Thứ Năm của bạn (13/7): Thiên Bình có tinh thần cầu tiến

Horoscope ngày mới dự báo Thiên Bình sẽ mang theo toàn bộ sự nhiệt tình và tinh thần cầu tiến của mình vào trong các cuộc trò chuyện...

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tinh thần Bạch Dương trong ngày làm việc giữa tuần nhìn chung khá tốt. Bên cạnh đó, bạn cũng đặc biệt có hứng thú với chuyện... ăn uống. Khi xem xét một sự việc, Cừu có xu hướng quan tâm đến những điểm khác biệt, mới lạ của nó hơn những tính chất khác. Trong công việc, Bạch Dương hơi bảo thủ nhưng điểm cộng là bạn luôn cố gắng làm mọi thứ đến cùng, không bỏ cuộc giữa chừng.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu của ngày thứ Năm sẵn sàng làm mọi việc để bảo vệ quan điểm hoặc lý tưởng của mình. Khả năng giao tiếp của bạn ngày càng tuyệt vời và đây là một trong những lợi thế mà Kim Ngưu có thể tận dụng trong công việc. Thời gian rảnh rỗi trong ngày, bạn nên dành để trò chuyện, tìm hiểu thêm về những người mà mình tôn trọng, yêu mến.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử chứng tỏ bản thân ngày càng chuyên nghiệp và nghiêm túc với công việc khi đặt cho mình mục tiêu làm việc rõ ràng từ đầu ngày. Horoscope ngày mới tin rằng bạn sẽ hoàn thành ít nhất là hơn một nửa những gạch đầu dòng đã đề ra. Cuối ngày, Song Tử tha hồ ngồi ôn lại chiến thắng vẻ vang cùng những kinh nghiệm thu được trong cả một ngày làm việc vất vả.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải muốn giúp đỡ người khác nhưng quỹ thời gian của bạn thực sự hạn hẹp. Đương nhiên bạn sẽ phải ưu tiên giải quyết khó khăn của chính mình trước khi trợ giúp những người xung quanh. Dù vất vả thế nào, nụ cười cũng không bao giờ tắt trên môi Cự Giải. Đó là lí do vì sao ai nấy sau khi gặp và tiếp xúc với bạn đều có ấn tượng tốt và thật nhiều cảm tình. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bản năng kiểm soát và chiếm hữu trỗi dậy khiến Sư Tử của ngày thứ Năm trở nên độc đoán, dữ dằn. Những người xung quanh sẽ rất bất ngờ về những biểu hiện mang tính chế ngự của bạn. Trong giao tiếp, Sư Tử có nguy cơ mất đi uy tín bởi những chủ kiến và phát ngôn không nhất quán. Cuối ngày là thời điểm bạn và gia đình quây quần, sum họp bên mâm cơm. 

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

"Khổ tận cam lai", đó là điều Xử Nữ luôn tự nhủ và ngày làm việc giữa tuần của bạn sẽ diễn ra đúng như vậy. Trước khi tận hưởng trái ngọt, bạn phải vượt qua rất nhiều trở ngại. Dù vậy với ý chí sắt đá cùng quyết tâm cao độ, Xử Nữ sẽ san bằng tất cả những chướng ngại vật ngáng đường. Nếu nảy ra bất kỳ ý tưởng hay ho nào, bạn đừng quên ghi chép chúng vào sổ tay hay điện thoại. 

Thiên Bình (24/9 – 22/10)

Horoscope ngày mới dự báo Thiên Bình sẽ mang theo toàn bộ sự nhiệt tình và tinh thần cầu tiến của mình vào trong các cuộc trò chuyện. Lối hành động quyết đoán, nhanh chóng, chính xác cũng giúp bạn thu về không ít thành quả tích cực. Khả năng phân tích của Thiên Bình thì khỏi phải nói. Dự rằng hôm nay sẽ có rất nhiều người tìm đến xin bạn lời khuyên. 

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Dù ở nhà hay đi làm thì Bọ Cạp cũng không tránh khỏi phiền phức, bực bội. Muốn vượt qua những ngày đen tối này một cách thuận lợi, điều đầu tiên bạn cần làm đó là chú ý giữ gìn sức khỏe của mình. Nếu phải lựa chọn, Bọ Cạp hẳn sẽ rất bối rối bởi hôm nay bạn không được sáng suốt và quyết đoán cho lắm. Đó chính là lúc bạn nên tìm đến các quân sư hoặc tiền bối để xin lời khuyên. 

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Sở hữu năng lượng thể chất dồi dào, Nhân Mã xông xáo, hiên ngang như một chiến binh thực thụ. Thứ Năm mang lại cho bạn cơ hội để bộc lộ tài lẻ hoặc khả năng tiềm ẩn. Trong quá trình làm việc, bạn sẽ không mấy vui vẻ nếu phải làm theo cách thức cổ hủ, truyền thống mà người khác áp đặt. Vậy thì Nhân Mã hãy tự tìm ra phương pháp làm việc mới cho mình xem sao. 

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Giao tiếp là cánh cửa đưa Ma Kết đến với thành công, và bản thân bạn cũng rất coi trọng hoạt động này. May mắn làm sao khi đa phần những cuộc trò chuyện và tương tác trong ngày thứ Năm đều diễn ra tốt đẹp. Những người xung quanh hẳn sẽ rất ngạc nhiên khi thấy Ma Kết nói nhiều hơn so với bình thường. Thái độ của bạn cũng hòa đồng, dễ chịu hơn hẳn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Áp lực hay căng thẳng sẽ không thể làm phiền Bảo Bình bởi tâm trạng tích cực đã giúp bạn chống lại những thứ tiêu cực. Một quyết định khó khăn sẽ được đưa ra. Chiêm tinh ngày mới khuyên bạn chớ nên cả nghĩ, u sầu một khi đã quyết. Còn nữa, Bảo Bình đừng ngại đề nghị những người xung quanh giúp đỡ bởi thường ngày bạn đã hỗ trợ họ rất nhiều. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư của ngày thứ Năm tỏ rõ sự "phân biệt đối xử" với những người xung quanh. Cụ thể, với những ai gây được cảm tình hoặc khiến bạn tin chắc rằng họ tốt bụng, chân thành, Song Ngư sẽ dốc hết ruột gan ra để giúp đỡ, bảo vệ. Ngược lại, khi gặp "kẻ xấu", bạn có xu hướng mặc kệ đối phương, dù chuyện gì xảy ra cũng không mảy may rung động chứ đừng nói là can thiệp hay trợ giúp. 

Theo Trí thức trẻ


Xử Nữ Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao