Thông tin bất ngờ về người đàn ông mặc áo quần giống nhà sư, hành động bất thường

Sau khi xảy ra sự việc, cơ quan chức năng đã đưa người đàn ông này đến Trung tâm y tế Dĩ An khám, chẩn đoán bệnh lý và test ma túy.

Chiều 27-5, liên quan đến việc mạng xã hội xôn xao đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông đầu trọc, mặc áo quần giống nhà sư, dùng vật cứng liên tục đập vỡ kính chắn gió của xe ô tô tải. Đại diện Giáo hội Phật giáo tỉnh Bình Dương cho biết qua xác minh người đàn ông này không phải là tu sĩ của Giáo hội Phật giáo tỉnh.

Cùng ngày, một đoạn clip khác về người đàn ông này tiếp tục xuất hiện, trong clip này đối tượng đã chặn xe máy rồi cởi mủ bảo hiểm của người đi đường và đập phá khiến họ một phen hú hồn.


Clip ghi lại cảnh Q. đã chặn xe máy rồi đập phá.

Qua xác minh, người này tên V.Đ.Q., (SN 1983, ngụ tỉnh Phú Yên), hiện đang ở tại phường Tân Bình, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Được biết, Q. có vấn đề về thần kinh, bỏ nhà ra đi.  

Sau khi xảy ra sự việc, cơ quan chức năng đã đưa Q. đi Trung tâm y tế Dĩ An khám, chẩn đoán bệnh lý và test ma túy. Kết quả đối tượng âm tính đối với tất cả các ma túy. 

Theo một nguồn tin, cơ quan chức năng đã liên hệ với người nhà của Q. vào để làm việc. 

Thông tin bất ngờ về người đàn ông mặc áo quần giống nhà sư, hành động bất thường-1
Q. dùng vật cứng đập vào kính chăn gió xe ô tô.

Như Báo Người Lao Động đã đưa tin, ngày 27-5, mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại, chiếc xe đang nổ máy dừng bên đường, có bật đèn tín hiệu cảnh báo, phía trước xe, một người đàn ông đầu trọc, mặc y phục giống của nhà sư, tay cầm vật cứng đập liên tục đập vỡ kính chắn gió.

Sự việc xảy ra trên đường Bùi Thị Xuân, thuộc TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương và đã được nam tài xế trình báo công an. Bước đầu xác định người này nghi có vấn đề về thần kinh. Về phía nam tài xế không yêu cầu bồi thường thiệt hại.

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thong-tin-bat-ngo-ve-nguoi-dan-ong-mac-ao-quan-giong-nha-su-hanh-dong-bat-thuong-196240527173128457.htm

Gây rối trật tự công cộng

Tin tức mới nhất