Bật mí clip đặc biệt chứng minh con trai 4 tuổi là fan cuồng của âm nhạc Thu Minh

Quý tử nhà Thu Minh không chỉ chăm chú xem sản phẩm âm nhạc của mẹ, mà còn thuộc lòng hát nghêu ngao khiến fans vô cùng thích thú.

Mới đây, Thu Minh chia sẻ clip đáng yêu của con trai ở đời thường. Trong clip, bé Gấu đang chăm chú xem MV của mẹ. Khi mẫu thân thắc mắc: "Gấu ơi con đang xem gì vậy? Ai đó Gấu ơi?", nhóc tì liền trả lời: "Mẹ và chú". (Chú: Nguyễn Hải Phong).

Cuộc nói chuyện của hai mẹ con diễn ra liên tục nhưng chủ yếu là câu hỏi từ mẫu thân và thiếu câu trả lời vì cậu bé đang mải xem sản phẩm âm nhạc. Không chỉ xem và nghe, đoạn cuối clip bé Gấu siêu dễ thương khi nghêu ngao hát thuộc hit của mẫu thân.

Clip cho thấy con trai là fan cuồng đặc biệt của Thu Minh đang thu hút sự chú ý của mọi người. "Dễ thương, đáng yêu, kute"..., là những mỹ từ người hâm mộ dành cho khoảnh khắc của mẹ con nữ ca sĩ.

Bật mí clip đặc biệt chứng minh con trai 4 tuổi là fan cuồng của âm nhạc Thu Minh-1
Bật mí clip đặc biệt chứng minh con trai 4 tuổi là fan cuồng của âm nhạc Thu Minh-2

Trước đó, Thu Minh từng chia sẻ clip con trai đang phiêu theo nhạc khi đứng dưới sân khấu theo dõi mẹ biểu diễn. Trên nền nhạc sôi động, quý tử nhà nữ ca sĩ cũng uốn éo, lắc lư theo các động tác của vũ công.

Xem con phiêu theo nhạc, Thu Minh cảm thán: "Cũng may đến khi Gấu muốn thi The Voice hay Idol là mẹ không còn làm giám khảo nữa rồi..., không thì khó xử lắm con ạ".

Bật mí clip đặc biệt chứng minh con trai 4 tuổi là fan cuồng của âm nhạc Thu Minh-3Bật mí clip đặc biệt chứng minh con trai 4 tuổi là fan cuồng của âm nhạc Thu Minh-4

Khoảnh khắc đáng yêu của nhóc tì đã nhận nhiều lời khen từ mọi người, song Thu Minh khiêm tốn: "Vậy thôi chứ tình hình là tôi sẽ đánh rớt từ vòng gửi xe nhé vì có máu nhạc mà không có giọng đâu". Khi một người em cho rằng: "Thêm chiêu lăn vòng vòng trên sàn nữa là Gấu tuyệt vời đó mẹ", nữ ca sĩ Đường cong hào hứng nhận lời: "Vậy thì để mẹ nói Gấu luyện nhé".

Bé Gấu tên thật là Winston Vũ De Jager. Cậu nhóc chào đời vào tháng 5/2015, là "trái ngọt" hôn nhân đầu tiên của Thu Minh và ông xã người Hà Lan - doanh nhân Otto.

Bật mí clip đặc biệt chứng minh con trai 4 tuổi là fan cuồng của âm nhạc Thu Minh-5Bật mí clip đặc biệt chứng minh con trai 4 tuổi là fan cuồng của âm nhạc Thu Minh-6Bật mí clip đặc biệt chứng minh con trai 4 tuổi là fan cuồng của âm nhạc Thu Minh-7

Mặc dù là ca sĩ nổi tiếng nhưng Thu Minh lại khá kín tiếng về đời tư. Từ khi hạ sinh quý tử đầu lòng, nữ ca sĩ Đường cong giấu kín gương mặt con trong nhiều năm qua để tổ ấm không bị ảnh hưởng. Thi thoảng Thu Minh chia sẻ hình ảnh của bé Gấu nhưng chỉ với góc chụp nửa mặt hoặc từ phía sau.

Khánh An
Theo Vietnamnet


Thu Minh

Tin tức mới nhất