Top 4 cung Hoàng đạo thông minh, suy nghĩ thấu đáo trong mọi chuyện, đến chồng cũng lựa ra 'ứng cử viên' hoàn hảo và phù hợp nhất

Phụ nữ thuộc 4 cung Hoàng đạo này sở hữu trí óc thông minh và chọn chồng cũng phải chọn được người ưu tú, hợp với mình nhất.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Nhìn bề ngoài, Cự Giải là một người con gái yếu đuối và thiếu sự dứt khoát nhưng họ lại có được sự tỉnh táo trong lý trí, có trách nhiệm với bản thân. Sở dĩ Cự Giải thường hay mất thời gian để đưa ra quyết định là bởi vì họ muốn cân nhắc thật kỹ, chọn ra phương án tốt nhất cho chính mình.

Đối với việc lựa chọn bạn đời, Cự Giải đòi hỏi nhiều hơn. Họ dành thời gian để tìm hiểu mọi mặt của đối phương cũng như sự hòa hợp của cả hai trước khi quyết định tiến tới hôn nhân.

Top 4 cung Hoàng đạo thông minh, suy nghĩ thấu đáo trong mọi chuyện, đến chồng cũng lựa ra ứng cử viên hoàn hảo và phù hợp nhất-1

Cự Giải là một người thông minh trong chuyện tình cảm. Họ sẵn sàng lắng nghe, thấu hiểu và đưa ra lời khuyên cho người mình yêu. Chính vì vậy nên chỉ cần đối phương chịu trải lòng thì cả hai sẽ dễ dàng hiểu nhau và cảm thông cho nhau hơn trước khi quyết định có tiến xa hơn nữa hay không. Chính vì sẵn sàng chia sẻ như vậy nên hôn nhân của Cự Giải và bạn đời khá bền vững.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình vốn là một người thông minh nên không dễ để chinh phục họ. Khi đã chinh phục được rồi thì người đó phải thể hiện những mặt thu hút của bản thân nhiều hơn nữa để có được hoàn toàn trái tim của Thiên Bình.

Trong thời gian yêu đương, Thiên Bình sẽ không quên đặt ra những thử thách để thử lòng đối phương, giúp họ chọn ra bạn đời phù hợp nhất, cũng như tạo cơ hội cho tình cảm của cả hai phát triển hơn nữa.

Trong cuộc sống hôn nhân, Thiên Bình chu toàn và dành hết tâm trí để lo lắng cho bạn đời, vun đắp tình cảm gia đình. Thiên Bình thể hiện lý trí và sự tỉnh táo của mình thông qua những kế hoạch cho gia đình và họ cũng ép buộc bản thân phải tuân theo những gì đã đặt ra. Thiên Bình sẽ cố gắng để giữ sự bình ổn của hôn nhân còn người bạn đời có trách nhiệm tô điểm nó thêm màu sắc và sức sống.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết "nghiện" làm việc và sẵn sàng dành hết những năm tháng tuổi trẻ để xây dựng sự nghiệp. Là một nữ cường nhân thông minh, sắc sảo nhưng Ma Kết ý thức được rằng bản thân họ cũng cần được ai đó che chở, bảo vệ.

Top 4 cung Hoàng đạo thông minh, suy nghĩ thấu đáo trong mọi chuyện, đến chồng cũng lựa ra ứng cử viên hoàn hảo và phù hợp nhất-2

Một khi đã có thành tựu trong sự nghiệp, Ma Kết sẽ dành toàn bộ thời gian để yêu đương và vun đắp tình cảm. Là một người trầm ổn, Ma Kết không dễ có chuyện 'yêu từ cái nhìn đầu tiên' hay chỉ vì một chút rung động mà vội kết hôn.

Với Ma Kết, hôn nhân là chuyện cả đời người nên cần phải suy xét kỹ lưỡng. Họ biết rằng hôn nhân không chỉ có cảm xúc mà còn đòi hỏi nhiều yếu tố khác nên tốt nhất là chọn ra một người phù hợp hoàn hảo nhất cho mình ngay từ đầu để không phải hối hận về sau.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Cũng giống như 3 cung Hoàng đạo bên trên, Kim Ngưu cũng là một cô gái có thừa sự thông minh và khéo léo. Cộng với sự cố gắng không ngừng, hầu hết các Kim Ngưu đều có thành tựu đáng nể trong sự nghiệp.

Chính vì lẽ đó nên việc Kim Ngưu đòi hỏi người bạn đời tài giỏi để cùng họ chung sống là điều dễ hiểu. Đối với họ, mối quan hệ 2 người không chỉ được duy trì chỉ bằng tình cảm mà còn liên quan đến các yếu tố khác như tính cách, quan điểm và dự tính tương lai.

Kim Ngưu yêu cầu người đàn ông của mình phải cầu tiến, biết phấn đấu, có năng lực trong công việc và nhất là phải biết đối nhân xử thế với mọi người xung quanh. Hội tụ tất cả những phẩm chất đó thì người đàn ông ấy cũng phải xuất chúng lắm mới lọt vào 'mắt xanh' của Kim Ngưu.

(* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nghiem/top-4-cung-hoang-dao-thong-minh-suy-nghi-thau-dao-trong-moi-chuyen-den-chong-cung-lua-ra-ung-cu-vien-hoan-hao-va-phu-hop-nhat.html

Ma kết Cự Giải 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất