Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Phát ngôn tố Vy Oanh của Thu Hoài sao giống bà Phương Hằng kể trong livestream?

Vũ trụ drama của nghệ sĩ Việt và bà Phương Hằng ngày càng mở rộng rồi thì phải!

Nhiều cư dân mạng dạo này nói đùa với nhau: "Phổi tôi những ngày này, chỉ còn 10% là oxi, 90% còn lại là drama rồi!". Vì cứ mở mắt ra là lại thấy showbiz Việt ồn ào.

Đặc biệt là từ sau livestream hút hơn nửa triệu lượt tương tác của nữ đại gia Phương Hằng, hàng loạt cái tên đình đám trong showbiz như NSND Hồng Vân, NS Hoài Linh, ca sĩ Vy Oanh,... đều lần lượt bị gọi tên, kèm theo đó là không ít câu chuyện bên lề.

Phát ngôn tố Vy Oanh của Thu Hoài sao giống bà Phương Hằng kể trong livestream?-1
Phương Hằng - Vy Oanh, trận drama này chưa có điểm dừng!

Thu hút nhiều người chú ý nhất trong số đó là màn đấu khẩu qua lại giữa bà Phương Hằng và ca sĩ Vy Oanh. Drama khởi đầu từ một status mà Vy Oanh bày tỏ thắc mắc vì sao bà Phương Hằng không ủng hộ Covid-19 bằng 1.000 tỷ đồng tiền mặt mà ủng hộ bằng đất đai.

Đáp trả lại, bà Phương Hằng doạ sẽ vạch trần "dĩ dzãng dễ gì giấu giếm" của Vy Oanh, tố cô ca sĩ từng làm vợ bé đã gây chấn động MXH.

Sáng nay (27/5), Vy Oanh tiếp tục "nã" vào showbiz một status siêu dài khác, kèm theo đó là những bức ảnh được cho hình nhạy cảm của cô và ông xã.

Ngoài bà Phương Hằng, cô còn kéo thêm một người khác vào vũ trụ drama này, đó chính là Hoa hậu Thu Hoài. Cả hai từng có xích mích vào năm 2019.

Ngay lập tức, nhiều netizen đã phát hiện ra rằng, không chỉ có một mình bà Phương Hằng, vào năm 2019, Thu Hoài cũng từng "tố" Vy Oanh với nội dung tương tự trên Facebook cá nhân.

Phát ngôn tố Vy Oanh của Thu Hoài sao giống bà Phương Hằng kể trong livestream?-2
Hoa hậu quý bà Thu Hoài từng tố Vy Oanh 2 năm trước

Vào hồi đầu năm 2019, showbiz được phen chứng kiến màn khẩu chiến gay gắt giữa Hoa hậu Thu Hoài và Vy Oanh. Nguồn cơn của sự việc này bắt đầu từ chuyện Vy Oanh không hài lòng khi đàn chị Minh Tuyết hát bản hit Để Cho Em Khóc của cô và cho rằng mình bị cướp hit. Lúc này đàn chị Thu Hoài có viết status bênh vực.

Liên quan đến ồn ào “cướp hit”, Vy Oanh gay gắt lên tiếng đấu tố Hoa hậu Thu Hoài khi đàn chị công khai bênh vực Minh Tuyết

Tuy không đề cập đến tên Vy Oanh nhưng giọng ca Đồng Xanh cũng sẵn sàng đáp trả lại bằng một status siêu dài, tố quán trà sữa của Hoa hậu Phạm Hương lúc bây giờ bị tạt sơn và tạt mắm tôm gây xôn xao dư luận là do Thu Hoài đứng đằng sau chỉ đạo, nhưng không có bằng chứng cụ thể.

Phát ngôn tố Vy Oanh của Thu Hoài sao giống bà Phương Hằng kể trong livestream?-3
Trước khi ồn ào xảy ra, mối quan hệ của Vy Oanh và Thu Hoài được cho là vẫn khá tốt đẹp

Phát ngôn tố Vy Oanh của Thu Hoài sao giống bà Phương Hằng kể trong livestream?-4
Tuy nhiên HH Thu Hoài đứng lên bảo vệ ca sĩ Minh Tuyết và tố thêm nhiều chuyện về Vy Oanh, kể từ đó cả 2 gần như "cạch mặt"

Đáp lại dòng trạng thái vô văn cứ đó, Hoa hậu Thu Hoài đã cảnh cáo Vy Oanh không có tư cách nói người khác trong khi bản thân chưa tốt đẹp.

Đồng thời tố Vy Oanh rằng: "Xưa giờ tính chị dám làm dám chịu, yêu nhiều người khai bấy nhiêu, cưới mấy người cả thiên hạ biết. Chị đâu có qua Mỹ đẻ con với một người xong bắt một người khác nhận con mình làm cha?

Chị đâu có gặp ai cũng há miệng ra táp như cá tra, bất kể người ta đáng tuổi cha tuổi ông nội của mình".

Phát ngôn tố Vy Oanh của Thu Hoài sao giống bà Phương Hằng kể trong livestream?-5
Bài đáp trả của Vy Oanh dành cho HH Thu Hoài, cô cũng rất đanh thép nói rằng mình sẽ kiện tuy nhiên sau đó không vụ kiện nào diễn ra cả

Trùng hợp làm sao, màn khẩu chiến năm nào của Vy Oanh với Hoa hậu Thu Hoài vô tình lại khá giống với bà Phương Hằng ở thời điểm hiện tại.

Đại gia Phương Hằng kể Vy Oanh "cuỗm" 5-6 triệu đô sang Mỹ lấy chồng mới, còn Thu Hoài thì tiết lộ: "Chị đâu có qua Mỹ đẻ con với một người xong bắt một người khác nhận con mình làm cha?".

Phát ngôn tố Vy Oanh của Thu Hoài sao giống bà Phương Hằng kể trong livestream?-6
HH Thu Hoài từng viết status tố Vy Oanh "qua Mỹ đẻ con với một người xong bắt một người khác nhận con chị làm cha"

Ngoài ra, cả bà Phương Hằng lẫn Thu Hoài đều giống nhau ở cả tình tiết... bị Vy Oanh doạ kiện.

Trên sóng cả trăm nghìn người xem, bà Phương Hằng nói về Vy Oanh: "Vy Oanh nói hôm trước dân miền Trung cần tiền ngay sao không vào khuyên Hoài Linh đi, 7 tháng rồi. Sẵn đây tôi nói Vy Oanh luôn, dĩ vãng d* d** dễ gì giấu giếm, tôi không nói người chồng hiện tại của em.

Chị nói người khác mà, đừng có chọc chị, chị không muốn nói. Chị không biết chồng sau của em là ai. Dám chơi dám chịu, đừng có đánh tráo khái niệm em ơi. Mình phải biết mình xuất phát từ đâu.

Sẵn đây chị nói luôn, em nghe cho rõ, còn em thắc mắc nữa thì chị gọi tên ra luôn nhé em. Em đừng có lừa người ta mà nói người chồng thứ này, chị nói người trước mà. Chị nói chị chịu trách nhiệm, không nói bậy. Câu chuyện này của em cũng nhiều người biết mà em".

Phát ngôn tố Vy Oanh của Thu Hoài sao giống bà Phương Hằng kể trong livestream?-7
Bà Phương Hằng trong livestream ngày 25/5

Ở trường hợp của Thu Hoài, Vy Oanh cũng viết status dài thòng đáp trả lại lời tố đó bằng dòng trạng thái: "Tóm lại là luật sư của em SB law cũng đã sẵn sàng đủ đầy bằng chứng rồi chỉ là cuối năm em muốn khán giả của em được ăn tết vui vẻ thôi. Với em bây giờ đúng sai gì cũng không quan trọng nữa miễn lương tâm mình cảm thấy thanh thản là được".

Tuy nhiên, sau đó chẳng có cuộc kiện tụng nào diễn ra cả.

Về phía bà Phương Hằng, Vy Oanh cũng đã yêu cầu bà Phương Hằng cung cấp đủ bằng chứng trước ngày 29/5 nếu không sẽ coi như sự im lặng của bà Phương Hằng chính là một lời xin lỗi gửi đến mình: "Cô trả lời và cung cấp đủ giúp con để chứng minh cô không phải là kẻ ngậm máu phun người cô nhé!

Dù con có bị nhân vật kiểu như con vừa nhắc ở trên giở bao trò hèn hạ thì con sẽ vẫn đi đến cùng để đòi lại công lý, danh dự cho gia đình con và 3 đứa con non dại, các cháu có tội tình gì hả cô?".

Phát ngôn tố Vy Oanh của Thu Hoài sao giống bà Phương Hằng kể trong livestream?-8
Vy Oanh đã doạ kiện không ít lần mỗi khi động chạm ai đó trên MXH

Theo Pháp Luật Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/lat-lai-phat-ngon-to-vy-oanh-cach-day-2-nam-cua-thu-hoai-trung-hop-sao-lai-giong-loi-ba-phuong-hang-ke-trong-livestream-161212705170014816.htm

Phương Hằng hoa hậu Thu Hoài Vy Oanh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết