Son Ye Jin cũng lộ ảnh chưa chỉnh sửa, bất ngờ với nhan sắc thật ở tuổi 38 của 'chị đẹp'

Nhan sắc của Son Ye Jin quả thật chưa bao giờ khiến fan hâm mộ phải thất vọng.

Mới đây, đoạn video hậu trường chụp hình quảng cáo của Son Ye Jin đã được nhãn hàng chia sẻ rộng rãi. Trong video là hình ảnh Son Ye Jin thực hiện buổi chụp hình cũng như quay CF cho nhãn hàng cô làm người mẫu đại diện.

Cuối đoạn video còn có phần Son Ye Jin chia sẻ về lý do cô trở thành người mẫu đại diện cho nhãn hàng này.

Mặc dù chỉ là clip hậu trường nhưng nhan sắc của Son Ye Jin quả thật không có gì để chê bai. Ở tuổi 38, Son Ye Jin vẫn sở hữu nhan sắc khiến nhiều người ghen tị. Không cần qua chỉnh sửa nhưng nhan sắc của Son Ye Jin vẫn vô cùng đẳng cấp.

Không chỉ có làn da khỏe mạnh đầy sức sống, người đẹp họ Son còn duy trì chế độ ăn cũng như tập luyện vô cùng nghiêm túc để duy trì thân hình thon gọn.

Chính vì thế, Son Ye Jin luôn sở hữu vẻ đẹp hình thể trẻ trung hơn nhiều so với độ tuổi 38 của mình.

Son Ye Jin cũng lộ ảnh chưa chỉnh sửa, bất ngờ với nhan sắc thật ở tuổi 38 của chị đẹp-1Son Ye Jin cũng lộ ảnh chưa chỉnh sửa, bất ngờ với nhan sắc thật ở tuổi 38 của chị đẹp-2Son Ye Jin cũng lộ ảnh chưa chỉnh sửa, bất ngờ với nhan sắc thật ở tuổi 38 của chị đẹp-3Son Ye Jin cũng lộ ảnh chưa chỉnh sửa, bất ngờ với nhan sắc thật ở tuổi 38 của chị đẹp-4

Sau thành công của Hạ cánh nơi anh, Son Ye Jin trở thành cái tên được các nhãn hàng săn đón. Tuy nhiên, người đẹp từng chia sẻ rằng cô chỉ lựa chọn nhãn hiệu nào thật sự phù hợp.

Trước đó, Hyun Bin - "bạn trai tin đồn" của Son Ye Jin cũng trở thành tâm điểm khi đoạn clip hậu trường quảng cáo được tung ra khiến nhiều người nức nở vì ngoại hình đẳng cấp của mình.

Theo ToQuoc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/sau-hyun-bin-son-ye-jin-cung-lo-anh-chua-chinh-sua-ai-cung-bat-ngo-voi-nhan-sac-that-o-tuoi-38-cua-chi-dep-2220201468258673.htm

Hyun Bin Son Ye Jin

Tin tức mới nhất