Thoả sức chọn đồ làm đẹp ở Shop Trung Tín

Khác với phần đông các cửa hàng quần áo hiện tại, Shop Trung Tín không chỉ kinh doanh mặt hàng thời trang mà còn cung cấp cả mỹ phẩm, giày dép cho hội chị em thỏa thích sắm sửa dịp Tết.

Đa dạng các loại sản phẩm

Là địa chỉ mua sắm được lòng chị em, sản phầm chủ đạo tại Shop Trung Tín là quần áo, giày dép, túi xách nữ và mỹ phẩm.

Thoả sức chọn đồ làm đẹp ở Shop Trung Tín-1

Dù chỉ mới ra mắt thị trường từ năm 2017, Shop Trung Tín đã có được một lượng khách trung thành nhất định. Sở dĩ có được điều này là do sản phẩm của shop có mẫu mã đa dạng và luôn được chú trọng về chất lượng.

Theo đại diện cửa hàng, đúng như cái tên “trung tín”, cửa hàng luôn đặt sự uy tín và tận trung lên hàng đầu. Kể từ khi mới ra mắt, Shop Trung Tín đã xác định không chỉ tập trung về mẫu mã đa dạng mà còn phải đảm bảo chất lượng hàng hóa khi đến tay khách hàng. Dù đối tượng cửa hàng hướng đến là những khách hàng có thu nhập trung bình nhưng không vì thế mà các sản phẩm được lựa chọn qua loa, kém chất lượng. Ngược lại, kể cả những món đồ nhỏ có giá trị thấp vẫn sẽ được lựa chọn, kiểm duyệt gắt gao trước khi đem ra bày bán.

Các sản phẩm thời trang tại Shop Trung Tín được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi luôn bắt kịp xu hướng. Mẫu mã quần áo đa dạng, đáp ứng được nhiều nhu cầu bởi tính ứng dụng cao. Quần áo tại đây hướng đến phong cách sang trọng, thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung, năng động. Để chiều lòng chị em, cửa hàng còn cập nhật thêm nhiều mẫu váy trẻ trung cho dịp Tết Nguyên đán sắp tới. 

Thoả sức chọn đồ làm đẹp ở Shop Trung Tín-2

Trong những năm gần đây, thời trang truyền thống đang được nhiều chị em ưa chuộng. Không khó để bắt gặp những tà áo dài cách tân đầy màu sắc dạo phố. Nhận thấy đây cũng là một mặt hàng tiềm năng, Shop Trung Tín bắt đầu nghiên cứu và mang đến những sản phẩm chỉn chu.

Những tà áo dài ở Shop Trung Tín đều mang đậm bản sắc dân tộc nhưng cũng không kém phần trẻ trung, hiện đại. Đường may tinh tế, cẩn thận và màu sắc, hình ảnh trên tà áo dài được in sắc nét. Đặc biệt, chất vải của mỗi bộ áo dài truyền thống được lựa chọn từ những loại lụa cao cấp.

Đại diện cửa hàng chia sẻ: “Khi bắt đầu le lói ý định kinh doanh áo dài, chúng tôi đặt hết tâm huyết vào mỗi sản phẩm. Đây không chỉ là thời trang mà còn là niềm tự hào dân tộc”.

Vậy nên để mang đến một chiếc áo dài, mỗi khâu trong quy trình đều được kiểm duyệt chặt chẽ, để có thể làm hài lòng cả những vị khách khó tính.

Thoả sức chọn đồ làm đẹp ở Shop Trung Tín-3

Sự đa dạng của sản phẩm không chỉ dừng lại ở mẫu mã trang phục mà còn thể hiện ở chủng loại hàng hóa mà cửa hàng cung cấp, với các mặt hàng mỹ phẩm đều là những thương hiệu nổi tiếng.

Đội ngũ tư vấn nhiệt tình

Thoả sức chọn đồ làm đẹp ở Shop Trung Tín-4

Nếu là lần đầu tiên đến với cửa hàng, chắc hẳn khách hàng sẽ thấy lạ mắt với khung cảnh đội ngũ nhân viên đông đảo đang tư vấn và trả lời khách hàng qua máy tính. Thời gian gần đây khi internet ngày càng bùng nổ, Shop Trung Tín cũng đã mở rộng phương thức bán hàng online để tiếp cận và mang sản phẩm đến gần với khách hàng hơn.

Với lợi thế đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình được trang bị kiến thức đầy đủ về thời trang và mỹ phẩm, Shop Trung Tín ngày càng được khách hàng yêu mến. Ngoài ra, hàng tuần cửa hàng cũng sẽ tổ chức livestream bán hàng để khách hàng dễ dàng theo dõi các bộ sưu tập mới, cũng như cảm nhận chân thật hơn về chất lượng sản phẩm.

Qua đây, Shop Trung Tín cũng thường xuyên lắng nghe các phản hồi của khách hàng về sản phẩm để rút kinh nghiệm hoặc giải quyết nhanh chóng các thắc mắc của khách hàng.

Thoả sức chọn đồ làm đẹp ở Shop Trung Tín-5

Sắp tới, Shop Trung Tín sẽ tập trung phát triển các sản phẩm áo dài với hy vọng mang lại nhiều thiết kế độc đáo hơn. Ngoài ra, cửa hàng cũng cố gắng tìm kiếm và lựa chọn nhiều nguồn hàng mỹ phẩm hơn để có thể đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các bạn trẻ gần xa.

Follow fanpage của shop để cập nhật nhanh chóng sản phẩm mới tại: https://www.facebook.com/shoptrungtin/

Địa chỉ: Túc Trưng, Định Quán, Đồng Nai

Hotline: 093 770 0818 - 096 721 9428

Ngọc Minh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thoa-suc-chon-do-lam-dep-o-shop-trung-tin-n-251360.html

Áo dài Việt Nam thời trang nữ mỹ phẩm

Tin tức mới nhất