Thu Thảo lấn sân dẫn chương trình hàng loạt show quốc tế

Hình ảnh nữ MC - ca sĩ gây ấn tượng nhờ khả năng thông thạo 3 ngôn ngữ, bản lĩnh làm chủ sân khấu khiến nhiều người phải xin info.

Thu Thảo là MC, ca sĩ, cũng là giáo viên dạy tiếng Trung. Cô được biết đến với khả năng ngoại ngữ đa dạng, là người được chọn mặt gửi vàng giao trọng trách dẫn các chương trình đòi hỏi sự linh hoạt cả 3 ngôn ngữ: Việt - Trung - Anh.  

Thu Thảo lấn sân dẫn chương trình hàng loạt show quốc tế-1

Thu Thảo sinh ra ở Bình Định, năm 3 tuổi cô đã theo gia đình vào TP.HCM sinh sống. Ngay từ khi còn nhỏ, cô đã tham gia sinh hoạt văn nghệ ở Nhà thiếu nhi, bộc lộ tài năng yêu thích ca hát, dẫn chương trình và tích cực tham gia các hoạt động phong trào ở trường lớp, địa phương.

Thu Thảo lấn sân dẫn chương trình hàng loạt show quốc tế-2

Với chất giọng ấm áp cuốn hút và ngoại hình ưa nhìn, sáng sân khấu, Thu Thảo thường xuyên nhận được nhiều lời động viên, khen ngợi. Đó chính là động lực để cô có thêm quyết tâm theo đuổi ước mơ.

Thu Thảo lấn sân dẫn chương trình hàng loạt show quốc tế-3

Thu Thảo chia sẻ, việc sử dụng lưu loát tiếng Trung đã mở ra cho cô rất nhiều cơ hội, không chỉ cơ hội phát triển sự nghiệp dẫn chương trình và ca hát, mà còn mang đến cho cô cơ duyên trở thành một giáo viên dạy tiếng Trung.

Thu Thảo lấn sân dẫn chương trình hàng loạt show quốc tế-4

Nhờ khả năng làm việc nhóm và bắt nhịp nhanh chóng với ekip để ứng biến linh hoạt, Thu Thảo đang dần trở thành cái tên được nhiều chương trình lớn săn đón. 

Thu Thảo lấn sân dẫn chương trình hàng loạt show quốc tế-5

Vừa qua, nữ MC gốc Bình Định kết hợp  ăn ý với MC Bá Niên trong Cuộc thi Mister & Miss Fitness Supermodel World 2024 trong vai trò là 2 MC chính dẫn dắt đêm chung kết. 

Những ngày đồng hành và chuẩn bị cho hành trình chung kết, Thu Thảo để lại ấn tượng tốt với các thí sinh bạn bè quốc tế đến Việt Nam bởi sự hướng dẫn nhiệt tình, thân thiện chu đáo của nước chủ nhà. 

Theo Vietnamnet 


MC VTV

Tin tức mới nhất