Thót tim: Tên trộm lái siêu xe lao thẳng vào đoàn tàu chạy tốc độ 200km/h

Sau cú đâm kinh hoàng, chiếc Range Rover đen đã bị tốc đầu hoàn toàn, đoàn tàu bị hư hỏng nặng tại khu vực bị đâm trúng.

Theo Daily Mail đưa tin, vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra vào khoảng 8h sáng ngày 13/6 vừa qua (theo giờ địa phương) tại thành phố South Yorks, Anh. Sự việc được camera giám sát tại hiện trường ghi lại. 

Cụ thể, vào thời điểm trên, tàu điện siêu tốc đang di chuyển với tốc độ 200km/h thì bất ngờ bị một chiếc siêu xe Range Rover màu đen vượt rào chắn an toàn, bất chấp đâm thẳng vào. 

Vụ va chạm mạnh khiến khói bụi bay lên mịt mù. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Sau cú đâm kinh hoàng, chiếc Range Rover đen đã bị tốc đầu hoàn toàn, đoàn tàu bị hư hỏng nặng tại khu vực bị đâm trúng. Hiện chưa có ghi nhận thương vong về người.  

Nhận được thông tinn, cảnh sát thành phố South Yorkshire nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phân luồng giao thông bị tắc do tai nạn.

Ghi nhận của truyền thông địa phương, thời điểm xảy ra vụ việc trong siêu xe chỉ có một tài xế, người này đã bỏ trốn khỏi hiện trường sau khi gây tai nạn. 

Cảnh sát đã vào cuộc điều tra và xác minh được danh tính chủ nhân của chiếc siêu xe. Người này cho biết, chiếc xe của  anh ta bị đánh cắp trước khi xảy ra tai nạn.

Từ đó, cảnh sát nhận định lý do khiến tài xế liều lĩnh đâm thẳng đoàn tàu đang chạy là vì hắn vừa trộm siêu xe và đang vội vã trên đường tháo chạy. 

Thót tim: Tên trộm lái siêu xe lao thẳng vào đoàn tàu chạy tốc độ 200km/h-1

Tuy nhiên, tên trộm này thật kém may mắn, khi chạy trốn lại gây thêm tội trạng mới. Hiện tại, cảnh sát Anh đang phát lệnh truy nã khẩn cấp đối với tên trộm táo tợn này.

Đại diện nhà chức trách Anh cho biết, sau khi bị bắt, tên trộm sẽ bị kết án với 2 tội danh là trộm cắp tài sản và gây tai nạn giao thông nghiêm trọng, đồng thời, đối tượng này phải có nghĩa vụ bồi thường tổn thất cho chủ nhân siêu xe và hãng tàu điện. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


tai nạn kinh hoàng siêu xe

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao