Dân Việt


Tin tức mới nhất