2 sao nữ lấy chồng Tây dọn về biệt thự triệu đô, đi khắp nơi trên thế giới

Sau nhiều năm sinh sống làm việc bên Mỹ, tới tháng 8/2019, Bằng Lăng cho biết đã chuyển qua Singapore sinh sống vì ông xã điều chuyển công tác.

Bằng Lăng 

Cựu siêu mẫu Bằng Lăng dù đã rời khỏi showbiz để dành nhiều thời gian cho gia đình nhưng mọi hoạt động và cuộc sống của cô vẫn được khán giả dành sự quan tâm.

Sau nhiều năm sinh sống làm việc bên Mỹ, tới tháng 8/2019, cô cho biết đã chuyển qua Singapore sinh sống vì ông xã điều chuyển công tác. Tuy nhiên phải tới mới đây cựu siêu mẫu mới hé lộ hình ảnh về căn biệt thự ở quốc đảo sư tử - nơi gia đình cô vừa mới chuyển tới được gần 1 năm.

2 sao nữ lấy chồng Tây dọn về biệt thự triệu đô, đi khắp nơi trên thế giới-1
Gia đình cựu siêu mẫu đang sống tại Singapore.

Vợ chồng cựu siêu mẫu Bằng Lăng sống trong bungalow tone đen - trắng rộng 5.600 m2 do người Anh xây dựng từ thời 1946 - 1963 khi Singapore là thuộc địa nước này. Vì biệt thự này thuộc diện bảo tồn nên dù có tuổi đời 80 năm vẫn chưa hề xuống cấp, nên gia đình Bằng Lăng không cần tu sửa mà vận chuyển toàn bộ nội thất từ biệt thự ở Mỹ đến. 

Ban đầu khi tới đảo quốc, vợ chồng cựu siêu mẫu dự định mua nhà nhưng với giá bất động sản đắt đỏ tại Singapore cùng với việc ông xã phải thường xuyên chuyển công tác tới các nước, cô cân nhắc thuê chỗ ở.

2 sao nữ lấy chồng Tây dọn về biệt thự triệu đô, đi khắp nơi trên thế giới-2
Vợ chồng cựu người mẫu chuyển từ Mỹ qua đây tháng 8/2019.

2 sao nữ lấy chồng Tây dọn về biệt thự triệu đô, đi khắp nơi trên thế giới-3
Căn nhà cổ có tuổi đời 80 năm tuổi nhưng vẫn chưa xuống cấp.

Nhìn toàn cảnh căn biệt thự có thể thấy, ngoài dáng vẻ hoài cổ còn là không gian thiên nhiên rộng rãi, thoáng mát như một điền trang thực thụ. Dù không tậu hẳn căn biệt thự này để sinh sống nhưng chi phí thuê được dự đoán cũng không hề nhỏ.

Tranh treo tường, sách,... mọi thứ đều do Bằng Lăng bày biện và "tha lôi" từ tổ ấm cũ về để hợp với không gian hoài cổ của căn nhà này.

2 sao nữ lấy chồng Tây dọn về biệt thự triệu đô, đi khắp nơi trên thế giới-4
2 sao nữ lấy chồng Tây dọn về biệt thự triệu đô, đi khắp nơi trên thế giới-5
Mọi đồ nội thất được chuyển từ Mỹ sang.
2 sao nữ lấy chồng Tây dọn về biệt thự triệu đô, đi khắp nơi trên thế giới-6
Trong nhà thoáng mát, gần gũi thiên nhiên.

2 sao nữ lấy chồng Tây dọn về biệt thự triệu đô, đi khắp nơi trên thế giới-7
Người đẹp dù 40 tuổi vẫn giữ được vẻ đẹp vạn người mê.

Thu Minh 

Nhắc tới vợ chồng Thu Minh không thể không kể đến những căn biệt thự triệu đô cùng khối tài sản "kếch xù" khiến nhiều người phải xuýt xoa. Tuy nhiên, ngoài những căn biệt thự từng được nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân, mới đây, Thu Minh tiếp tục khiến khán giả phải trầm trồ khi hé lộ clip về căn biệt thự vừa sang trọng, vừa bề thế tại Nha Trang. 

2 sao nữ lấy chồng Tây dọn về biệt thự triệu đô, đi khắp nơi trên thế giới-8
Căn biệt thự mới của vợ chồng Thu Minh ở ngay sát biển.

Căn biệt thự tọa lạc tại một khu đất riêng biệt với xung quanh là cây cối và biển, điều này tạo cho gia chủ một cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Ngôi nhà được thiết kế thoáng đãng, vách tường phòng khách và phòng ngủ đều được thay thế bằng kính nên nữ ca sĩ có thể thoải mái ngắm nhìn không gian bên ngoài. Theo chia sẻ của Thu Minh, sân vườn và bãi biển phía trước đều thuộc quyền sở hữu của cô.

2 sao nữ lấy chồng Tây dọn về biệt thự triệu đô, đi khắp nơi trên thế giới-9
Tường được thay thế bằng kính.

2 sao nữ lấy chồng Tây dọn về biệt thự triệu đô, đi khắp nơi trên thế giới-10
2 sao nữ lấy chồng Tây dọn về biệt thự triệu đô, đi khắp nơi trên thế giới-11
Bên ngoài bãi cỏ, bãi biển đều thuộc sở hữu của cô.​​​​​​​

Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, căn biệt thự này được xây dựng trên triền núi, không gian gần gũi với thiên nhiên. Biệt thự bao gồm 5 phòng, trong đó có một phòng ngủ gần với sân vườn và dễ dàng di chuyển ra biển. Bên cạnh đó, toilet của căn nhà cũng khiến cho mọi người ngưỡng mộ bởi không gian khá rộng và vật dụng trang trí "sang chảnh".

Giọng ca Taxi cho biết cô không thường xuyên ở căn biệt thự này, tuy nhiên, cô cũng không có ý định cho thuê vì không thích người lạ nằm lên giường của mình. Được biết, căn hộ này từng được nữ ca sĩ tận dụng để quay MV.

2 sao nữ lấy chồng Tây dọn về biệt thự triệu đô, đi khắp nơi trên thế giới-12
Phòng ngủ tựa như khách sạn 5 sao.​​​​​​​

2 sao nữ lấy chồng Tây dọn về biệt thự triệu đô, đi khắp nơi trên thế giới-13
Nhà vệ sinh, nhà tắm tạo cảm giác ấm cúng, gia đình.​​​​​​​

2 sao nữ lấy chồng Tây dọn về biệt thự triệu đô, đi khắp nơi trên thế giới-14
Theo nữ ca sĩ, cô rất ít khi tới đây nhưng cũng không cho thuê vì không muốn người lạ ngủ trong phòng mình.

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/2-sao-nu-lay-chong-tay-don-ve-biet-thu-trieu-do-di-khap-noi-tren-the-gioi-d5120201591022415.html

Bằng Lăng Thu Minh

Tin tức mới nhất