Hoa hậu Thu Thủy qua đời

Thư cuối tha thiết của em dâu trước tang lễ hoa hậu Thu Thủy

"Các con của chị, gia đình sẽ thay chị yêu thương và nuôi dạy nên người", em dâu Thu Thủy bùi ngùi.

Ngày 5/6, hoa hậu Thu Thủy đột ngột qua đời ở tuổi 45. Tin dữ về Thu Thủy khiến bạn bè, đồng nghiệp lẫn khán giả yêu mến không khỏi bàng hoàng, thương xót.

Sau 2 ngày cùng gia đình chuẩn bị hậu sự, em dâu Thu Thủy mới đây viết tâm thư trải lòng. Kể về hành trình gặp gỡ và được làm người nhà với Thu Thủy, em dâu ngậm ngùi khi gia đình vướng đau thương, chỉ trong thời gian ngắn đã mất đi 2 thành viên là bố chồng và chị chồng.

Thư cuối tha thiết của em dâu trước tang lễ hoa hậu Thu Thủy-1
Hoa hậu Thu Thủy qua đời ở tuổi 45.

"Tôi trở thành con dâu của 2 cụ, em dâu của chị. Cuộc sống gia đình của chúng tôi cứ trôi đi cùng với những niềm hạnh phúc, những mâu thuẫn nhỏ to, những giọt nước mắt hay nụ cười như bao gia đình khác.

Với tôi là 10 năm, nhưng với những thành viên còn lại như bố mẹ chồng, chồng và chị Thủy là cả một cuộc đời!

Trong nửa năm nay, cả cuộc đời ấy tạm biệt đến tận 2 niềm tự hào của gia đình tôi. Bố chồng tôi mất sau một ngày dài tham gia hội thảo khoa học, ông được mất theo đúng mong mỏi của mình - được chết khi đang làm việc.

Niềm đau còn đang chưa nguôi ngoai, thì chị đi theo bố. Trong lúc này, kể cả đã từng tham gia để viết nên nhiều cuốn sách về ngôn ngữ, từ điển..., thì mẹ chồng tôi chắc cũng không tìm được từ ngữ nào để có thể diễn tả được nỗi đau này.

Người thân mất đi như mất đi một phần cơ thể, thậm chí mất đi tất cả ý nghĩa của cuộc đời. Nhưng sinh - lão - bệnh - tử là quy luật mà không một tổng thống, giáo sư, hoa hậu hay bất cứ ai có thể chống lại.

Tất cả mọi việc xảy ra là chuyện nên xảy ra. Chúng ta nên đón nhận một cách từ bi và an lạc nhất có thể. Và chúng tôi đang cố gắng để chấp nhận sự thật này", em dâu Thu Thủy ngậm ngùi.

Thư cuối tha thiết của em dâu trước tang lễ hoa hậu Thu Thủy-2
Em dâu tự hào về Thu Thủy và gia đình chồng.

Qua đây, em dâu cũng đính chính về nguyên nhân ra đi của Thu Thủy. Với tư cách là người nhà, cô khẳng định chị chồng không mất trong lúc tập luyện hay chạy bộ đến kiệt sức... Cô khẩn thiết mong mọi người dừng ngay việc phân tích đúng sai trong việc luyện tập thể thao của cố hoa hậu.

"Chị là người đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người tham gia tập luyện yoga và chạy bộ. Vì vậy, tôi tin rằng, tất cả những người thân và quen biết chị đều hiểu. Chỉ một số ít cá nhân không biết và không hiểu mới phát ngôn không đúng mà thôi.

Người mất cũng đã mất rồi, việc của những người ở lại như chúng tôi - chúng ta là phải sống một đời mạnh mẽ, hạnh phúc, có ích, an lạc và bình an", em dâu Thu Thủy bày tỏ.

Thư cuối tha thiết của em dâu trước tang lễ hoa hậu Thu Thủy-3
Em dâu Thu Thủy.

Gửi lời cảm ơn tới những người đã chia buồn, động viên gia đình, em dâu cũng nói lời tiễn biệt chị chồng quá cố.

"Phải trải qua nỗi đau mất đi người thân, mới biết cuộc đời vô thường là thế nào. Ngày mai, mọi người sẽ đưa tiễn chị về với bố, về với thế giới mới. Nơi đó chị vẫn sẽ đẹp, vẫn sẽ đọc sách và chạy bộ, chị nhé!

Các con của chị, gia đình sẽ thay chị yêu thương và nuôi dạy nên người! Tạm biệt chị!", em dâu hoa hậu xúc động.

Thư cuối tha thiết của em dâu trước tang lễ hoa hậu Thu Thủy-4Thư cuối tha thiết của em dâu trước tang lễ hoa hậu Thu Thủy-5Thư cuối tha thiết của em dâu trước tang lễ hoa hậu Thu Thủy-6Thư cuối tha thiết của em dâu trước tang lễ hoa hậu Thu Thủy-7
Tâm sự của em dâu trước ngày tiễn Thu Thủy về nơi an nghỉ cuối cùng.

Trước đó, em trai Thu Thủy thông báo tin buồn về sự ra đi của chị gái.

Theo cáo phó, lễ viếng Hoa hậu Việt Nam 1994 sẽ diễn ra lúc 10h45 ngày 8/6/2021 tại Nhà tang lễ Quốc gia, đường Trần Thánh Tông, Hà Nội. Lễ truy điệu và đưa tang vào hồi 11h45 ngày 8/6/2021.

Sau đó, thi hài Thu Thủy sẽ được đưa đi hỏa táng tại Nghĩa trang Hoàn Vũ, an táng tại quê nhà.

Hà Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/noi-long-em-dau-truoc-tang-le-hoa-hau-thu-thuy-n-264656.html

Hoa hậu Thu Thủy Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu Thu Thủy qua đời