Thủ môn Lâm Tây 'nhàn rỗi' trở thành chủ đề chế ảnh sau trận gặp Lào

Hình ảnh "không có gì để bắt" của thủ thành Đặng Văn Lâm trong trận ra quân gặp đội tuyển Lào khiến nhiều dân mạng hào hứng chế ảnh.

Thủ môn Lâm Tây nhàn rỗi trở thành chủ đề chế ảnh sau trận gặp Lào-1
Ngày 8/11, đội tuyển Việt Nam có trận đấu mở màn gặp đội tuyển Lào tại giải AFF Cup 2018. Các học trò của HLV Park Hang-seo đã không khiến người hâm mộ thất vọng khi đem về chiến thắng với tỷ số 3-0. Ảnh: 11 Bet.

Thủ môn Lâm Tây nhàn rỗi trở thành chủ đề chế ảnh sau trận gặp Lào-2
Cầu thủ đem lại bàn thắng đầu tiên cho đội tuyển Việt Nam là Công Phượng. Từ tình huống lộn xộn trong vùng cấm, tiền đạo gốc Nghệ An có cú sút tung lưới đối phương vào phút thứ 11. Hưởng ứng trào lưu "họa mi hót" đang "gây bão" mạng xã hội, người hâm mộ nhanh chóng chế ảnh chàng trai sinh năm 1995 theo cách hài hước. Ảnh: Idol live.

Thủ môn Lâm Tây nhàn rỗi trở thành chủ đề chế ảnh sau trận gặp Lào-3
Tuy nhiên, thủ môn Đặng Văn Lâm mới là nguồn cảm hứng chế ảnh của dân mạng sau trận đấu này. Lý do đơn giản là vì anh khá "nhàn rỗi", thậm chí ít có cơ hội xuất hiện trên màn hình, bởi các cầu thủ Việt Nam đã giữ bóng tốt trong màn đối đầu hôm nay. Ảnh: Top comments.

Thủ môn Lâm Tây nhàn rỗi trở thành chủ đề chế ảnh sau trận gặp Lào-4
Hình ảnh thủ thành sinh năm 1993 khiến nhiều người nhớ đến vẻ nhàn nhã của thủ môn Bùi Tiến Dũng trong trận ra quân gặp Olympic Pakistan tại ASIAD vừa qua. Đặng Văn Lâm được dân mạng cho "nằm võng" hay gọi trà sữa để uống vì "không có gì để bắt". Ảnh: Kenhthethao, 11Bet, Troll bóng đá.

Thủ môn Lâm Tây nhàn rỗi trở thành chủ đề chế ảnh sau trận gặp Lào-5
Công Phượng, Anh Đức và Quang Hải chính là 3 chàng trai họ Nguyễn đã ghi bàn thắng cho đội tuyển Việt Nam trong trận đấu hôm nay. Ảnh: B.vn.

Thủ môn Lâm Tây nhàn rỗi trở thành chủ đề chế ảnh sau trận gặp Lào-6
Bàn thắng từ cú sút phạt vào phút thứ 68 của Quang Hải khiến người hâm mộ nhớ tới "siêu phẩm" trên đất Thường Châu hồi đầu năm. Ảnh: top comments.

 


Theo Zing


Thủ môn Đặng Văn Lâm AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất