Thời gian nghỉ ngơi tối thiểu để 12 chòm sao đủ sức tỉnh táo làm việc

Cùng xem 12 cung hoàng đạo cần bao nhiêu thời gian ở trên giường mỗi tối để sạc đủ năng lượng cho một ngày mới nhé.

Thừa nhận đi là bạn tự hứa hẹn mình sẽ đọc một trang sách nữa thôi, xem hết tập phim này thôi rồi mình sẽ đi ngủ nhưng cuối cùng, bạn bắt đầu đi ngủ vào khoảng thời gian mà đãng lẽ ra bạn phải thức dậy.

Việc không ngủ đủ hoặc có một giấc ngủ thiếu chất lượng sẽ dẫn tới rất nhiều hậu quả như bạn sẽ không thể dậy nổi vào ngày hôm sau, thiếu tập trung học tập, hiệu suất làm việc giảm sút...

Bạch Dương: 4 hoặc 5 tiếng

Bạch Dương có nhiều năng lượng nhưng không có nghĩa là bạn có thể tùy hứng tiêu hao chúng mà không cho mình thời gian nghỉ ngơi. Một giấc ngủ chỉ từ 4 - 5 giờ đồng hồ là đủ để Bạch Dương tỉnh táo vào ngày hôm sau và nếu như trong ngày có lúc nào cạn năng lượng, hãy dành cho mình một giấc ngủ ngắn nhé.

Kim Ngưu: Ngủ đủ 8 tiếng

Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào thì Kim Ngưu cũng sẽ cần một giấc ngủ đủ 8 tiếng và kèm theo đó là một giấc ngủ trưa. Đó là khoảng thời gian cần thiết để Kim Ngưu thư giãn sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi. Đồng thời, Kim Ngưu cũng rất khó để cưỡng lại sự cám dỗ từ chiếc giường nên sẽ đi ngủ từ rất sớm.

Song Tử: 5 - 6 tiếng

Song Tử có vẻ không thích ngủ cho lắm, họ có xu hướng thức khuya để xem phim, chơi game hay làm những việc mà ban ngày chưa thể làm. Chính vì điều này mà thức dậy buổi sáng luôn là một thử thách đối với Song Tử. Ngay cả khi không muốn ngủ nhiều thì Song Tử cũng nên dành từ 5 - 6 tiếng để bản thân nghỉ ngơi mỗi ngày nhé.

Thời gian nghỉ ngơi tối thiểu để 12 chòm sao đủ sức tỉnh táo làm việc-1
Ảnh minh họa

Cự Giải: 8 tiếng

Cự Giải cũng là một cung hoàng đạo không thường xuyên đi ngủ sớm bởi vì họ còn bận lo lắng cho mọi người trong gia đình. Có điều, nếu như Cự Giải không ngủ đủ số giờ quy định, ngày hôm sau họ sẽ trở lên mơ hồ, thiếu tỉnh táo. Vì vậy, hãy ưu tiên cho bản thân mình trước rồi sau đó hãy tiếp tục việc chăm sóc người khác nha, Cự Giải.

Sư Tử: 6 - 7 tiếng

Nếu như muốn bản thân có đủ sự tự tin và tỏa sáng vào ngày hôm sau, Sư Tử cần lên giường sớm và thức dậy đúng giờ. 6 - 7 tiếng cho một giấc ngủ, hôm sau khi thức dậy Sư Tử hãy chuẩn bị một bữa sáng đầy đủ chất dinh dưỡng và tập một vài động tác thể dục, làm được như vậy, Sư Tử sẽ luôn giữ được thần thái của mình trong mắt mọi người.  

Xử Nữ: Từ 5 - 6 tiếng

Ngay cả khi lên giường đi ngủ thì Xử Nữ vẫn chưa thể yên tâm mà ngủ ngay được. Tâm trí cung hoàng đạo này vẫn còn đang nghĩ đến công việc chưa giải quyết xong, nhà của chưa kịp dọn dẹp… Tuy hôm sau Xử Nữ vẫn cho rằng mình đủ sức để chiến đấu tiếp nhưng không đâu nhé, khi giấc ngủ không đủ 6 tiếng thì Xử Nữ sẽ sớm kiệt sức mà thôi.

Thời gian nghỉ ngơi tối thiểu để 12 chòm sao đủ sức tỉnh táo làm việc-2
Ảnh minh họa

Thiên Bình: 7 tiếng

Nếu như Thiên Bình không muốn đánh đổi vài tiếng mỗi đêm để lấy đôi mắt gấu trúc thì cứ việc thức thật khuya nhé. Không những xuất hiện quầng thâm mà tinh thần của Thiên Bình ngày hôm sau cũng không thể tốt được, vì vậy, hãy ngủ đủ 7 tiếng mỗi ngày để có một cơ thể khỏe mạnh nhé.

Bọ Cạp: Nhất định phải đủ 8 tiếng

Khi không có một giấc ngủ ngon vào buổi tối hôm trước, sáng hôm sau Bọ Cạp sẽ dễ cáu gắt với bất cứ ai, bất cứ việc gì. Thần kinh căng thẳng và Bọ Cạp phải nhờ đến cà phê mới có thể tỉnh táo được nhưng nếu tình trạng này kéo dài, sức khỏe của Bọ cạp sẽ giảm sút đáng kể.

Nhân Mã: 6 - 7 tiếng

Dừng việc nghĩ đến những chuyến đi, những bộ phim và cả trận đấu game đang dở để đi ngủ đi Nhân Mã nhé. Đừng có hứa hẹn đi ngủ sớm rồi lại nhanh chóng vứt bỏ lời hứa của mình sang một bên. Nếu không thể ngừng suy nghĩ về những thứ trên thì hãy thử uống một tách trà hoa cúc và thư giãn bằng một bản nhạc nhẹ trên giường.

Thời gian nghỉ ngơi tối thiểu để 12 chòm sao đủ sức tỉnh táo làm việc-3
Ảnh minh họa

Ma Kết: 7 - 8 tiếng

Ma Kết là một người có tính kỷ luật cao, dù bận rộn như thế nào họ cũng sẽ ưu tiên đi ngủ đúng giờ để không ảnh hưởng tới sinh hoạt của ngày hôm sau. Một giấc ngủ kéo dài khoảng 8 tiếng sẽ giúp Ma Kết thư giãn, quên đi những áp lực của ngày hôm trước và bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng.

Bảo Bình: 5 hoặc 6 tiếng

Bảo Bình có thể không giống người khác ở mọi điểm nhưng giấc ngủ thì hãy tuân thủ đúng nhé. Nếu như quá bận rộn và công việc bắt buộc phải thức khuya để hoàn thành thì Bảo Bình cần ngủ ít nhất là 5 tiếng để có thể đảm bảo sức khỏe của mình.

Song Ngư: 9 hoặc 10 tiếng

Song Ngư dường như ngủ nghỉ rất thất thường, có những hôm sẽ leo lên giường ngay khi vừa ăn tối xong nhưng cũng có những đêm thức trắng để xem phim hay đọc truyện. Vốn đã hay mơ mộng rồi nên Song Ngư hãy ngủ thêm 1 đến 2 tiếng so với giờ ngủ quy định 8 tiếng để có thể kích thích tinh thần của mình nhé.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/thoi-gian-nghi-ngoi-toi-thieu-mot-ngay-de-12-chom-sao-du-suc-tinh-tao-lam-viec-1824380.html

Bảo Bình Xử Nữ Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất