Những câu nói xát muối vào tim Nam trong 'Hương Vị Tình Thân'

Trong liên tiếp các tập phim gần đây, sau khi chuyện yêu Long bị lộ, rồi đến bà Bích gây chuyện, Nam chịu đủ sự dè bỉu, tủi nhục, uất ức, tổn thương đau thấu tận tâm can.

Khi mọi người biết Long và Nam hẹn hò cũng là lúc hàng loạt sóng gió ập đến với Nam. Cô bị gia đình Long phản đối chuyện yêu đương, mẹ thì bị vu ăn cắp, rồi mẹ lại ném mắm tôm gây hậu quả phải đối mặt với mức bồi thường trên trời hoặc án phạt tù...

Tuy nhiên, những khó khăn đó chưa là gì so với những lời nói cay nghiệt, khinh rẻ của mọi người, nhất là mẹ Long dành cho Nam. Nó đã bóp nghẹt trái tim cô!

Một cô gái mạnh mẽ như Nam đã không ngại đáp trả bằng những lời nói thẳng thắn của mình nhưng mạnh mẽ đến mấy Nam cũng không ngăn được nước mắt của sự cay đắng, tủi hờn, uất ức.

Nam đã khóc suốt 5-6 tập phim liên tiếp khi bị mọi người hùa vào bắt nạt. Mỗi lần cô khóc, mỗi lời nói xát muối vào tim Nam, vào lòng tự trọng của Nam là mỗi lần khán giả không cầm nổi nước mắt thương Nam.

Cùng nhìn lại diễn biến của những tập phim cao trào ở cuối phần 1 Hương Vị Tình Thân qua những câu thoại kịch tính, ấn tượng dưới đây:

Những câu nói xát muối vào tim Nam trong Hương Vị Tình Thân-1Những câu nói xát muối vào tim Nam trong Hương Vị Tình Thân-2Những câu nói xát muối vào tim Nam trong Hương Vị Tình Thân-3Những câu nói xát muối vào tim Nam trong Hương Vị Tình Thân-4Những câu nói xát muối vào tim Nam trong Hương Vị Tình Thân-5Những câu nói xát muối vào tim Nam trong Hương Vị Tình Thân-6Những câu nói xát muối vào tim Nam trong Hương Vị Tình Thân-7Những câu nói xát muối vào tim Nam trong Hương Vị Tình Thân-8Những câu nói xát muối vào tim Nam trong Hương Vị Tình Thân-9Những câu nói xát muối vào tim Nam trong Hương Vị Tình Thân-10Những câu nói xát muối vào tim Nam trong Hương Vị Tình Thân-11Những câu nói xát muối vào tim Nam trong Hương Vị Tình Thân-12Những câu nói xát muối vào tim Nam trong Hương Vị Tình Thân-13Những câu nói xát muối vào tim Nam trong Hương Vị Tình Thân-14Những câu nói xát muối vào tim Nam trong Hương Vị Tình Thân-15Những câu nói xát muối vào tim Nam trong Hương Vị Tình Thân-16Những câu nói xát muối vào tim Nam trong Hương Vị Tình Thân-17Những câu nói xát muối vào tim Nam trong Hương Vị Tình Thân-18Những câu nói xát muối vào tim Nam trong Hương Vị Tình Thân-19Những câu nói xát muối vào tim Nam trong Hương Vị Tình Thân-20Những câu nói xát muối vào tim Nam trong Hương Vị Tình Thân-21Những câu nói xát muối vào tim Nam trong Hương Vị Tình Thân-22

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc http://vtv.vn/truyen-hinh/nhung-cau-noi-xat-muoi-vao-tim-nam-trong-huong-vi-tinh-than-2021072316134626.htm

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất