Thư ký Thư đáng ghét trong 'Phía Trước Là Bầu Trời' giờ ra sao?

Sau 21 năm phim phát sóng, khán giả giật mình trước sự đổi thay của cô.

Phía Trước Là Bầu Trời, Thư (Vân Anh) được giới thiệu là cô gái người Hà Nội, là thư ký chính cho giám đốc người nước ngoài ở văn phòng mà Thương tới làm việc sau khi ra trường.

Dù là tiền bối nhưng Thư ra sức chèn ép, nói xấu Thương trước mặt giám đốc, cô ta thậm chí còn khinh miệt "gái tỉnh lẻ" như Thương (Thu Nga). Nhân vật Thư khiến nhiều khán giả ghét.

Thư ký Thư đáng ghét trong Phía Trước Là Bầu Trời giờ ra sao?-1
Vân Anh vào vai thư ký Thư đáng ghét cố tình "dìm hàng" kèn cựa nhân vật Thương (Thu Nga) trong "Phía Trước Là Bầu Trời" cách đây 21 năm

Sự ghét ấy đã lây đến cuộc sống ngoài đời của diễn viên Vân Anh. Đi ra ngoài đường, chị bị chỉ trỏ nhưng với Vân Anh như vậy mới được gọi là diễn xuất thành công.

Sau 21 năm phim phát sóng, cũng như các nhân vật chính, nhiều khán giả yêu mến còn quan tâm đến thư ký Thư đáng ghét ngày nào. Hiện tại, nhan sắc của Vân Anh sau 21 năm có điểm gì thay đổi?

Thư ký Thư đáng ghét trong Phía Trước Là Bầu Trời giờ ra sao?-2
Thư của "Phía Trước Là Bầu Trời" giờ đã không còn vẻ ngoài cong cớn, chua ngoa. Chị bớt đi sự trẻ trung của tuổi đôi mươi, thay vào đó, chị lại thêm phần nữ tính, đằm thắm.

Thư ký Thư đáng ghét trong Phía Trước Là Bầu Trời giờ ra sao?-3
Ở tuổi ngoài 40, làn da của diễn viên Vân Anh vẫn mịn màng trắng trẻo. Cũng là phụ nữ ưa làm đẹp nên Vân Anh của hiện tại rất chịu khó chăm sóc da

Thư ký Thư đáng ghét trong Phía Trước Là Bầu Trời giờ ra sao?-4

Ngoài gương mặt, vóc dáng của diễn viên Vân Anh cũng cực kỳ thon gọn. Chị yêu thích vận động nên khi đã trải qua sinh nở và lão hóa theo thời gian nhưng Vân Anh không hề xuống phong độ.

Nhờ thích tập tành để giữ gìn cơ thể nên chị mới có cơ duyên để gặp chồng hiện tại. Được biết, trong một lần đi tập boxing cùng con trai, chị đã gặp được người đàn ông này. Anh làm HLV gym cho một trung tâm thể hình ở Hà Nội.

Thư ký Thư đáng ghét trong Phía Trước Là Bầu Trời giờ ra sao?-5
Làn da căng mọng của Vân Anh khi bước qua tuổi 40

Thư ký Thư đáng ghét trong Phía Trước Là Bầu Trời giờ ra sao?-6
Vóc dáng cùng làn da đẹp nên khi mặc áo cô dâu, diễn viên Vân Anh vẫn khoe trọn được vẻ đẹp trẻ trung của mình

Thư ký Thư đáng ghét trong Phía Trước Là Bầu Trời giờ ra sao?-7
Sau nhiều sóng gió trong đường tình ái, diễn viên Vân Anh hiện tại có cuộc sống bình yên bên chồng mới

Theo Gia Đình & Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/21-nam-sau-phia-truoc-la-bau-troi-nang-thu-ky-thu-bi-khan-gia-ghet-nhat-gio-nhan-sac-ra-sao-172220428083228575.htm

Phía trước là bầu trời diễn viên

Tin tức mới nhất