Clip Thu Quỳnh hôn đắm đuối 'tình cũ của em gái', giải thích vì sao có bầu

Cảnh hôn kéo dài hơn 1 phút, màn dạo đầu cho "sự cố 2 vạch" của Thu Quỳnh và Anh Vũ đã bị cắt trong "Hương Vị Tình Thân".

Là tựa phim tâm lý - tình cảm hot nhất nhì màn ảnh Việt ở thời điểm hiện tại, Hương Vị Tình Thân thu hút khán giả bởi dàn diễn viên đình đám, cùng loạt tình tiết hấp dẫn.

Bên cạnh mối tơ duyên "dở khóc dở cười" của Phương Oanh và Mạnh Trường, thì chuyện tình "chị ơi, anh yêu em" của Thu Quỳnh và Anh Vũ (người từng thích thầm "em gái ruột" Thu Quỳnh trong Về Nhà Đi Con) cũng gây chú ý không kém.

Đơn phương yêu thầm hơn 4 năm, mới đây, Huy mới chính thức cưa đổ được Thy. Thế nhưng, chỉ ở với nhau một đêm Thy đã thông báo có bầu trong tập 43 - 44 của phim.

Nhiều khán giả tỏ ra vô cùng hoang mang và thắc mắc khi hay tin Thy dính bầu, vì cặp đôi đã không có cảnh "giường chiếu" nào, lại chỉ hôn nhau chưa đến 2 giây.

Khán giả đồng loạt đặt câu hỏi sau khi biết Thy có bầu "Xem chi tiết thế mà không biết Huy và Thy ở với nhau lúc nào mà có bầu được", "Không biết Thy có bầu với ai luôn", "Vậy là Thy có bầu thật hả mọi người", "Ơ thế đổ vỏ à, mới hôn sơ thôi mà có bầu rồi".

Clip Thu Quỳnh hôn đắm đuối tình cũ của em gái, giải thích vì sao có bầu-1
Cảnh hôn kéo dài chưa đến 2 giây trong tập 41 của phim.

Clip Thu Quỳnh hôn đắm đuối tình cũ của em gái, giải thích vì sao có bầu-2
Huy và Thy mới yêu nhau và chưa có cảnh giường chiếu nào nhưng Thy đã dính bầu?

Không để khán giả phải đợi lâu, mới đây nhất, nữ diễn viên Thu Quỳnh (người đảm nhận vai Thy) đã đăng một đoạn clip dài, tiết lộ cảnh hôn đắm đuối trước khi dính bầu của cặp đôi trong phim.

Đi kèm với clip là dòng caption lý giải lý do vì sao cảnh hôn bị cắt, nữ diễn viên chia sẻ: "Một chút màn 'vào đề' cho sự kiện 2 vạch của bà Thy nhưng bị cắt không được lên phim..., chúng mình ạ! Chứ anh em chúng tôi quay 1 xuộc cả đoạn này là gần 10 phút cơ đấy".

Dưới bài đăng, nhiều khán giả gật gù vì đã tìm ra lý do Thy có bầu, số khác cũng bày tỏ sự hụt hẫng khi phim "trong sáng" quá vì chỉ mới hôn sâu thôi mà đã có bầu rồi.

"Đáng lẽ ra phải cho cảnh này lên phim người ta mới đoán ra có bầu chứ trên phim cho mỗi đoạn chạm môi thì ai biết?"; 

"Thì ra đây là cảnh cut, cut đúng đoạn quan trọng thế này khán giả hiểu lầm là đúng thôi"; 

"Hôn dài hơn hẳn 1 phút mà không dính bầu thì vô lý chị nhỉ";

"Đáng lẽ phải có cảnh ngả người xuống ghế rồi mới cắt để người xem tự hiểu chứ";

"Nhưng mà hôn thôi thì chưa đủ thuyết phục để có bầu". 


Video cận cảnh cảnh hôn đắm đuối của Thu Quỳnh và Anh Vũ trên phim, nguồn: Facebook nhân vật.


Clip Thu Quỳnh hôn đắm đuối tình cũ của em gái, giải thích vì sao có bầu-3
Hương Vị Tình Thân lên sóng tối thứ hai đến thứ tư lúc 21:00 trên VTV1

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/thu-quynh-lo-clip-hon-dam-duoi-tinh-cu-cua-em-gai-giai-thich-luon-ly-do-co-bau-502021196114137925.htm

Hương Vị Tình Thân Thu Quỳnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao