Thu Quỳnh lần đầu hé lộ cần một người đàn ông sau 3 năm ly hôn Chí Nhân

"Thực sự là sau 3 năm ly hôn, lần đầu tiên trong cuộc đời tôi cảm thấy mình cần một người đàn ông đến thế", nữ diễn viên tâm sự.

Xuất hiện với vai trò khách mời trong chương trình Người phụ nữ hạnh phúc, Thu Quỳnh trải lòng về những khó khăn gặp phải khi cuộc hôn nhân với nam diễn viên Chí Nhân đi vào ngõ cụt. 

Thu Quỳnh lần đầu hé lộ cần một người đàn ông sau 3 năm ly hôn Chí Nhân-1
Thu Quỳnh chia sẻ về sự cố khiến cô cảm thấy cần một người đàn ông.

Thu Quỳnh cho biết, trong khoảng thời gian 3 năm, cô tự làm tất cả mọi thứ dù có những giây phút cảm thấy khó khăn.

"Ví dụ, ngày xưa tôi có một chiếc xe máy, nếu xịt lốp thì có thể tự dắt đi sửa. Nhưng giờ tôi đi ô tô, thực sự lần đầu tiên xịt lốp, tôi cảm thấy trời đất sụp đổ, dù rõ ràng, xịt lốp là chuyện rất bình thường.

Có lẽ là do tôi đã mạnh mẽ và chủ động quá lâu rồi. Hôm đấy là một buổi sáng mùa đông, trời mưa tầm tã, tôi phải đi làm từ 6h sáng, cốp xe có rất nhiều đồ đạc. Đến khi lùi xe, tôi mới phát hiện bị xịt lốp, lúc đó sớm quá cũng không thể gọi được ai đến bơm cho. Tôi không biết phải làm thế nào", cô nhớ lại. 

Thu Quỳnh lần đầu hé lộ cần một người đàn ông sau 3 năm ly hôn Chí Nhân-2
Sau sự cố, cô nhận ra bản thân còn có thể rung động.

Lúc đó nữ diễn viên đã chui vào xe, đóng cửa và hét lên như một người điên. Sự cố xảy ra khiến cô cảm thấy bản thân cần một người đàn ông đến thế nào. Đồng thời, câu chuyện đó giúp Thu Quỳnh nhận ra mình vẫn còn nữ tính và có thể rung động. 

"Lúc đó, tôi chui ngay vào xe, đóng cửa vào và hét lên như một người điên, nước mắt lã chã rơi, tôi không thở được luôn. Thực sự là sau 3 năm ly hôn, lần đầu tiên trong cuộc đời tôi cảm thấy mình cần một người đàn ông đến thế.

Đương nhiên là khoảnh khắc ấy cũng trôi qua rất nhanh. Nhưng sau ngày hôm đó, tôi nhận ra rằng, hóa ra mình cũng có những lúc nữ tính và còn có thể rung động", nữ diễn viên Về nhà đi con tâm sự. 

Thời gian đó, Thu Quỳnh nhận ra đã đến lúc cô có thể cởi mở hơn, sống một cách "bánh bèo" và dịu dàng.

"Dường như chính cơ thể và suy nghĩ của mình đã phản ứng lại tất cả những sự gồng gánh của mình trước đây. Bây giờ mình buộc phải khác. Đến thời điểm này, tôi đã nữ tính hơn rất nhiều, biết làm nũng hơn, biết tìm kiếm sự giúp đỡ của người khác", người đẹp bộc bạch. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thu-quynh-can-mot-nguoi-dan-ong-sau-3-nam-ly-hon-n-213918.html

Thu Quỳnh Chí Nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao