Thói quen giúp 'phu nhân Diệp Vấn' trẻ đẹp bất chấp tuổi tác

Chuẩn bị bước sang tuổi 42 vào tháng 10 và đã trải qua một lần sinh nở (sinh đôi), Hùng Đại Lâm vẫn giữ gìn được sự trẻ trung cùng vóc dáng nuột nà, gợi cảm nhờ ăn uống điều độ, chăm tập luyện.

Thói quen giúp phu nhân Diệp Vấn trẻ đẹp bất chấp tuổi tác-1
Diễn viên Hùng Đại Lâm.

Ngủ đủ giấc

Giấc ngủ có vai trò tái tạo năng lượng cho toàn bộ cơ thể, làm dịu và chữa lành các tế bào tổn thương. Khi không được ngủ đủ giấc, cơ thể có xu hướng dễ bị viêm, ảnh hưởng đến các hormone như insulin, cortisol... gây khó kiểm soát cân nặng, tăng tốc độ lão hóa. Ngoài thói quen ngủ sớm, ngủ đủ giấc, Hùng Đại Lâm còn dành thời gian giãn cơ, giúp dễ ngủ, ngủ ngon hơn.

Ngâm chân

Trái với số đông thường chỉ ngâm chân vào mùa đông, Hùng Đại Lâm thường xuyên ngâm chân vào mùa hè, khoảng 15-20 phút mỗi ngày. Cô giải thích cách này giúp thoát hơi ẩm tích tụ trong cơ thể, giúp chân thon gọn, không bị phù nề. Nữ diễn viên thậm chí còn mua một chiếc xô ngâm chân có thể gấp gọn để tiện mang theo.

Thói quen giúp phu nhân Diệp Vấn trẻ đẹp bất chấp tuổi tác-2
Bà mẹ hai con không kiêng khem hà khắc mà thiên về nạp đủ dinh dưỡng cho cơ thể, ăn uống điều độ.

Ăn đủ bữa, đủ dinh dưỡng

Mỹ nhân Hong Kong không kiêng khem quá hà khắc nhưng ưu tiên những nhóm thực phẩm tốt cho sức khỏe, có ích cho việc giữ dáng, làm đẹp da. Diễn viên 8X ưu tiên tinh bột có chỉ số đường huyết thấp và thực phẩm chứa hàm lượng protein cao trong chế độ ăn hàng ngày. Người đẹp có thói quen ăn rau trước, sau đó đến thịt cá, cuối cùng mới đến thực phẩm chứa tinh bột. Trong ngày, Hùng Đại Lâm ăn đủ ba bữa nhưng bữa tối thường được hạn chế tối đa tinh bột. Nếu bữa tối cô ăn hơi muộn, sáng hôm sau, cô cũng sẽ ăn sáng muộn nhằm giúp cơ thể có thể tiêu hóa, chuyển hóa hết năng lượng, tránh tích tụ mỡ thừa. Ngoài ra, cô nói không với các loại nước sốt để tránh độn thêm calo cho món ăn, chỉ dùng một chút giấm để tạo hương vị.

Chăm vận động

Hùng Đại Lâm thường chạy bộ và tập yoga. Sau khi ăn tối khoảng 2 tiếng, cô cũng thường đi bộ khoảng 30 phút đến một tiếng để hỗ trợ tiêu hóa và tránh tích mỡ vùng bụng dưới. Cô còn tranh thủ đi bộ thay vì ngồi ôtô hoặc đi thang bộ thay cho thang máy mỗi khi có thể.

Thói quen giúp phu nhân Diệp Vấn trẻ đẹp bất chấp tuổi tác-3
Người đẹp 8X tích cực tập luyện giữ gìn sức khỏe và vóc dáng.

Hùng Đại Lâm sinh năm 1980, người gốc Hong Kong. Cô nổi tiếng với vai trò người mẫu và đảm nhận vai diễn vợ Diệp Vấn trong cả ba phần phim Diệp Vấn của Chân Tử Đan. Hùng Đại Lâm cũng tham gia một số phim khác như Truy Lùng Cổ Vật, Bát Tinh Báo Hỷ... Cô từng hẹn hò với tài tử Quách Phú Thành gần 8 năm trước khi kết hôn với doanh nhân Quách Khả Tụng.

Theo Ngôi Sao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/thoi-quen-giup-phu-nhan-diep-van-tre-dep-bat-chap-tuoi-tac-4515512.html

Diệp Vấn Hùng Đại Lâm Làm đẹp

Tin tức mới nhất