Clip: Đâm bay người đi đường, thanh niên bị cả phố đánh một trận nhớ đời

Sau cú đâm, nhiều người xung quanh chạy ra, lao về phía nam thanh niên đang chới với sau cú ngã và... tung chưởng.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên bị nhóm người đánh, đấm giữa đường gây xôn xao dư luận. Sự việc xảy ra vào khoảng 13h42 chiều 30/5 vừa qua và được camera an ninh gần hiện trường ghi lại. 

Theo hình ảnh trong clip, nam thanh niên đang chạy xe máy với tốc độ khá cao bất ngờ đâm trúng người đàn ông đang sang đường. Cú va chạm mạnh khiến cả hai đều ngã văng ra đường.

Thấy vậy, những người xung quanh đã chạy ra đường, lao về phía nam thanh niên đang chới với sau cú ngã vừa đánh vừa trách nam thanh niên chạy ẩu. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hôi, tình huống giao thông này ngay lập tức trở thành chủ đề bình luận khá rôm rả. Nhiều ý kiến cho rằng nhóm người không nên manh động như vậy vì dù sao thanh niên kia cũng bị ngã đau đớn sau va chạm, hơn nữa cũng không hẳn thanh niên đó cố tình phóng nhanh. 

Một vài bình luận của cư dân mạng:

- "Người dân giờ bạo lực quá. Chưa rõ đầu đuôi, nguyên nhân đã đánh người ta rồi".

- "Biết là thanh niên đó đã sai khi phóng ẩu, tuy nhiên, có khi nào anh chàng đang có việc gấp phải đi nhanh nên khi nhìn thấy người đàn ông muốn tránh nhưng không kịp?"

- Thanh niên kia tuy có lỗi nhưng mọi người cũng không nên bạo lực, đánh đập người ta như vậy chứ, dù sao anh ta ngã cũng đau mà".

HT
Theo Vietnamnet


dằn mặt tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất