Thông tin tang lễ Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP.HCM Lê Hòa Bình

Địa điểm tổ chức tại Nhà tang lễ Quốc gia phía Nam, số 5 Phạm Ngũ Lão, phường 3, quận Gò Vấp.

Theo VTC News đưa tin, ngày 30/3, UBND TP.HCM đã thông tin về tang lễ ông Lê Hòa Bình (Sn 1970, quê Quảng Ngãi), Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP.HCM.

Cụ thể, lễ viếng ông Lê Hòa Bình diễn ra từ 13h thứ 5, ngày 31/3; Lễ truy điệu lúc 7h30, lễ động quan lúc 8h thứ 7, ngày 2/4.

Địa điểm tổ chức tại Nhà tang lễ Quốc gia phía Nam, số 5 Phạm Ngũ Lão, phường 3, quận Gò Vấp. Sau đó, linh cữu ông Lê Hòa Bình được đưa đi an táng tại Nghĩa trang thành phố, phường Linh Trung, TP Thủ Đức. 

Trước đó, như Vietnamnet đã đưa tin, vào lúc 7h20 tại km21+700 cao tốc TP.HCM-Trung Lương, bên phải tuyến hướng TP.HCM đi Trung Lương (thuộc xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông.

Xe gặp nạn là ô tô 7 chỗ do tài xế Nguyễn Quang Vinh (SN 1989) điều khiển, đến km21+700 bị nổ lốp làm xe bị lật chắn ngang làn 2 và làn khẩn cấp. Sau vụ tai nạn, ông Lê Hòa Bình bị thương nặng, tài xế Nguyễn Quang Vinh và ông Dương Tấn Trước (SN 1981) ngồi trên xe bị thương. 

Thông tin tang lễ Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP.HCM Lê Hòa Bình-1
Ông Lê Hòa Bình, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP.HCM

Mặc dù đã được các bác sĩ tại bệnh viện đa khoa Long An, Bệnh viện Chợ Rẫy phối hợp cấp cứu kịp thời nhưng ông Lê Hòa Bình, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP HCM đã qua đời.

Trưa 29/3, Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi đã cùng đại diện các cơ quan chức năng TP.HCM và Long An đã có mặt tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Long An để làm các thủ tục và chuyển thi thể ông Lê Hòa Bình về TP.HCM .

UBND TP.HCM đã có chỉ đạo các cơ quan liên quan của Thành phố phối hợp với các cơ quan chức năng của tỉnh Long An để điều tra nguyên nhân của vụ tai nạn. Đồng thời, thường trực UBND TP.HCM đã có phân công xử lý những công việc mà ông Lê Hoà Bình đang chỉ đạo để công việc không bị gián đoạn.

Ghi nhận của Tuổi Trẻ Online, sau khi nghe tin thi thể ông Lê Hòa Bình được đưa về nhà tang lễ Bộ Quốc phòng (quận Gò Vấp, TP.HCM), nhiều người thân của ông cùng cả trăm cán bộ, viên chức của UBND TP, lãnh đạo các quận, huyện, sở, ngành đã đến nhà tang lễ để chia buồn và chuẩn bị lo hậu sự.

Một bàn thờ nhỏ theo nghi thức truyền thống ở phía ngoài khu vực bảo quản thi thể của nhà tang lễ được lập ghi tên Đồng chí Lê Hòa Bình, chưa có di ảnh. Nhiều người không được vào thăm ông đã ra đây thắp hương và cầu nguyện cho ông.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thong-tin-tang-le-ong-le-hoa-binh-n-301300.html

Lê Hòa Bình tai nạn giao thông tử vong

Tin tức mới nhất