Trinh sát tiết lộ thủ đoạn tinh vi kiếm khách bán dâm của 'tú bà' 22 tuổi ở Tuyên Quang

Để tạo vỏ bọc và nâng giá cho bản thân mình là một cô gái "ngoan hiền, con nhà lành", hàng ngày Lan vẫn làm nhân viên cho một tiệm nail nhỏ.

Nguyễn Thị Lan, 22 tuổi, người ở huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang vừa bị Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh này khởi tố về tội "Môi giới mại dâm".

Tối 3/10, Lan cùng hai cô gái đang bán dâm tại một khách sạn ở thành phố Tuyên Quang thì bị lực lượng chức năng bắt quả tang.

Cơ quan công an xác định, trong vụ án Lan đã thu 7,5 triệu đồng và trả cho hai cô gái bán dâm cùng đến từ Quảng Ninh, Thái Bình mỗi người 1 triệu đồng.

Công an tỉnh Tuyên Quang đánh giá, đây là đường dây bán dâm quy mô lớn bị triệt phá tại địa bàn trong thời gian qua. Những người tổ chức, môi giới và trực tiếp bán dâm cũng có xu hướng trẻ hóa, độ tuổi chỉ từ 18 - 22.

Theo một cán bộ điều tra Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Tuyên Quang, Nguyễn Thị Lan người cầm đầu đường dây môi giới mại dâm vừa bị bắt chỉ học hết lớp 8 rồi bỏ đến nhiều địa phương, các tỉnh lân cận để "làm ăn".

Điều tra tiểu sử bản thân cho thấy, năm 15 tuổi, cô gái này bị đưa đi trại giáo dưỡng ở tỉnh Ninh Bình học tập, rèn luyện 2 năm vì có hành vi trộm cắp, cố ý gây thương tích. Sau khi trở về địa phương, Lan tiếp tục sống lêu lổng đến năm 18 tuổi thì nhận bản án phạt 10 tháng tù giam về tội "Trộm cắp tài sản".

Cô gái này chưa kết hôn nhưng có một con nhỏ 17 tháng tuổi, hiện đang được mẹ đẻ Lan chăm sóc. Gia đình thuộc diện có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, cha mẹ cô đã ly hôn.

Trinh sát tiết lộ thủ đoạn tinh vi kiếm khách bán dâm của tú bà 22 tuổi ở Tuyên Quang-1
Nguyễn Thị Lan (Ảnh: CACC)

Sau khi bị bắt, Nguyễn Thị Lan khai nhận bắt đầu đi vào con đường bán dâm từ đầu năm 2019, khoảng một năm sau đó, cô ta thiết lập đường dây riêng.

Để tạo vỏ bọc và nâng giá cho bản thân mình là một cô gái "ngoan hiền, con nhà lành", hàng ngày Lan vẫn làm nhân viên cho một tiệm nail nhỏ ở thành phố Tuyên Quang. Khi tiếp xúc, bắt mối được với "khách hàng", Lan rủ thêm nhiều cô gái có nhan sắc, thích ăn diện tham gia bán dâm.

Đường dây của Lan cầm đầu dần quy tụ được hàng chục thiếu nữ rất trẻ, độ tuổi chỉ 18 - 20 đến từ nhiều tỉnh lân cận.

Thượng tá Nguyễn Hoàng Long, Phó phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết, thủ đoạn của Lan là làm với khách quen, rồi cho xem ảnh "hàng" để lựa chọn, thỏa thuận giá.

Khách được phép lựa thời gian "mây mưa" nhưng khách sạn, số phòng do Lan quyết định. Khi giao dịch, "tú bà" dùng nhiều số điện thoại, liên tục thay đổi địa điểm để tránh bị phát hiện.

Những người đề nghị mua dâm lần đầu phải được người quen giới thiệu, có ký hiệu, Lan mới đồng ý giao dịch. Nếu không, Lan chỉ đồng ý điều người của mình đi ăn uống, khách phải trả với mức giá tối thiểu khoảng 500.000 đồng một lần.

Sau khi tìm hiểu khách hàng, cảm thấy an toàn Lan mới đồng ý môi giới hoặc trực tiếp bán dâm. Cô gái thu của khách từ 2 - 4 triệu đồng/lượt, số tiền này, Lan trả cho người bán dâm cùng từ 1 - 1,5 triệu đồng.

Khai với cơ quan điều tra Lan cho biết, bản thân cũng nhận đi tour dài ngày hoặc bay lắc thâu đêm cùng khách nếu được trả tiền công xứng đáng.

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/trinh-sat-tiet-lo-thu-doan-tinh-vi-kiem-khach-ban-dam-cua-tu-ba-22-tuoi-o-tuyen-quang-8202091014553173.htm

môi giới mại dâm Mại dâm

Tin tức mới nhất