Thói quen trộm nội y 'kỳ quái' của nam sinh hiếp, giết bé gái 10 tuổi

Người mẹ của thủ phạm kể rằng bà phát hiện con trai hay trộm nội y của hàng xóm mang cất giấu. Lúc đầu bà khá sốc, về sau, bà nghĩ đây là bệnh nên đưa con đi chữa trị.



Ngày 21/2, cơ quan CSĐT công an tỉnh Vĩnh Long cho biết đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Văn Lên (SN 1999, xã Trà Côn, huyện Trà Ôn) về hai hành vi Giết người và Hiếp dâm trẻ em. Nạn nhân trong vụ án là cháu Phạm Thị Yến N. (10 tuổi, xã Trà Côn).

 

Khu vườn nơi xảy ra sự việc.


Tại cơ quan điều tra, Lên khai nhận, chiều 17/2, khi thấy cháu N. đi một mình qua đường vắng nên nảy sinh ý định đen tối. Lên kéo nạn nhân vào khu vườn măng cụt gần đó bóp cổ rồi cưỡng hiếp.


Sau khi thoả mãn dục vọng, Lên phát hiện nạn nhân đã chết. Lên kéo thi thể nạn nhân xuống mương phi tang.


Bà Hồ Thị Hằng (60 tuổi, chủ quán nước) cho biết, vào chiều 17/2, Lên ngồi uống nước tại quán của bà. Lúc này, cháu N đi ngang qua. Lát sau, Lên bỏ đi. Hơn nửa tiếng sau, Lên quay lại, ở trần, trên tay cầm chiếc áo dính đầy bùn đất. Lên xin vào tắm rửa nhưng bà không đồng ý.

Lên tại cơ quan điều tra

Sau đó, người dân phát hiện thi thể của cháu N tại mương nước. Bà Hằng nhớ lại sự việc của Lên nên đến cơ quan công an trình báo sự việc. Đây chính là thông tin quan trọng giúp công an tìm ra hung thủ.


Mấy ngày qua, bà Nguyễn Thị Hồng L (40 tuổi, mẹ Lên) vẫn không dám tin việc con trai hiếp dâm rồi sát hại cháu N. Bà kể, từ trước đến nay, Lên khá hiền lành, giúp đỡ người thân rất nhiều. Lên đang học lớp 12. Ngoài thời gian đến trường, Lên ra đồng giúp cha mẹ. Ngoài ra, Lên còn chở rau ra chợ bán.


Tuy nhiên, bà kể thêm, lúc Lên học tầm lớp 6, lớp 7; người mẹ phát hiện con trai có sở thích lạ là trộm nội y của hàng xóm mang cất giấu. Lúc đầu bà khá sốc, la mắng con trai. Về sau, bà nghĩ đây là bệnh nên đưa Lên đi chữa trị. Từ đó đến nay, bà không thấy con trai có hành động kì quái này nữa.


Vào hôm xảy ra vụ án, Lên vẫn đi học như bình thường. Chiều tối, Lên về nhà, ăn cơm nhưng có vẻ ít nói hơn. Chỉ khi công an đến mời Lên làm việc thì bà rất bất ngờ. Sau khi sự việc xảy ra, bà rất buồn và ngại ra đường vì sợ sự bàn tán của mọi người.


Cách đó không xa là gia đình cháu N. Căn nhà hiu hắt, không ai nói với ai điều gì. Người thân cho biết, N là con gái út trong nhà, rất ngoan và thông minh. Cháu đang học lớp 4. Cô giáo vẫn thường khen cháu có học lực khá giỏi.


Vào hôm xay ra vụ việc, thấy tối con gái vẫn chưa về, người thân đi tìm kiếm. Họ nghĩ, N ham chơi nên về muộn. Họ hỏi thăm cô giáo, bạn bè nhưng không ai biết N ở đâu.


Khi nghe tin có một thi thể bé gái tại mương nước, người thân nghi ngờ là cháu N nên đến nhận dạng. Khi biết chính xác là cháu N, người thân không kìm được xót xa…

>>> Chân dung nam sinh lớp 12 hiếp dâm, giết rồi phi tang xác bé gái 10 tuổi xuống mương

Minh Nam

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thoi-quen-trom-noi-y-ky-quai-cua-nam-sinh-hiep-giet-be-gai-10-tuoi-n-110862.html

trộm đồ nội y sở thích phi tang xác Giết Người Hiếp dâm nạn nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao