Thời trang nam: Xu hướng quần Chinos "đăng cơ" thu đông 2016

Với chất liệu vải cotton dệt chéo, quần Chinos đang trở thành xu hướng nắm giữ trái tim những tín đồ thời trang nam, chiếc quần cổ điển nhã nhặn lại cực kỳ linh hoạt trong việc phối đồ chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu của các chàng trai trong mùa thu này




Xuất thân từ Trung Quốc, nhưng chỉ đến khi du nhập sang phương Tây, chinos mới trở thành một items ai cũng cần có

Không chỉ các chàng trai gà mờ về thời trang, mà hầu hết mọi người đều nhầm lẫn khái niệm quần chinos và quần khaki (khaki thực ra chỉ là một trong số những màu sắc được ưa chuộng nhất của loại quần này) nhưng nhắc đến khaki chắc hẳn ai cũng biết, còn khái niệm quần chinos thì vẫn khá xa lạ.

 

 
Quần chinos không phải là items mới, chúng thường bị nhầm lẫn với khaki


Bản thân là một items dễ tính, quần chinos có thể mix cùng tất cả những trang phục bạn có

Cũng như quần jeans, chinos là loại quần dễ tính và đa năng, bạn có thể mặc chúng khi đi làm, đi chơi, tới các sự kiện quan trọng, bạn có thể một bước trở thành anh chàng lịch lãm bảnh bao nhưng cũng chẳng mất chút thời gian nào để trẻ trung như một anh chàng năng động.

 

 
Từ anh chàng năng động cho đến quý ông lịch lãm, chinos đều làm tròn nhiệm vụ của mình hoàn hảo

Nếu so sánh về sự phong phú trong bảng màu, so với quần jeans, chinos được một điểm cộng. Trong khi jeans loay hoay với những gam màu đen, xanh  cơ bản thì chinos lại thỏa sức tung hoành cùng các gam màu rực rỡ hơn như đỏ, hồng, tím, bụi, xanh navy,xanh lá,… không những vậy, chất liệu làm ra chúng còn rất nhẹ và thoải mái.


Khaki là gam màu được ưa chuộng nhất của quần chinos

Những gam màu cơ bản từ các loại quần khác bạn đều đã có, phải không? Vậy thì với chinos, hãy thử các sắc màu khác hơn.

Chinos xanh olive

Lạ nhưng dễ mặc, bạn hoàn toàn có thể đa dạng hóa phong cách chỉ với một chiếc quần màu xanh olive. Chúng phù hợp với mọi kiểu áo, mọi kiểu giày, đây cũng là gam màu duy nhất không – bao – giờ – cũ!


Chinos xanh olive thể hiện sự dễ tính khi đi cùng các trang phục khác và hài hòa với tất cả các sắc màu

Chinos đỏ đun (burgundy)

Màu đỏ đun là tông màu dành cho những chuyến vui  chơi hay chỉ đơn giản là bạn muốn phá bỏ giới hạn thời trang bản thân. Gam màu này nổi bật, nhưng lại đòi hỏi ở bạn một guu thời trang tinh tế.


Chinos đỏ đun có một chút phá cách, một chút trẻ trung và một chút nổi loạn của tuổi trẻ

Chinos xanh navy

Chinos xanh navy sinh ra là để dành cho những anh chàng chín chắn. Chúng nền nã, giản dị nhưng rất đỗi thời trang. Nếu muốn một vẻ ngoài chỉn chu hơn, bạn chỉ cần khoác thêm một chiếc blazer là đủ.


Quần chinos xanh navy hoàn hảo khi diện cùng áo sơ mi và những chiếc blazer

Quần chinos không ngại một môi trường nào, từ chốn vui chơi đến nơi làm việc đòi hỏi sự nghiêm túc. Đây là items xứng đáng được đầu tư cũng như là giải pháp tiết kiệm hiệu quả cho tủ đồ của bạn

Theo Namplus


Xu hướng quần Chinos Thời trang nam

Tin tức mới nhất