Hoa hậu Thu Thủy qua đời

Em trai hoa hậu Thu Thủy: 'Chị tôi không kịp trăng trối với các con'

Em trai Thu Thủy cho biết cô ốm, không ăn được gì mấy ngày qua. Đêm 4/6, anh đưa chị đi cấp cứu, đến gần sáng thì qua đời.

Thông tin hoa hậu Thu Thủy qua đời khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp bàng hoàng.

Tuy nhiên, trên mạng xã hội lan truyền nhiều thông tin khác nhau, liên quan đến sự ra đi của mỹ nhân 45 tuổi. Trong đó có tin đồn Hoa hậu Việt Nam 1994 mất vì chạy bộ quá sức vào tối 4/6, trước khi trút hơi thở cuối cùng vào rạng sáng hôm sau, trong khi một vài người bạn nói cô mất vì đột quỵ.

Em trai hoa hậu Thu Thủy: Chị tôi không kịp trăng trối với các con-1
Hoa hậu Thu Thủy.

Chia sẻ với chúng tôi, anh Thắng - em trai hoa hậu Thu Thủy - cho biết chị gái của anh bị ốm, sức khỏe yếu, không ăn được gì mấy ngày gần đây. Đêm qua, anh đưa Thu Thủy đi cấp cứu, đến gần sáng thì cô qua đời. "Thông tin chị đi tập thể dục và mất là không đúng", anh nói.

Theo lời anh Thắng, bố anh bị tim, còn anh không biết chị gái có bị tim hay do chị giấu. "Nhưng bình thường chị vẫn khỏe, vẫn tập thể dục đều đặn. Gần đây chị không ăn uống được và kiệt sức. Tôi bất ngờ và rất sốc. Chị ra đi đột ngột, chưa kịp trăng trối gì với các con. Chị Thủy là chị cả trong gia đình. Nhà có hai chị em, bố tôi mới mất và chị ấy một tay lo tất cả mọi việc", anh Thắng kể.

Hiện tại, Peter - chồng cũ của hoa hậu Thu Thủy - đã có mặt tại Hà Nội, cùng gia đình lo hậu sự cho cô.

Theo nguồn tin từ Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, Thu Thủy được người thân đưa vào viện cấp cứu lúc 23h đêm 4/6. Thời điểm này, cô đã bị ngừng tim. Cô được ê-kíp bác sĩ trực ép tim, cấp cứu ngừng tuần hoàn. Sau đó, cô có nhịp tim trở lại nhưng rời rạc.

Các bác sĩ sau đó tiếp tục nỗ lực cấp cứu nhưng không thành công. Cô qua đời lúc 4h30 sáng 5/6. Hiện, phía bệnh viên chưa thể đưa ra kết luận chính xác nguyên nhân tử vong của Thu Thủy. Bệnh viện cần lập hội đồng chuyên môn để đánh giá.


Khoảnh khắc đăng quang Hoa hậu Việt Nam 1994 của Thu Thủy.

Thu Thủy tên đầy đủ là Nguyễn Thu Thủy, sinh năm 1976. Cô quê ở Nam Định nhưng sinh ra và lớn lên tại Hà Nội.

Thu Thủy đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1994 khi chỉ mới 18 tuổi. Tự nhận mình là người sống hướng nội, yếu đuối và sợ thị phi, Thu Thủy thu mình lại, sống thầm lặng và ít xuất hiện trong các sự kiện của làng giải trí.

Sau đăng quang, Thu Thủy có thời gian từng đi du học tại Mỹ. Trở về nước, cô đầu tư kinh doanh, dành thời gian làm MC, viết sách. Cô kết hôn hồi năm 2002 nhưng chỉ sau một thời gian thì ly hôn. Cô và chồng cũ có 2 con.

Lễ tang của Thu Thủy diễn ra tại Nhà tang lễ quốc gia số 5 Trần Thánh Tông lúc 10h45 ngày 8/6. Lễ đưa tang diễn ra vào 11h45 cùng ngày, sau đó hỏa táng tại nghĩa trang hoàn vũ và an táng tại quê nhà Nam Định.

Theo IOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/em-trai-hoa-hau-thu-thuy-chi-toi-khong-kip-trang-troi-voi-cac-con-4289709.html

Hoa hậu Thu Thủy Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu Thu Thủy qua đời