Thói quen ăn uống kì lạ và nguy hại để giảm cân của các "sao"

Chế độ ăn chất béo bão hòa, tránh protein, dùng trứng sống hay thử nghiệm mạo hiểm với thuốc chống viêm để giảm cân, giữ dáng của “sao” sẽ khiến bạn không khỏi choáng váng.

Dưới đây là những cách giữ gìn vóc dáng, giảm cân của một số “sao” Thế giới có thể khiến bạn bất ngờ.

Liz Taylor: Tiêu thụ chất béo bão hòa

Liz Taylor là nữ diễn viên nổi tiếng mang hai dòng máu Anh - Mỹ. Để giữ gìn nhan sắc và đường cong quyến rũ, Liz áp dụng chế độ tiêu thụ chất béo bão hòa.

Thói quen ăn uống kì lạ và nguy hại để giảm cân của các "sao" 1

Chế độ ăn uống của Liz Taylor bao gồm những món “không thể tưởng tượng” như phô mai trộn với kem chua, thịt nướng và bánh mì sandwich, bơ đậu phộng. Bữa sáng của Liz Taylor chỉ là bánh mỳ khô.

Chế độ ăn này chứa nhiều chất béo bão hòa thiếu lành mạnh. Tuy nhiên, thực tế, nhiều nghiên cứu lại chỉ ra rằng ăn bữa sáng thịnh soạn cũng giúp người ăn kiêng tiêu thụ ít calo hơn trong ngày.

Audrey Hepburn: Tránh ăn thực phẩm chứa protein

Thói quen ăn uống kì lạ và nguy hại để giảm cân của các "sao" 2

Nữ diễn viên, nhà nhân đạo học, biểu tượng thời trang người Anh cũng chọn cho mình một chế độ ăn uống khá đặc biệt.

Audrey Hepburn duy trì vóc dáng tuyệt vời bằng cách áp dụng chế độ ăn uống đều đặn với trái cây và rau xanh, đôi khi là pasta và sôcôla đen. Nhưng trong thực đơn của người đẹp tuyệt nhiên không tồn tại những thực phẩm chứa protein. Và hiệu quả đã được chứng minh là vóc dáng thon gọn, khỏe mạnh của cô.

Marilyn Monroe và món trứng sống

Thói quen ăn uống kì lạ và nguy hại để giảm cân của các "sao" 3

Nữ diễn viên, siêu mẫu, ca sĩ người Mỹ, Marilyn Monroe cũng là một trong những ngôi sao nổi tiếng với chế độ ăn uống khá lạ. Chia sẻ trên tạp chí Pageant Magazine, người đẹp tâm sự: “Nhiều người nói thói quen ăn uống của tôi thật kỳ lạ. Nhưng tôi không nghĩ vậy”.
 
Bữa sáng của Marilyn Monroe là một ly sữa nóng khuấy cùng hai quả trứng sống. Theo nhiều chuyên gia dinh dưỡng, bữa sáng của Marilyn Monroe không chỉ mất cân bằng dinh dưỡng, chứa hàm lượng cholesterol cao mà nguy cơ nhiễm khuẩn cũng rất cao.

Maria Callas và thuốc chống viêm

Thói quen ăn uống kì lạ và nguy hại để giảm cân của các "sao" 4

Theo một nguồn tin, Maria Callas – một trong những ca sĩ nổi tiếng nhất thế kỷ 20 đã nuốt sán dây để giảm hơn 45 kg nhưng người viết tiểu sử của cô khẳng định cô không hề làm chuyện đó.

Theo chia sẻ của Pia Meneghini – chị dâu của diva Maria trên tờ Los Angeles Times, nữ ca sĩ đã thử một hệ thống giảm cân nguy hiểm sử dụng một loại thuốc chống viêm không có steroid, một hợp chất béo hữu cơ hòa tan có nguồn gốc tự nhiên hoặc tổng hợp.

Mặc dù các biện pháp này được các “ngôi sao” áp dụng và có hiệu quả phần nào nhưng nó không phải là “bí quyết” để bạn học theo tại bất cứ thời điểm nào. Bạn nên tham khảo tư vấn của bác sĩ trước khi quyết định áp dụng chế độ ăn nào nhé.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất