Thu Hoài múa 'hở bạo' tại cuộc thi bị tố mua giải

Cảnh múa gợi cảm của Thu Hoài trong cuộc thi "Hoa hậu phu nhân người Việt" năm 2012 bỗng bị dân tình đào lại và truyền tay nhau giữa loạt ồn ào.

Trong những ngày cuối tuần mà showbiz Việt dậy sóng vì drama nổ ra lia lịa. Sau khi Vy Oanh công khai những tin nhắn với Hoa hậu Thu Hoài vào năm 2016, hàng loạt lùm xùm đã kéo theo, nhiều sao Việt cũng bị gọi tên vào cuộc.

Và chuyện chưa từng có trong lịch sử Vbiz đã xảy ra, chỉ trong vòng 3 ngày, Hoa hậu Thu Hoài đã bị 3 nhân vật nổi tiếng lần lượt là Vy Oanh, Kim Lý, bác sĩ Chiêm Quốc Thái đồng loạt tuyên bố khởi kiện. 

Thu Hoài múa hở bạo tại cuộc thi bị tố mua giải-1
Hoa hậu Thu Hoài.

Điều này khiến những thông tin ngoài lề về Hoa hậu Thu Hoài bỗng trở thành tâm điểm chú ý. Điển hình như mới đây, đoạn clip phần thi múa của Thu Hoài tại Hoa hậu Phu nhân người Việt Thế giới 2012 bỗng bị dân tình đào lại và truyền tay nhau rần rần giữa loạt ồn ào. 

Clip Thu Hoài múa trong cuộc thi Hoa hậu 

Cụ thể, ở phần thi tài năng, Thu Hoài đã lựa chọn múa dân gian nên hiện mới có đoạn clip này. Trong clip, không có quá nhiều thay đổi về diện mạo nên khi nhìn vào clip, dân tình đã có thể nhận ra Thu Hoài ngay.

Nàng hậu mặc áo yếm đỏ rực rỡ gợi cảm và múa trên nền ca khúc Giấc Mơ Trưa của Thùy Chi. Thu Hoài thực hiện động tác không quá cầu kì, nhịp nhàng trên nền nhạc rất thuần thục.

Thu Hoài múa hở bạo tại cuộc thi bị tố mua giải-2
Thu Hoài múa gợi cảm trong cuộc thi Hoa hậu phu nhân người Việt năm 2012

Tuy bài múa không quá xuất sắc nhưng vẫn giúp Thu Hoài chiến thắng vang dội ở cuộc thi quy mô nhỏ này. So với thời điểm 8 năm trước, nhan sắc của Hoa hậu Thu Hoài ở hiện tại không thay đổi là bao. 

Được biết, cả cuộc thi chỉ có 6 thí sinh mà Thu Hoài thì giành được 3 giải lớn. Ngoài vương miện Hoa hậu thì cô "ẵm" thêm 2 giải thưởng phụ là "Hoa hậu ảnh" và "Hoa hậu ứng xử hay nhất" trong kì thi năm đó. Nghệ sĩ hài Thúy Nga cũng tham gia cuộc thi này và về đích với vị trí Á hậu.

Thu Hoài múa hở bạo tại cuộc thi bị tố mua giải-3
Thu Hoài đoạt giải Hoa hậu Phu nhân người Việt Thế giới 2012.

Sau cuộc thi này, Hoa hậu Thu Hoài có nhiều hoạt động trong showbiz hơn. Năm 2016, Thu Hoài còn trổ tài nhảy múa bên S.T Sơn Thạch với tiết mục Chuyện Tình Yêu. Thậm chí, cô và S.T còn có màn hát và khiêu vũ ấn tượng.

Thu Hoài múa hở bạo tại cuộc thi bị tố mua giải-4
Trong bộ trang phục đẹp mắt của NTK Văn Thành Công, vóc dáng thon gọn và khỏe khoắn của Thu Hoài được tôn lên.

Thu Hà
Theo VietNamNet


Thu Hoài

Tin tức mới nhất