Chí Nhân bất ngờ đăng ảnh Thu Quỳnh sau loạt ồn ào đá xoáy vợ cũ

Chí Nhân bỗng dưng đăng ảnh Thu Quỳnh khiến nhiều người cho rằng mối quan hệ giữa anh và vợ cũ đã cởi mở hơn.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, diễn viên Chí Nhân đăng tải loạt ảnh đưa con trai dự lễ khai giảng. Nhìn "thanh niên" Be (tên ở nhà của con trai Chí Nhân) trong ngày tựu trường, người làm cha không khỏi xúc động. 

Chí Nhân bất ngờ đăng ảnh Thu Quỳnh sau loạt ồn ào đá xoáy vợ cũ-1
Chí Nhân chia sẻ cảm xúc ngày con trai tựu trường.

"Mùa khai giảng thứ 4 của bạn Be!

'Thanh niên' Be đã lên lớp lớn thứ nhì ở trường rồi nên ra dáng đàn anh lắm. Đứng hàng đầu tiên, nghiêm chỉnh chào cờ và thuộc cả 'Quốc ca' rồi tập trung ngồi xem các cô, các bạn biểu diễn văn nghệ. Nhìn con mỗi năm học mới thêm lớn khôn, bạn Bố kìm lòng không được, cứ vừa cười hạnh phúc, vừa khóc.

Chúc thanh niên Be một năm học mới thật nhiều niềm vui, ngày nào về cũng có chuyện vui ở trường để kể cho bạn Bố nhé! Bố yêu Con!

5/9/2019", Chí Nhân chia sẻ.

Đính kèm là hình ảnh vui vẻ, rạng rỡ của con trai Chí Nhân trong ngày đầu đến trường. Đặc biệt, trong số những tấm hình được nam diễn viên đăng tải có sự xuất hiện của vợ cũ Thu Quỳnh. Trong ảnh, nữ diễn viên Về nhà đi con mặc váy hồng, xúng xính biểu diễn trên sân khấu. 

Chí Nhân bất ngờ đăng ảnh Thu Quỳnh sau loạt ồn ào đá xoáy vợ cũ-2
Hình ảnh Thu Quỳnh được Chí Nhân chia sẻ cùng ảnh con trai. 

Hành động của Chí Nhân khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên, bởi 4 năm sau ly hôn, đây là lần hiếm hoi nam diễn viên chia sẻ công khai ảnh Thu Quỳnh trên mạng xã hội. 

Tuy nhiên, không lâu sau khi đăng, Chí Nhân bất ngờ xóa mọi dấu vết liên quan đến vợ cũ và chỉ để lại khoảnh khắc hạnh phúc của con trai. Dù vậy, người hâm mộ cho rằng mối quan hệ của cả hai đã "dễ thở", dần trở nên tốt đẹp hơn để cùng chăm sóc và nuôi dạy con trai. 

Trước đó, Chí Nhân từng nhận không ít "gạch đá" khi lên tiếng oán trách vợ cũ không cho mình gần gũi con. Đồng thời, anh nhận xét Thu Quỳnh rất giống nhân vật My "Sói" trong bộ phim Quỳnh búp bê từ hành động cho đến biểu cảm. 

Chí Nhân bất ngờ đăng ảnh Thu Quỳnh sau loạt ồn ào đá xoáy vợ cũ-3
Chí Nhân - Thu Quỳnh từng có nhiều ồn ào hậu ly hôn.

"Tôi cũng có theo dõi 'Quỳnh búp bê' và thấy giật mình vì My 'Sói' giống cô ấy quá. Giống từ tình tiết, biểu cảm cho đến hành động, như những việc dàn dựng quay clip, dùng nick giả...", Chí Nhân từng vạch trần vợ cũ. 

Hay khi Thu Quỳnh tiết lộ bản thân "hèn" vì không dám xem phân cảnh Vũ Sở Khanh bỏ rơi vợ để chạy theo bồ trong Về nhà đi con, Chí Nhân bất ngờ có chia sẻ ẩn ý. Đăng tải bức ảnh tay truyền nước biển, nam diễn viên viết: "Đào thải độc hại. Đào thảo giống loài nhai đi nhai lại toàn món cũ rích lại còn gây hại. Dị ứng".

Status của ông bố một con bị nghi ngờ đang đá xéo vợ cũ. Tuy nhiên, anh lên tiếng phủ nhận và cho rằng đó chỉ là dòng trạng thái bình thường chứ không hề có ác ý với Thu Quỳnh. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chi-nhan-bat-ngo-dang-anh-thu-quynh-sau-nhieu-on-ao-n-195274.html

Thu Quỳnh Chí Nhân

Tin tức mới nhất