Sau cuộc tình 17 năm dang dở, Thu Thủy quyết tâm xây tổ ấm hạnh phúc với 'phi công' sinh năm 1994

"Anh à, hãy cùng em và con xây dựng một gia đình anh nhé! Chúng ta sẽ cùng nhau nuôi dạy con trưởng thành! Cùng nhau chia sẻ những khó khăn và những biến cố trong cuộc sống!", Thu Thủy nghẹn ngào.

Tối 19/6, Thu Thủy bất ngờ được bạn trai kém 10 tuổi Kin Nguyễn cầu hôn. Trong không gian với ánh sáng và hoa tươi lãng mạn, chàng trai sinh năm 1994 bộc lộ tình yêu chân thành dành cho Thu Thủy, quỳ gối trao nhẫn cầu hôn người đẹp. 

"Làm vợ anh nhé!", Thu Thủy xúc động đến nghẹn lời khi nhận được câu nói đó từ bạn trai. Nhận lấy món quà ý nghĩa, gương mặt nữ ca sĩ toát lên vẻ rạng ngời hạnh phúc. Đặc biệt, con trai riêng của Thu Thủy cũng vô cùng phấn khích, cười tít mắt khi chứng kiến khoảnh khắc này.

Sau cuộc tình 17 năm dang dở, Thu Thủy quyết tâm xây tổ ấm hạnh phúc với phi công sinh năm 1994-1Sau cuộc tình 17 năm dang dở, Thu Thủy quyết tâm xây tổ ấm hạnh phúc với phi công sinh năm 1994-2
Tình trẻ kém 10 tuổi dành cho Thu Thủy màn cầu hôn vô cùng lãng mạn.

Sau màn cầu hôn thu hút sự chú ý, mới đây Thu Thủy có những lời trải lòng trên trang cá nhân. Từ một người phụ nữ bị đánh mất niềm tin vào tình yêu và hôn nhân, trái tim nữ ca sĩ giờ đây đã được sưởi ẩm. 

Cảm nhận được tình yêu chân thành từ Kin Nguyễn, cô đồng ý nắm tay chàng trai trẻ xây dựng gia đình hạnh phúc và cùng nhau nuôi dạy bé Henry trưởng thành. 

Sau cuộc tình 17 năm dang dở, Thu Thủy quyết tâm xây tổ ấm hạnh phúc với phi công sinh năm 1994-3

Nguyên văn tâm thư gửi hôn phu của Thu Thủy: 

"NỖI ÁM ẢNH HÔN NHÂN, TÌNH YÊU

Chắc đọc đến đây những ai đã từng thất bại trong TÌNH YÊU, những ai đổ vỡ trong HÔN NHÂN sẽ không còn dám tin vào nó!

Thủy cũng vậy, trải qua nỗi ám ảnh trong hôn nhân đổ vỡ một lần, Thủy đã tự động khóa trái tim của mình lại, không cho phép nó rung động, không cảm xúc, lạnh nhạt và thờ ơ với những người khác phái khi họ đến! Những ước vọng về một gia đình trọn vẹn tan biến... Thủy chỉ còn biết nắm bàn tay nhỏ bé của con vượt qua những ngày tháng khó khăn, ngày qua ngày và bước tiếp con đường này...

2 năm sau đó...

Anh xuất hiện như một định mệnh! Anh nhắc nhở em phải luôn giữ sức khỏe để lo cho con. Em cũng không suy nghĩ nhiều cho đến khi anh gặp con, anh nắm tay con, ôm con vào lòng, đút cho con ăn, mua đồ chơi rồi chơi với con... Những chân tình đó từ anh đã như một chìa khóa mở từng nút thắt mà em đã khóa chặt trái tim nó bao lâu nay...

Anh đã cho em thấy rằng, em đã sai khi đổ lỗi cho tình yêu, sai là cách đối xử giữa con người với con người! Và em biết em và con cần anh! Giờ thì hai bàn tay bé nhỏ của con đã có mẹ và ba nắm lấy rồi! Mẹ cảm nhận ánh mắt của con ngập tràn hạnh phúc và đủ đầy!

Anh à, hãy cùng em và con xây dựng một gia đình anh nhé! Chúng ta sẽ cùng nhau nuôi dạy con trưởng thành! Cùng nhau chia sẻ những khó khăn và những biến cố trong cuộc sống! Gia đình hay hôn nhân là vậy! Là tình thân!

Cảm ơn con trai của mẹ, nhờ có con mà mẹ mới mạnh mẽ! Nhờ có con là thử thách mà ba đã đến và yêu thương hai mẹ con mình! Dù sau này có thế nào, hãy luôn sống có trách nhiệm, đừng thiếu bản lĩnh mà chạy trốn, hãy đối mặt với nó con trai nhé!

Cảm ơn anh vì đã cầu hôn em, cho em được cảm nhận hạnh phúc và niềm tin vào tình yêu mà anh đã dành cho em! Anh hãy nghe tiếng cười của con đi! Con vui, hạnh phúc là em cũng vui và hạnh phúc theo! Yêu anh rất nhiều, Kin Nguyễn".

Sau cuộc tình 17 năm dang dở, Thu Thủy quyết tâm xây tổ ấm hạnh phúc với phi công sinh năm 1994-4
Thu Thủy và Kin Nguyễn vướng tin đồn hẹn hò khoảng một năm qua. Tuy nhiên, cho tới ngày 10/6/2019 thì cặp đôi mới chính thức xác nhận mối quan hệ. Vượt chênh lệch tuổi tác, họ vẫn hạnh phúc bên nhau. Được biết Kin Nguyễn yêu thương con riêng của Thu Thủy như con ruột.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thu-thuy-viet-tam-thu-gui-ban-trai-sau-khi-nhan-loi-cau-hon-n-187442.html

Thu Thủy

Tin tức mới nhất