Rộ tin đồn Chí Nhân muốn 'gương vỡ lại lành', Thu Quỳnh phản ứng như thế nào?

Việc Chí Nhân đăng tải hình ảnh vợ cũ trong ngày khai giảng của con khiến dân mạng dấy lên tin đồn nam MC và Thu Quỳnh "gương vỡ lại lành".

Ngày 5/9, thông qua trang cá nhân, Chí Nhân đăng tải loạt ảnh con trai dự lễ khai giảng. Nhìn nhóc tỳ trong ngày tựu trường, người làm cha không khỏi xúc động. 

Rộ tin đồn Chí Nhân muốn gương vỡ lại lành, Thu Quỳnh phản ứng như thế nào?-1
Chí Nhân đăng ảnh con trai có kèm ảnh vợ cũ.

"Mùa khai giảng thứ 4 của bạn Be!

'Thanh niên' Be đã lên lớp lớn thứ nhì ở trường rồi nên ra dáng đàn anh lắm. Đứng hàng đầu tiên, nghiêm chỉnh chào cờ và thuộc cả 'Quốc ca' rồi tập trung ngồi xem các cô, các bạn biểu diễn văn nghệ. Nhìn con mỗi năm học mới thêm lớn khôn, bạn Bố kìm lòng không được, cứ vừa cười hạnh phúc, vừa khóc.

Chúc thanh niên Be một năm học mới thật nhiều niềm vui, ngày nào về cũng có chuyện vui ở trường để kể cho bạn Bố nhé! Bố yêu Con! 5/9/2019", Chí Nhân chia sẻ.

Đính kèm là hình ảnh vui vẻ, rạng rỡ của con trai Chí Nhân trong ngày đầu đến trường. Đáng chú ý, trong số những tấm hình được nam diễn viên Hôn nhân trong ngõ hẹp đăng tải có sự xuất hiện của vợ cũ Thu Quỳnh. Trong ảnh, nữ diễn viên Về nhà đi con mặc váy hồng, xúng xính biểu diễn trên sân khấu. 

Rộ tin đồn Chí Nhân muốn gương vỡ lại lành, Thu Quỳnh phản ứng như thế nào?-2
Thu Quỳnh bất ngờ xuất hiện trong loạt ảnh Chí Nhân đăng tải.

Hành động đăng ảnh vợ cũ của Chí Nhân khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Nhưng không lâu sau khi đăng, Chí Nhân bất ngờ xóa mọi dấu vết liên quan đến Thu Quỳnh và chỉ để lại khoảnh khắc hạnh phúc của con trai. Dù vậy, người hâm mộ nhận định mối quan hệ của cả hai đã "dễ thở", dần trở nên tốt đẹp hơn để cùng chăm sóc và nuôi dạy con.

Tuy nhiên, cũng có nhiều thông tin cho rằng Chí Nhân muốn "nối lại tình xưa" nên mới đăng hình Thu Quỳnh. Giữa những luồng tin trái chiều, mới đây chia sẻ về bức ảnh chồng cũ đăng tải, Thu Quỳnh tỏ ra bất ngờ. 

"Ôi, lần đầu tiên tôi nghe về thông tin này, đó là bức ảnh nào vậy? Tôi không biết gì cả. Hiện tại, tôi cũng khá bận với công việc ở Nhà hát Tuổi trẻ nên ít để ý đến những việc bên ngoài. Tôi và chồng cũ chỉ liên lạc với nhau khi có việc gì liên quan đến Be - con trai thôi, chứ không bao giờ liên lạc riêng", Thu Quỳnh tâm sự trên Người đưa tin. 

Đồng thời, khi được hỏi về việc chồng cũ muốn "gương vỡ lại lành", nữ diễn viên Về nhà đi con khẳng định cô không quan tâm đến những tin đồn. Thu Quỳnh đang có mối quan hệ hạnh phúc với bạn trai mới nên hài lòng với cuộc sống bây giờ. 

Rộ tin đồn Chí Nhân muốn gương vỡ lại lành, Thu Quỳnh phản ứng như thế nào?-3

"Tôi không quan tâm đến những tin đồn. Hiện tại, hai mẹ con đang sống rất tốt. Hai mẹ con mới có nhà riêng, bà ngoại cũng giúp đỡ tôi rất nhiều. Khi tôi bận thì bà chăm sóc Be hộ tôi. Tôi lại đang có một mối quan hệ mới với bạn trai nên tôi hài lòng với cuộc sống bây giờ. Mọi xáo trộn bây giờ là không ổn", cô nói thêm. 

Về phía Chí Nhân, nam diễn viên tiết lộ gặp vợ cũ tại trường của con trai. Anh chỉ chụp hình trên sân khấu và khi đăng hình cũng không để ý. "Tôi không biết những tấm hình mình đăng có Quỳnh. Đến khi bạn bè hỏi thì tôi mới thấy và gỡ. Tôi xóa ảnh để tránh rắc rối cho cả hai", anh giãi bày trên iOne. 

Ông bố một con khẳng định mối quan hệ giữa anh và Thu Quỳnh vẫn tốt đẹp. "Chúng tôi vẫn trao đổi với nhau về cách dạy con. Cả hai thỏa thuận với nhau trước tòa như thế nào thì hiện tại, chúng tôi cư xử với nhau như vậy", Chí Nhân bộc bạch. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thu-quynh-len-tieng-ve-tin-don-noi-lai-tinh-xua-voi-chi-nhan-n-195368.html

Thu Quỳnh Chí Nhân

Tin tức mới nhất