Thu Quỳnh lên tiếng về nghi vấn đá xoáy chồng cũ ngoại tình

Nữ diễn viên cho rằng nhiều người sẽ được xem thước phim của chính mình qua những tình huống trong "Về nhà đi con".

Hôm 17/7, Thu Quỳnh đăng tải trên trang cá nhân cảnh phim Thư ngồi khóc trong căn phòng tối, ngắm con trai đang say ngủ. Trong khi đó, Vũ đang ở bên nhân tình, khóa môi đắm đuối.

Kèm theo bức ảnh, Thu Quỳnh viết: "Chẳng biết nói gì về cảnh này. Chỉ biết là tôi hèn đến nỗi mấy hôm nay không dám xem phim. Thế là đời giống phim hay phim giống đời?".

Thu Quỳnh lên tiếng về nghi vấn đá xoáy chồng cũ ngoại tình-1
Thu Quỳnh phủ nhận đá xoáy chồng cũ. 

Không ít khán giả cho rằng có thể Thu Quỳnh đã trải qua hoàn cảnh tương tự, nên cô đồng cảm với nhân vật. Trong quá khứ, cuộc hôn nhân của Thu Quỳnh - Chí Nhân từng gây ồn ào.

Trả lời báo chí vào chiều 22/7, Thu Quỳnh cho hay cô cảm thấy mình giống cả ba nhân vật Thu Huệ, Anh Thư và Ánh Dương, tùy theo từng giai đoạn trong cuộc sống. "My Sói" đồng thời bác bỏ nghi vấn đá xoáy chồng cũ.

Cô nói: "Khi viết một dòng chữ gì đó, mỗi người sẽ hiểu theo một cách khác nhau. Không chỉ mình tôi, ngay cả bố Trung Anh hay một số diễn viên khác cũng không dám xem lại. Những tập phim vừa qua nói lên các vấn đề nóng, sự thật phũ phàng trong xã hội".

Thu Quỳnh cho rằng không chỉ riêng cô, mà 90% phụ nữ sẽ nhìn thấy cuộc đời của họ qua phim và cảm thấy bản thân thật phi thường vì đã vượt qua được quãng thời gian khó khăn.

"Bình thường nếu ai rơi vào hoàn cảnh đó, họ sẽ không dám tâm sự với người khác. Và bây giờ họ cảm thấy câu chuyện cuộc đời mình được đưa lên màn ảnh. Có người từng nói với tôi rằng bao giờ bạn thực sự đủ bình tĩnh để xem lại thước phim cuộc đời mình, lúc đó bạn mới tỉnh táo để lựa chọn con đường đi", bà mẹ một con tâm sự.

Theo Thu Quỳnh, nghệ sĩ Trung Anh, Bảo Thanh, Quỳnh Nga và Quốc Trường diễn xuất cảm xúc, đã chạm đến trái tim của nhiều người.

Khi được hỏi về dòng trạng thái mới đây của Chí Nhân được cho là đáp trả Thu Quỳnh, cô bày tỏ bản thân không biết và chỉ có người viết mới hiểu rõ nhất.

Thu Quỳnh lên tiếng về nghi vấn đá xoáy chồng cũ ngoại tình-2
Vai diễn mới nhất của Thu Quỳnh là Huệ trong Về nhà đi con. 

Hôm 20/7, Chí Nhân viết trên trang cá nhân: "Đào thải độc hại. Đào thải giống loài nhai đi nhai lại toàn món cũ rích lại còn gây hại. Dị ứng".

Trả lời Zing.vn, Chí Nhân phủ nhận nghi vấn "đá xéo" vợ cũ. Anh cho biết đã phải cài đặt bài viết ở chế độ bạn bè sau khi nhiều thành viên mạng bình luận quá khích.

Nam diễn viên nói: "Tôi thực sự mệt mỏi vì những suy đoán của các bạn ấy. Ai cũng có cuộc sống riêng, có nhiều thứ khác để quan tâm. Không lẽ cứ phải nhắc đến nhau mãi?".

Theo Zing


Về nhà đi con Thu Quỳnh Chí Nhân

Tin tức mới nhất