Thời trang trong suốt dự báo khuấy đảo suốt mùa hè 2017

Xu hướng trang phục và phụ kiện trong suốt được những năm trước nay được biến tấu, trở lại “làm mưa làm gió” làng thời trang.

1. Quần áo trong suốt

Năm 2017, thời trang nhựa bỗng lên ngôi khi các hãng đình đám đồng loạt ra mắt các mẫu dép nhựa được lấy cảm hứng từ đôi dép "thời bà nội". Chạy đua với Chanel, Zara... mới đây Topshop khiến cộng đồng thời trang ngã ngửa với mẫu quần jeans xuyên thấu.

Được may từ chất liệu nhựa trong suốt, quần jeans xuyên thấu hợp với tên gọi quần tàng hình hơn cả. Giá của một chiếc quần jeans trong suốt không rẻ chút nào: 55 bảng Anh (1,6 triệu đồng)


Chiếc quần mang hơi thở "quần mưa" phiên bản sành điệu. 


Đây là trang phục “cứu cánh” cho giới mộ điệu thời trang khi trời mưa. Áo khoác trong suốt kết hợp với những bộ cánh sắc màu rực rỡ mang lại cho bạn vẻ ngoài mới mẻ, thời thượng hơn. Bạn có thể chỉn chu mọi lúc mọi nơi kể cả thời tiết mưa gió bão bùng.

2. Kính trong suốt

Xưa rồi cái thời của những chiếc kính gọng viền đen cũ xì, thay vào đó, kính gọng trong suốt đang là phụ kiện khiến chị em "điên đảo" và lăng-xê nhiệt tình. Chiếc kính đậm chất Hàn Quốc này có thiết kế viền nhựa trắng trong veo, dù đeo mắt kính to nhưng gương mặt các cô gái vẫn thanh thoát.


Kính trong suốt


Chiếc kính trong suốt đang item "đinh" của các hot face Việt.

Đặc biệt, kính gọng nhựa trong suốt có giá thành rất bình dân, nhưng cũng đủ đẹp để khiến bạn trở nên thu hút. Với nhiều kích cỡ, kính trong vừa giúp gương mặt có điểm nhấn mà vẫn không làm khuất đôi mắt đẹp. Không chỉ được giới trẻ yêu thích, chiếc kính này còn đốn tim nhiều sao Việt.

3. Giầy dép trong suốt

Không chỉ giúp bạn ăn gian chiều cao, giầy cao gót trong suốt còn giúp bạn tạo nên sự cân đối, trẻ trung và năng động nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch và sang trọng.


Dép cao gót trong suốt vừa dễ mix đồ vừa giúp đôi chân trông dài hơn. 


Ankle boots trong suốt độc đáo mà vẫn sang trọng. Đôi giày này không chỉ mang lại nét tươi trẻ, năng động mà còn giúp phái nữ nổi bật.

Một đôi giầy cao gót trong suốt nhấn nhá ở thân giày hay phần quai giúp khoe bàn chân nuột nà của người đi, khiến người đối diện có cảm giác phần gót chân của người đi như đang lơ lửng trên không, vô cùng ấn tượng.

4. Túi xách trong suốt

Những mùa thời trang gần đây, chất liệu nhựa trong đang là nguồn cảm hứng của các nhà thiết kế. Nhờ tính chất trong suốt mà loại túi này đem lại cho người dùng vẻ ngoài phóng khoáng, thoải mái và hiện đại.

Túi trong suốt rất dễ mix đồ. Nó phù hợp với nhiều phong cách từ nữ tính, thanh lịch đến phá cách, mạnh mẽ. Túi trong suốt dễ dàng lấy lòng các tín đồ thời trang bởi sự tinh tế và độc đáo.


Cận cảnh chiếc túi trong suốt hãng LV.


Balo trong suốt mang đến cho các bạn một phong cách trẻ trung, năng động và tươi mới.

Lim
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thoi-trang-trong-suot-du-bao-khuay-dao-suot-mua-he-2017-n-117815.html

lên đồ dạo phố xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao